24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ Việt bị nghi hẹn hò cầu thủ bóng đá: Làm bạn thân đã gần 10 năm, bị soi nhiều hint đáng ngờ

Thứ tư, 27/09/2023 | 13:54 (GMT+7)

Đây là 2 gương mặt đình đám nhiều lần bị réo tên trong tin đồn hẹn hò suốt thời gian qua.

Nếu Hòa Minzy là nữ ca sĩ đình đám của showbiz Việt thì Văn Toàn cũng là cái tên không còn xa lạ trong làng bóng đá Việt Nam. Điều đáng nói là thời gian vừa qua, Hoà Minzy và Văn Toàn lại được netizen nhiệt tình "đẩy thuyền" vì có mối quan hệ cực kỳ thân thiết. Cả hai là cặp bạn thân nhiều năm và không ngại tương tác thân thiết trên mạng xã hội lẫn đời thực. Khi giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" ra mắt MV ca nhạc, Văn Toàn luôn chia sẻ kêu gọi ủng hộ. Ngược lại, Hoà Minzy cũng luôn động viên anh khi có lịch tham gia thi đấu. 

Hòa Minzy và Văn Toàn là cặp bạn thân thiết đã gần 10 năm.
Hòa Minzy và Văn Toàn là cặp bạn thân thiết đã gần 10 năm.

Một trong những điều khiến tin đồn hẹn hò của cả hai rộ lên là vào tháng 4/2023, khi Văn Toàn ở Hàn Quốc thi đấu cho CLB, Hoà Minzy đã bất ngờ xuất hiện tổ chức sinh nhật cho anh. Cả hai còn chụp ảnh thân thiết và bị soi chi tiết đặc biệt có đôi dép giống hệt nhau. Văn Toàn còn công khai trêu đùa nữ ca sĩ: "Tôi có đôi dép như bạn. Quả đây mà mang vào khả năng lại thành hẹn hò đồ đôi. Bùng nổ".

Hòa Minzy từng sang Hàn Quốc tổ chức sinh nhật cho Văn Toàn.
Hòa Minzy từng sang Hàn Quốc tổ chức sinh nhật cho Văn Toàn.

Cả hai cũng cùng có mối quan hệ thân thiết với nhiều cầu thủ khác. Trong đám cưới của vợ chồng Đình Trọng vừa qua, Văn Toàn và Hòa Minzy đều có mặt để chúc phúc cho cặp đôi trong ngày trọng đại. Tại đây, Văn Toàn không ngại khoe ảnh thân thiết bên Hòa Minzy cũng caption đầy ẩn ý: "Tạo scandal".  Chính loạt hint đáng ngờ này đã khiến cư dân mạng rần rần nghi vấn cặp đôi có mối quan hệ trên tình bạn. 

Tuy nhiên, cả Hòa Minzy và Văn Toàn đều đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò. Cả hai khẳng định mình chỉ là những người bạn bè thân thiết và đã là bạn thân được gần 10 năm. Văn Toàn từng thẳng thắn chia sẻ: "Đôi này chỉ tấu hài thôi chứ không đẹp đôi được". Khi người quen hỏi ẩn ý, Văn Toàn khẳng định sẽ không bao giờ có chuyện anh và Hoà Minzy thành đôi.

Hòa Minzy khẳng định cả hai chỉ là bạn bè và mong fan đừng gán ghép.
Hòa Minzy khẳng định cả hai chỉ là bạn bè và mong fan đừng gán ghép.

Hoà Minzy cũng từng có hành động cứng rắn khi netizen đẩy thuyền với cầu thủ người Hải Dương: "Không ai ghép cặp hay đẩy thuyền gì nha, không là xoá clip luôn đó. Đang vui mà tự nhiên yêu đương gì trời". Nữ ca sĩ nhắc nhở fan đừng ghép đôi mình và Văn Toàn, đồng thời cô và cầu thủ này cũng nói rõ hai người chỉ là bạn bè.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hẹn hò   hòa minzy   Văn Toàn  

Cùng chuyên mục