24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ 17 tuổi bị chó cắn phải nhập viện, tình trạng khiến nhiều người xót xa

Thứ tư, 19/07/2023 | 21:23 (GMT+7)

Trong lúc ghi hình chương trình, nữ ca sĩ 17 tuổi không may bị chú chó đi lạc tấn công. Cô đã được đưa đến bệnh viện để điều trị và theo dõi ngay sau đó.

Vào ngày 18/7, trang web chính thức của nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản Hinatazaka46 đã thông báo đến người hâm mộ về sự cố của thành viên Takeuchi Kirari. Theo đó, nữ thần tượng 17 tuổi đã bị chó cắn khi đang ghi hình Let’s meet at Hinatazaka  ở phim trường. 

Theo như mô tả, khi Takeuchi thực hiện cảnh quay cứu chú chó đi lạc tìm về với chủ, nữ thần tượng đã đưa mặt lại gần để an ủi chú chó. Tuy nhiên, chuyện không may đã xảy ra khi Takeuchi bị chú chó tấn công. Cô bị thương ở ở nơi bao gồm: dưới mắt, quanh miệng và ngón tay giữa. Điều này khiến nhiều người vô cùng xót xa, bởi với một thiếu nữ 17 tuổi, những vết thương như thế này rất dễ để lại sẹo. 

Nữ ca sĩ 17 tuổi bị chó cắn phải nhập viện, tình trạng khiến nhiều người xót xa - ảnh 1

Thông tin nữ ca sĩ Takeuchi Kirari bị chó cắn khiến nhiều người xót xa

Phía công ty chủ quản cũng thông báo Takeuchi được điều trị tại bệnh viện và xuất viện về nhà trong ngày. Tuy nhiên, để tập trung điều trị, nữ thần tượng sẽ vắng mặt tại “Lễ tốt nghiệp Kageyama Yuka” được tổ chức vào ngày 19 và “Buổi chào mừng kỷ niệm phát hành One Choice Real Meat & Greet” được tổ chức vào ngày 23. Những lịch trình tiếp theo sẽ được thông báo sau khi có ý kiến của bác sĩ. 

Phía nhà sản xuất chương trình cũng đã lên tiếng gửi lời xin lỗi sâu sắc đến Takeuchi và người hâm mộ của cô. Đồng thời họ cũng hứa sẽ thực hiện nhiều biện pháp an toàn hơn khi thực hiện những chương trình sau. 

Nữ ca sĩ 17 tuổi bị chó cắn phải nhập viện, tình trạng khiến nhiều người xót xa - ảnh 2

Nữ thần tượng sẽ phải tạm vắng mặt trong 1 vài lịch trình sắp tới

Ngoài Takeuchi, nhiều người nổi tiếng khác cũng từng gặp tai nạn tương tự. Trong đó có Triệu Tuệ San - thành viên nhóm nhạc nữ Super Girls cũng từng bị chó lạc cắn khâu 9 mũi ở mặt. Nữ diễn viên Lý Y Hinh thậm chí phải khâu 31 mũi và phải băng bó gần nửa khuôn mặt. Lý Y Hiểu - nữ diễn viên từng đóng vai "Đát Kỷ" - bị chó cưng của nữ diễn viên Diệp Tuyền cắn bị thương nặng.

Nữ ca sĩ 17 tuổi bị chó cắn phải nhập viện, tình trạng khiến nhiều người xót xa - ảnh 3

Triệu Tuệ San từng bị chó cắn ở mặt

Nữ ca sĩ 17 tuổi bị chó cắn phải nhập viện, tình trạng khiến nhiều người xót xa - ảnh 4

Lý Y Hiểu từng bị thương nặng do chó dữ tấn công

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục