24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ 19 tuổi được phát hiện qua đời cùng một người đàn ông tại nhà riêng, hé lộ nguyên nhân "rùng mình"

Thứ năm, 20/04/2023 | 16:43 (GMT+7)

Thông tin về sự ra đi của nữ ca sĩ chỉ vừa 19 tuổi ở Thái Lan cùng hiện trường có nhiều điểm lạ đã khiến netizen xôn xao.

Theo đó, truyền thông Thái Lan đồng loạt đưa tin Chi Supiccha Preedacharoen (19 tuổi) được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng. Cùng với nữ ca sĩ, một người đàn ông khác cũng được phát hiện tử vong tại đây. Người này vốn là sinh viên dự bị Không quân. Vụ việc vì thế đã khiến làng giải trí Thái Lan chấn động và netizen quốc tế cũng xôn xao không kém.

Chi Supiccha Preedacharoen qua đời ở tuổi 19 khiến nhiều người bàng hoàng.
Chi Supiccha Preedacharoen qua đời ở tuổi 19 khiến nhiều người bàng hoàng.

Cảnh sát Thái Lan cho hay, thi thể của Chi-Supiccha Preedacharoen và nam sinh viên được phát hiện khi người quen của nữ thần tượng đến nhà tìm vì không thể liên lạc được với cô. Qua điều tra ban đầu, cảnh sát cho rằng Chi Supiccha và người đàn ông khả năng cao là đã qua đời khoảng 1 ngày trước.

Theo cơ quan chức năng địa phương, họ đang nghi ngờ nguyên nhân cái chết của Chi Supiccha là do bị súng bắn. Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ được một khẩu súng lục và 2 vỏ đạn. Cảnh sát vì thế đã kiểm tra camera an ninh xung quanh khu vực và điều tra thêm manh mối để làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Nữ ca sĩ được cho là tử vong vì bị súng bắn.
Nữ ca sĩ được cho là tử vong vì bị súng bắn.

Trước sự việc quá bất ngờ và đau lòng, đại điện phía quản lý của nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng: “Chi-Supiccha Preedacharoen đã mất. Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi thông báo lại sớm nhất có thể. Cảm ơn mọi người vì đã luôn theo dõi và ủng hộ cô ấy. Thay mặt Chi-Supiccha Preedacharoen , xin cảm ơn tình cảm tốt đẹp của tất cả mọi người”.

Sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ sinh năm 2004 khiến nhiều người xót xa.
Sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ sinh năm 2004 khiến nhiều người xót xa.

Chi-Supiccha Preedacharoen sinh năm 2004. Cô vốn  là thành viên của nhóm nhạc Kisskazz ở Thái Lan. Nhóm nhạc Kisskazz của Chi-Supiccha Preedacharoen đã ra mắt single đầu tay Jai Man Miss vào tháng 2/2022. Chi Supiccha cũng là thành viên nổi bật và có nhiều người hâm mộ khi sở hữu nhan sắc tựa búp bê.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ ca sĩ qua đời   Thái Lan  

Cùng chuyên mục