24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ có đời tư bí ẩn nhất showbiz Việt: Không giải nghệ nhưng ở ẩn suốt 13 năm

Thứ bảy, 17/06/2023 | 13:56 (GMT+7)

Dù từng nổi tiếng, đặc biệt là khi song ca với Hà Anh Tuấn nhưng sao nữ này đến hiện tại lại không mấy mặn mà với showbiz và có đời tư rất bí ẩn.

Từng là một trong những cái tên nổi tiếng của showbiz Việt sau khi tham gia chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2006, Phương Linh thời điểm đó ngoài giọng hát và nhan sắc khả ái thì còn nổi tiếng là "cặp bài trùng" hoàn hảo một thời với Hà Anh Tuấn. Cô được nhận xét là có giọng hát nội lực, cảm xúc và ghi ấn tượng với nhan sắc không kém mỹ nhân nào trong showbiz và cũng là chị gái của Phương Ly.

Ca sĩ Phương Linh vốn là chị gái của Phương Ly.
Ca sĩ Phương Linh vốn là chị gái của Phương Ly.

Tuy nhiên, dù sở hữu cả nhan sắc lẫn tài năng nhưng Phương Linh lại quyết định rút lui khỏi showbiz. Nhiều năm liền cô im hơi lặng tiếng khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về cuộc sống của nữ ca sĩ. Trước đó, cô còn từng được đồn đoán hẹn hò Hà Anh Tuấn khi cả hai kết hợp quá ăn ý trên sân khấu song người trong cuộc đã phủ nhận.

Cô từng vướng tin đồn hẹn hò Hà Anh Tuấn.
Cô từng vướng tin đồn hẹn hò Hà Anh Tuấn.

Bản thân Phương Linh từ lúc bước chân vào showbiz, cô chưa một lần công khai danh tính người yêu mà chỉ chọn những góc khuất mặt mỗi khi đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên người ấy. Về cuộc sống hiện tại, Phương Linh hiện đang sống trong một căn hộ cao cấp, riêng về hôn nhân, cô chia sẻ quan điểm: “Tôi luôn được sống trong tình yêu. Nhưng chuyện hôn nhân tôi chẳng tính trước điều gì vì người tính không bằng trời tính. Khi chắc chắn, tôi sẽ thông báo, còn bây giờ, cứ để mọi thứ tự nhiên, vui vẻ, mơ mộng”.

Nhan sắc Phương Linh hiện tại.
Nhan sắc Phương Linh hiện tại.

Chính vì gần như không hé lộ về đời tư, cuộc sống sau sân khấu của Phương Linh được nhiều người xem là một bí ẩn. Tuy vậy, cô vẫn ít lần trở lại với hoạt động nghệ thuật. Mới đây, Phương Linh đã có màn "tái xuất" khi trình diễn ca khúc đình đám gắn liền với tên tuổi một thời Cơn Gió Lạ tại Đà Lạt. 

Phương Linh bao năm ở ẩn nhan sắc vẫn đỉnh cao.
Phương Linh bao năm ở ẩn nhan sắc vẫn đỉnh cao.

Dù hiếm hoi tái xuất và đã lâu không đi hát nhưng giọng hát của chị gái Phương Ly vẫn nhận được sự đánh giá cao từ công chúng, không hề thua kém so với thời kỳ đỉnh cao ở Sao mai điểm hẹn. Đặc biệt, nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của Phương Linh dù gần bước sang tuổi 40 cũng khiến người xem trầm trồ và ngưỡng mộ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục