24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ Việt 40 tuổi tái hôn với chồng trẻ kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa tặng 1 mảnh đất mỗi lần sinh con

Thứ hai, 08/01/2024 | 20:26 (GMT+7)

Sau những thăng trầm trong cuộc sống, nữ ca sĩ hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên người chồng thứ hai của mình.

Trong số những nữ ca sĩ Việt xuất thân từ các nhóm nhạc, Thu Thủy là cái tên hiếm hoi vẫn giữ được danh tiếng sau 20 năm hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, dù đã ít hoạt động showbiz hơn trước, nhưng những thông tin về cuộc sống, gia đình của nữ ca sĩ vẫn được khán giả quan tâm.

Theo đó, Thu Thủy hiện đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên người chồng thứ 2 của mình. Trước đó, cô từng kết hôn với một đại gia Sài thành và sinh con trai đầu lòng nhưng đến năm 2017 thì cả hai tuyên bố lý hôn. 2 năm sau đó, Thu Thủy quyết định kết hôn với Kin Nguyễn - một doanh nhân trẻ kém cô 10 tuổi. 

Nữ ca sĩ Việt 40 tuổi tái hôn với chồng trẻ kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa tặng 1 mảnh đất mỗi lần sinh con - ảnh 1

Thu Thủy là nữ ca sĩ được nhiều khán giả Việt yêu mến

Tiết lộ về cơ duyên gặp gỡ, ông xã Kin Nguyễn của Thu Thủy cho biết cả hai quen biết nhau qua  Facebook. Ban đầu, Thu Thuỷ không quá quan tâm vì nghĩ đây chỉ là một chàng trai kém tuổi. Nhưng khi thấy Kin Nguyễn liên tục nhắn tin hỏi han trong suốt 1 tháng, nữ ca sĩ đã dần mở lòng hơn. 

Nữ ca sĩ Việt 40 tuổi tái hôn với chồng trẻ kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa tặng 1 mảnh đất mỗi lần sinh con - ảnh 2

Sau lần đổ vỡ hôn nhân, nữ ca sĩ gặp được Kin Nguyễn - chàng trai trẻ hơn mình 10 tuổi

Sau lần hẹn hò đầu tiên, cả hai dần chia sẻ nhiều chuyện trong quá khứ và ngày càng thấu hiểu lẫn nhau. Thu Thủy cho biết, Kin Nguyễn mang đến cho cô cái nhìn tích cực về cuộc sống, không dằn vặt và gây áp lực lên bản thân như trước. 

Đặc biệt, dù biết Thu Thủy từng đứt gánh hôn nhân và có 1 con trai riêng nhưng anh vẫn không để tâm. Thậm chí, Kin Nguyễn còn yêu thương con trai riêng của Thu Thủy như con ruột của mình. Cũng chính vì điều này mà nữ ca sĩ đã hoàn toàn rung động và đồng ý kết hôn với chàng trai kém mình đến 10 tuổi.

Nữ ca sĩ Việt 40 tuổi tái hôn với chồng trẻ kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa tặng 1 mảnh đất mỗi lần sinh con - ảnh 3

Chồng trẻ luôn yêu thương mẹ con Thu Thủy

Cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 7/2019. Dù được gia đình hai bên ủng hộ nhưng Thu Thủy và Kin Nguyễn cũng không tránh khỏi những lời đàm tiếu, thị phi từ dân mạng vì khoảng cách tuổi tác và những câu chuyện trong quá khứ. Đáp lại, cả hai vẫn nắm tay nhau vượt qua những lời bình luận từ công chúng và chứng minh hôn nhân viên mãn sau hơn 4 năm chung sống. 

Nữ ca sĩ Việt 40 tuổi tái hôn với chồng trẻ kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa tặng 1 mảnh đất mỗi lần sinh con - ảnh 4

Cặp đôi tiến tới hôn nhân, cùng vượt qua những lời bình luận không hay

Mẹ chồng cũng rất yêu thương Thu Thủy khi từng treo giải nếu nữ ca sĩ sinh thêm con sẽ cho một sào đất trị giá mười mấy tỷ. mẹ chồng Thu Thủy chia sể trên chương trình Mẹ chồng nàng dâu: "Tôi treo giải thưởng một sào đất trị giá mười mấy tỉ nếu Thủy sinh thêm một đứa cháu. Cứ sinh một đứa tôi cho một sào, vậy mà còn không chịu sinh. Nhà tôi không có cái gì ngoài đất. Đất Đà Lạt mặt tiền quốc lộ, tôi dư 4 sào".

Nữ ca sĩ Việt 40 tuổi tái hôn với chồng trẻ kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa tặng 1 mảnh đất mỗi lần sinh con - ảnh 5

Thu Thủy được mẹ chồng hết mực yêu thương

Sau khoảng thời gian chờ đợi, Thu Thủy chính thức sinh thêm một cô con gái đáng yêu cho chồng trẻ vào tháng 9/2020. Nữ ca sĩ từng chia sẻ khoảng thời gian khi có em bé, Kin Nguyễn là người thức đêm cùng cô chăm sóc con. 

Nữ ca sĩ Việt 40 tuổi tái hôn với chồng trẻ kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa tặng 1 mảnh đất mỗi lần sinh con - ảnh 6

Thu Thủy hạ sinh con gái cho ông xã

Nữ ca sĩ Việt 40 tuổi tái hôn với chồng trẻ kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa tặng 1 mảnh đất mỗi lần sinh con - ảnh 7

Chồng trẻ hỗ trợ cô chăm con

Nhờ sự chăm sóc, giúp đỡ từ ông xã nên Thu Thủy đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Dù đã 40 tuổi và làm mẹ 2 con nhưng thành viên nhóm Mây Trắng vẫn giữ được vẻ quyến rũ, dáng thon cùng làn da trắng mịn. Mỗi khi xuất hiện, nữ ca sĩ đều khiến ai nấy đều phải trầm trồ. 

Nữ ca sĩ Việt 40 tuổi tái hôn với chồng trẻ kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa tặng 1 mảnh đất mỗi lần sinh con - ảnh 8
Nữ ca sĩ Việt 40 tuổi tái hôn với chồng trẻ kém 10 tuổi, mẹ chồng hứa tặng 1 mảnh đất mỗi lần sinh con - ảnh 9

Nữ ca sĩ nhanh chóng lấy lại vóc dáng

Thu Thủy là giọng ca gắn liền với ký ức của nhiều khán giả thế hệ 8X-9X. Tên tuổi của cô gắn liền với 2 nhóm nhạc gây sốt những năm 2000 là Mây Trắng và H.A.T. Sau khi tách ra hát solo, Thu Thủy cũng gặt hái được những thành công nhất định. Hiện tại, vì muốn dành thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh, Thu Thuỷ hạn chế tham gia vào hoạt động trong showbiz Việt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thu Thủy   gia đình sao  

Cùng chuyên mục