24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ hát bản hit "Đồng xanh" lộ diện khác lạ tại phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng

Thứ năm, 21/09/2023 | 09:07 (GMT+7)

Ca sĩ Vy Oanh đã có mặt tại Tòa án Nhân dân TP.HCM để dự buổi xét xử bà Nguyễn Phương Hằng. Đây là lần hiếm hoi cô lộ diện sau loạt ồn ào.

Theo thông báo trước đó, ngày 21/9, tại Tòa án Nhân dân TP.HCM, phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Phương Hằng diễn ra. Ngay từ rạng sáng, rất đông người dân đã có mặt tại trước tòa án để theo dõi diễn biến của phiên xét xử. 

Khoảng 8h00 sáng, những người liên quan trong vụ việc đã có mặt để tham dự phiên tòa, trong đó có cả ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng Vy Oanh cùng luật sư của các bên. Có thể thấy, mọi người đều chuẩn bị sẵn sàng để theo đuổi vụ xét xử đến cuối cùng.

Nữ ca sĩ hát bản hit 'Đồng xanh' lộ diện khác lạ tại phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng - ảnh 1
Vy Oanh và Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại tòa án chuẩn bị tham gia phiên xét xử bị cáo Nguyễn Phương Hằng
Vy Oanh và Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại tòa án chuẩn bị tham gia phiên xét xử bị cáo Nguyễn Phương Hằng

Là một trong những người có liên quan trực tiếp đến vụ việc của bị cáo Nguyễn Phương Hằng, ca sĩ Vy Oanh (tên thật là Nguyễn Thị Mỹ Oanh) thu hút sự quan tâm của công chúng. Đây là lần hiếm hoi cô lộ diện trước ống kính truyền thông và công chúng kể từ những vụ ồn ào trong quá khứ.

Nữ ca sĩ hát bản hit 'Đồng xanh' lộ diện khác lạ tại phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng - ảnh 3
Vy Oanh duy trì thần thái bình tĩnh, tự tin khi đến tòa
Vy Oanh duy trì thần thái bình tĩnh, tự tin khi đến tòa

Mọi người khá bất ngờ với diện mạo khác lạ của Vy Oanh. Chỉ trong thời gian ngắn, nữ ca sĩ trở nên "dừ" hơn. Mặc dù vậy, khi đến phiên tòa, Vy Oanh vẫn giữ sự bình tĩnh cùng thần thái tự tin. Netizen để lại nhiều bình luận xoay quanh vẻ ngoài của Vy Oanh: "Nhìn Vy Oanh thấy lạ lạ sao á", "Đi ra tòa mà ai cũng tươi", "Nay chắc xôm tụ lắm", "Không biết có livestream không"...

Nữ ca sĩ hát bản hit 'Đồng xanh' lộ diện khác lạ tại phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng - ảnh 5
Hình ảnh trước đó của Vy Oanh
Hình ảnh trước đó của Vy Oanh

Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ Online đăng tải, trong cáo trạng trước đó, Vy Oanh cho rằng 9 buổi livestream của bị cáo Nguyễn Phương Hằng vào các ngày 16/5, 25/5, 30/6, 5/7, 3/10, 9/10, 3/11, 7/11, 8/11 trong năm 2021 đều có nội dung xúc phạm nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của cô. Vy Oanh tiết lộ bà Nguyễn Phương Hằng đã dùng những từ ngữ xúc phạm khiếm nhã để chỉ nữ ca sĩ như "đẻ thuê", "làm đĩ", "gái bao"...

Bị cáo Nguyễn Phương Hằng cũng đã có mặt tại phiên tòa
Bị cáo Nguyễn Phương Hằng cũng đã có mặt tại phiên tòa

Sau đó, Vy Oanh đã gửi đơn đến cơ quan công an để tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông để vu khống và làm nhục người khác.

Ngày 24/3/2022, cơ quan công an đã chính thức khởi tố, bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng về tội lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục