24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ Vbiz phát ngôn: "Khi ly hôn con nhỏ phải ở với mẹ, rất hiếm con ở với bố mà phát triển tốt"

Thứ tư, 19/07/2023 | 14:48 (GMT+7)

Quan điểm của nữ ca sĩ Mỹ Lệ về câu chuyện phân chia quyền nuôi con sau khi ly hôn nhận về nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Theo quan điểm của ca sĩ Mỹ Lệ, việc chia cắt tình mẫu tử là điều ác độc và thất đức, dù vì lý do gì thì khi ly hôn con còn nhỏ thì nên để mẹ nuôi, bố chỉ chu cấp thì đứa trẻ mới an toàn. Mỹ Lệ cho biết từ một vụ lùm xùm liên quan đến cặp đôi showbiz ly hôn ồn ào mới đây nên cô cũng muốn lên tiếng.

"Chia cắt tình mẫu tử là một việc rất ác độc, thất đức! Dù với lý do nào thì khi đã ly hôn mà con đang còn nhỏ phải để cho mẹ nuôi, bố chỉ nên chu cấp thì con mới an toàn được, từ xưa đến nay luôn là vậy, rất ít có chuyện con ở với bố mà có thể phát triển tốt về mặt thể chất và cả tinh thần, chưa kể đến những trường hợp xấu nhất sẽ xảy ra" - Ca sĩ Mỹ Lệ chia sẻ.

Nữ ca sĩ Vbiz phát ngôn: 'Khi ly hôn con nhỏ phải ở với mẹ, rất hiếm con ở với bố mà phát triển tốt' - ảnh 1

Ca sĩ Mỹ Lệ bày tỏ quan điểm riêng về vấn đề nuôi con sau ly hôn

Ca sĩ Mỹ Lệ cũng cho rằng không một bà mẹ nào chịu nổi và ngồi yên khi bị giành hết quyền nuôi con nên phải đứng lên để "chiến".

Diệp Lâm Anh sau đó đã chia sẻ lại dòng trạng thái của ca sĩ Mỹ Lệ và bày tỏ sự đồng cảm với những quan điểm này. Mẹ 2 con bày tỏ cô có chung suy nghĩ về cách nuôi dạy con và nỗi sợ khi con không ở gần mình. Đồng thời Diệp Lâm Anh cũng cho biết cô có thể rơi vào thế yếu nhưng nhất định không trở thành người yếu thế và sẽ "chiến đấu" tới cùng trong vai trò một người mẹ. 

"Em có thể bị rơi vào “thế yếu”, nhưng em nhất định không trở thành một người “yếu thế”. Vì em biết bên cạnh em luôn có những người phụ nữ mạnh mẽ, đồng cảm, thấu hiểu và cổ vũ mình. Giống như chị ạ! Em nhất định sẽ chiến đấu tới cùng, vì em cũng là một người mẹ" - Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Nữ ca sĩ Vbiz phát ngôn: 'Khi ly hôn con nhỏ phải ở với mẹ, rất hiếm con ở với bố mà phát triển tốt' - ảnh 2

Diệp Lâm Anh đồng ý với những quan điểm từ Mỹ Lệ

Được biết hiện tại Diệp Lâm Anh đang trong "cuộc chiến" giành quyền nuôi con với chồng cũ Nghiêm Đức. Đôi bên đều muốn được chăm sóc cả hai bé. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục