24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ Vbiz phát ngôn “không lấy đàn ông đi xe máy”, dân tình mỉa mai thì bị phản bác gay gắt?

Thứ ba, 29/08/2023 | 10:43 (GMT+7)

Bị "mỉa mai" vì có phát ngôn gây tranh cãi, nữ ca sĩ không thể ngồi yên chịu đựng có màn đáp trả cực gắt khiến dư luận dậy sóng

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng bất ngờ chia sẻ lại phát ngôn cũ của nữ ca sĩ Pha Lê: "Tôi đi xe hơi sẽ không lấy người đàn ông đi xe máy". Không ít người lên tiếng cho cho rằng phát ngôn của nữ ca sĩ sẽ khiến cô ế cả đời. Bởi thực tế, trải qua nhiều mối tình không thành và một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Pha Lê hiện đang làm "mẹ đơn thân". Mặc khác, Pha Lê là nữ ca sĩ không đạt nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát nhưng lại nổi tiếng bằng những chuyện đời tư cá nhân. 

Nữ ca sĩ Pha Lê chia sẻ lại bài viết nói về phát ngôn của mình trong quá khứ
Nữ ca sĩ Pha Lê chia sẻ lại bài viết nói về phát ngôn của mình trong quá khứ

Không thể ngồi yên trước những công kích, Pha Lê ngay lập tức cũng đã có màn đáp trả cực gắt, Theo đó, nữ ca sĩ đăng bài viết dài phản bác trước ý kiến của cộng đồng mạng, nguyên văn chia sẻ của cô như sau:

"Đây là câu nói của mình cách đây 10 năm, chẳng biết ai đó cố tình lôi lên để câu view hay mục đích gì khác nhưng sự thật là quan điểm của mình không hề thay đổi. Mình không bắt ai phải giống mình, mình luôn gặp những người bạn, những người đàn ông thương yêu mình, chờ mình ế thì chắc hơi khó. Chẳng qua mình hết tuổi đi khoe thôi. Giờ ai mà chơi với khoe, mạnh ai nấy sống thân ai nấy hưởng chứ khoe làm gì mai té cái thiên hạ lại có chuyện cười cho, thôi thì cứ bình thường sống đời tự tại miễn bản thân cảm thấy hạnh phúc là được".

Nữ ca sĩ Vbiz phát ngôn “không lấy đàn ông đi xe máy”, dân tình mỉa mai thì bị phản bác gay gắt? - ảnh 2

Pha Lê khẳng định mình vẫn còn sức hút dù đã rời xa showbiz nhiều năm: "Mấy bé mỏ hỗn tuổi toàn dưới chị cả giáp, tư cách đạo đức gì mà phán xét mí cả dạy chị? Mỏ của các em hỗn cỡ nào về luật thì cũng không sai nhưng tự nhiên khiến mình có cái mỏ hỗn thì cũng chẳng vui vẻ gì nhỉ? Nhà chị chị ở, tiền chị làm ra chị xài chứ chưa ăn của ai đồng nào hay lừa đảo ai mà kêu tống chị vào tù, cẩn thận cái mỏ hỗn gây nghiệp nha mấy bé. Chị đây ung dung tự tại, không giàu có bằng ai nhưng cũng chẳng thua kém ai, sống ý nghĩa mỗi ngày.

Chị chỉ lạ là chị rút khỏi showbiz lâu rồi, sản phẩm chẳng ra, cũng chẳng đi biểu diễn ca hát ở đâu mà cần người hâm mộ, mà sao chị vẫn hot thế nhỉ? Chị cảm thấy mình có 1 vầng hào quang không bao giờ tắt nổi, chỉ cần lấy chị ra để câu view là vẫn hót hòn họt, chị tự cảm thấy nể bản thân mình lắm luôn ý. Chị nói câu này từ 10 năm trước và tới nay chưa bao giờ thay đổi là đủ hiểu bản lĩnh chị tới đâu rồi, mấy đứa quậy chị thì chị càng nổi càng kiếm được tiền, vậy là quậy dữ chưa? Mong các cưng tiếp tục giúp chị hot để chị có thêm tương tác, chân thành cám ơn.Cơ mà công nhận bài đăng dính tới mình là comment và share ngập tràn trong khi các bài khác th đủ hiểu nhé", nữ ca sĩ lên tiếng phản pháo.

Nữ ca sĩ Vbiz phát ngôn “không lấy đàn ông đi xe máy”, dân tình mỉa mai thì bị phản bác gay gắt? - ảnh 3
Nữ ca sĩ Pha Lê hiện tại đàn là mẹ đơn thân có cuộc sống hạnh phúc.
Nữ ca sĩ Pha Lê hiện tại đàn là mẹ đơn thân có cuộc sống hạnh phúc.

Màn đáp trả 'xanh chín' của Pha Lê đã nhanh chóng nhận về nhiều sự quan tâm của netizen. Hiện tại, động thái của nữ diễn viên xoay quanh sự việc này vẫn đang nhận được sự quan tâm của công chúng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ ca sĩ   PHÁT NGÔN   Pha Lê  

Cùng chuyên mục