24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ sinh năm 2000 gây tai nạn liên hoàn sau khi đi nhậu, thái độ ở hiện trường gây phẫn nộ

Thứ tư, 28/02/2024 | 15:02 (GMT+7)

Vụ việc đang khiến netizen chỉ trích gay gắt, nhất là sau khi thái độ bình tĩnh đến mức khó tin của nữ ca sĩ 23 tuổi ở hiện trường tai nạn được hé lộ.

Theo Nate, DJ Yesong kiêm cưu idol  đã lái chiếc Mercedes-Benz trong tình trạng say xỉn và gây ra một vụ tai nạn trên đường Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul, vào khoảng 4h35 sáng ngày 3/2. Cảnh sát đã xác nhận rằng người điều khiển xe máy đã bị văng ra khỏi xe khoảng 100 mét và sau đó tử vong do vết thương nghiêm trọng. Truyền thông cho hay nạn nhân là một tài xế giao hàng, khoảng 50 tuổi, và hiện là bố đơn thân.

Nữ ca sĩ sinh năm 2000 gây tai nạn liên hoàn sau khi đi nhậu, thái độ ở hiện trường gây phẫn nộ - ảnh 1

Theo Wikitree , nhiều nhân chứng tại hiện trường cho biết rằng trong thời điểm xảy ra vụ tai nạn, DJ Yesong đã không hợp tác với cảnh sát. Cô đang ngồi bên lề đường ôm thú cưng khi cảnh sát yêu cầu xuống xe. Mặc dù cảnh sát đã cố gắng tách cô ra khỏi thú cưng nhưng cô từ chối, không đưa ra lời khai và liên tục yêu cầu được liên lạc với gia đình.

Nhân chứng cho biết: "Sau khi gây ra vụ tai nạn, cô ngồi đó ôm con chó, không hợp tác. Cô ấy liên tục phàn nàn, giãy giụa đến cùng, sau đó bị cảnh sát còng tay đưa đi". Nhân chứng khác (người báo cảnh sát) nói với News1 rằng DJ Yesong chỉ ngây người, ngồi ôm thú cưng khi anh cố bắt chuyện với cô. "Cô ấy không nhận thức được tình hình. Tôi nghĩ cô ấy có thể dùng ma túy chứ không chỉ là say rượu", người này nói.

Nữ ca sĩ sinh năm 2000 gây tai nạn liên hoàn sau khi đi nhậu, thái độ ở hiện trường gây phẫn nộ - ảnh 2

Nhân chứng cho biết thêm tình hình rất nghiêm trọng sau vụ va chạm gây tiếng động lớn. Nạn nhân chảy nhiều máu từ đầu, mất nhận thức tại chỗ. "Tôi không thể làm gì thêm, khi hỏi thì cô ấy chỉ im lặng, bần thần", nhân chứng nói. Yesong xin lỗi về hành vi phạm tội thông qua mẹ sau khi bị bắt. "Tôi biết mình không thể làm gì để giảm bớt tội ác. Tôi sẽ mang nỗi đau mình gây ra cho nạn nhân và gia đình anh ấy đến cuối đời", Yesong nói.

Nữ ca sĩ sinh năm 2000 gây tai nạn liên hoàn sau khi đi nhậu, thái độ ở hiện trường gây phẫn nộ - ảnh 3

Mẹ cô giải thích do quá hoảng loạn nên Yesong không giúp đỡ nạn nhân. "Sau vụ tai nạn, tôi không thể nhìn thấy nạn nhân, không biết mình tông phải ai đó. Rất nhiều người có mặt ở đó, bao quanh tôi. Chó của tôi bắt đầu sủa lớn, tôi chỉ ôm chặt nó vì người có mặt ở hiện trường bảo tôi làm vậy", nữ DJ giải thích thông qua mẹ.

Nữ ca sĩ sinh năm 2000 gây tai nạn liên hoàn sau khi đi nhậu, thái độ ở hiện trường gây phẫn nộ - ảnh 4

Sự việc càng phức tạp hơn khi Wikitree đưa tin vào tối ngày 27/2 rằng thủ phạm của chuỗi tai nạn liên hoàn ở Seoul là cựu idol Ahn Yesong . Cảnh sát đã ghi nhận lượng cồn trong máu của Ahn Yesong lên đến 0,221%, vượt quá mức giới hạn theo luật pháp. Họ cũng phát hiện rằng Yesong đang cố gắng bỏ trốn từ một vụ va chạm khác trước khi đâm vào nam tài xế A, sau khi họ tiến hành điều tra.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tai nạn   DJ Yesong   CẢNH SÁT  

Cùng chuyên mục