24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ bị bạn trai ra tay tàn nhẫn với 65 nhát dao, mức án cho hung thủ lại nhẹ nhàng khó tin?

Thứ sáu, 29/12/2023 | 14:57 (GMT+7)

Vụ việc nữ ca sĩ bị bạn trai ra tay thảm thương nhưng cuối cùng mức án của hung thủ lại quá nhẹ khiến công chúng không khỏi phẫn nộ.

Lee Eun Mi sinh năm 1987, từng là ca sĩ nổi tiếng đình đám khi được công chúng Hàn Quốc biết đến với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ đình đám đời đầu mang tên IRIS. Cô ra mắt năm 18 tuổi dưới trướng Fly 21 Entertainment, chủ yếu theo đuổi dòng nhạc trot.

Lee Eun Mi khi còn sinh thời
Lee Eun Mi khi còn sinh thời

Nhóm nhạc trot này rất được lòng khán giả Hàn Quốc vì sở hữu ngoại hình dễ thương và tài năng ấn tượng. Thế nhưng đến năm 2011 thì lại xảy ra bi kịch chấn động. Điều này cũng đã đặt dấu chấm hết cho tài năng trẻ này, đồng thời trở thành một trong những vụ án lớn nhất, gây xôn xao nhất thời bấy giờ.

Trong khoảng thời gian vào năm 2011, Lee Eun Mi quyết định đường ai nấy đi với bạn trai của mình, họ Cho. Vào lúc 2 giờ sáng ngày 19/6/2011 theo giờ địa phương, Cho lẻn theo dõi Lee khi cô trên đường trở về nhà, rồi thực hiện hành động độc ác giết hại người bạn gái cũ của mình. Kết quả từ cuộc khám nghiệm tử thi chỉ ra rằng hung thủ đã tấn công nạn nhân một cách dã man với 65 vết dao trên đầu và bụng dưới. Ngay sau khi hành động giết người độc ác của mình bị phát hiện, Cho đã bị bắt giữ ngay tại một điểm dừng chân gần hiện trường vụ án.

Hình ảnh kẻ thủ ác
Hình ảnh kẻ thủ ác

Cho sau đó khai rằng mọi việc bắt nguồn từ việc Lee Eun Mi đã nói lời chia tay với y bất chấp việc cả hai đã thảo luận chuyện hôn nhân trước đó. Y không thể kiểm soát được hành vi của bản thân sau khi bị người yêu "đá" và ra tay để trả thù.

Ban đầu, toà án quyết định mức án 20 năm tù cho kẻ sát nhân. Tuy nhiên, sau đó, toà án giảm án xuống còn 17 năm tù, trừ đi 3 năm bởi sự hối lỗi của Cho. Hơn nữa, Cho còn phải bồi thường 10.000 USD (khoảng 243 triệu đồng) cho gia đình nạn nhân.

Nữ ca sĩ bị bạn trai ra tay tàn nhẫn với 65 nhát dao, mức án cho hung thủ lại nhẹ nhàng khó tin? - ảnh 3

Tuy nhiên, quyết định này đã khiến công chúng Hàn Quốc bức xúc. Nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện trên mạng, cho rằng bản án quá nhẹ bởi tội ác dã man của kẻ sát nhân. Có người cho rằng với việc thực hiện 65 nhát dao giết bạn gái, hình phạt của Cho nên là tù chung thân hoặc nặng hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ ca sĩ   bạn trai   mức án  

Cùng chuyên mục