24h
Yeah1 News

NTK Đỗ Mạnh Cường tung sao kê từ thiện sau vụ Hoa hậu Ý Nhi, tuyên bố không kêu gọi thêm lần nào nữa

Thứ ba, 15/08/2023 | 15:37 (GMT+7)

Sau khi tung hơn 500 trang sao kê từ thiện, NTK Đỗ Mạnh Cường tuyên bố sẽ không kêu gọi từ thiện thêm lần nào nữa vì đã rút ra được bài học kinh nghiệm.

Hôm ngày 13/8 vừa qua, NTK Đỗ Mạnh Cường bất ngờ có bài đăng trong nhóm anti-fan của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi gây xôn xao cõi mạng. Theo đó, NTK này đã khởi sự chiến dịch quyên góp thiện nguyện cho quỹ Tấm lòng Việt do VTV phát động. Lý do thôi thúc Đỗ Mạnh Cường làm điều này là vì anh muốn dùng sức ảnh hưởng của mình để làm điều thiết thực, ý nghĩa sau khi nghe phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi về "nạn đói, nạn dốt" của trẻ em vùng cao. Chính nỗi bức xúc cùng sự ủng hộ của 1 bộ phận khán giả đã khiến NTK mạnh dạn đứng ra kêu gọi mọi người trong group anti-fan chung tay làm điều có ích.

NTK Đỗ Mạnh Cường tung sao kê từ thiện sao vụ 'kèn cựa' Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: FBNV
NTK Đỗ Mạnh Cường tung sao kê từ thiện sao vụ "kèn cựa" Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: FBNV

Sau hơn 1 ngày phát động, tổng số tiền mà NTK Đỗ Mạnh Cường nhận về là 499.920.672 VND. Ngay sau đó, anh đã chuyển toàn bộ số tiền này vào quỹ Tấm lòng Việt như đã hứa. Bên cạnh đó, Đỗ Mạnh Cường còn tung hơn 500 trang sao kê lên mạng xã hội để chứng tỏ tính minh bạch trong quá trình kêu gọi quyên góp từ thiện. Đáng chú ý, trong bài đăng của mình, nam nhà thiết kế nhấn mạnh đây sẽ là lần cuối cùng anh đứng ra tổ chức quyên góp từ thiện. Bởi lẽ, khi Đỗ Mạnh Cường bắt đầu với chiến dịch này, không ít khán giả trung lập đã bày tỏ sự hoài nghi tạo ra làn sóng tranh cãi dữ dội.

Sau hơn 1 ngày kêu gọi, anh đã đóng số tài khoản, số tiền thu về là gần 500 triệu đồng. Ảnh: Chụp màn hình
Sau hơn 1 ngày kêu gọi, anh đã đóng số tài khoản, số tiền thu về là gần 500 triệu đồng. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, vấn đề từ thiện trong showbiz xưa nay vốn dĩ đã rất nhạy cảm. Thế nhưng, Đỗ Mạnh Cường lại phát động nó trong 1 nhóm anti-fan của Hoa hậu với đầy những bài đăng có nội dung mang tính chủ quan. Bên cạnh đó, NTK này còn kêu gọi chuyển tiền vào tài khoản cá nhân, điều này càng khiến khán giả thêm phần không hài lòng. Để tránh gây rắc rối cũng như tránh bị xuyên tạc, bôi xấu, NTK Đỗ Mạnh Cường đã chủ động đóng tài khoản từ thiện sau khi chốt xong số tiền nhận được. Đồng thời anh cũng hứa sẽ đồng hành cùng ekip từ thiện đến tận nơi trao quà để hoàn thành sứ mệnh mình tạo ra. Sau khi tuyên bố sẽ dừng hẳn việc kêu gọi từ thiện, Đỗ Mạnh Cường cho hay mọi hoạt động giúp đỡ người khác sau này sẽ tiếp tục thực hiện bằng sức lực cá nhân mà thôi.

Hoa hậu Ý Nhi sau nhiều lùm xùm hậu đăng quang vẫn chưa trở lại hoạt động. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Ý Nhi sau nhiều lùm xùm hậu đăng quang vẫn chưa trở lại hoạt động. Ảnh: FBNV

Trước đó, khi lùm xùm vạ miệng của Hoa hậu Ý Nhi tràn ngập mạng xã hội, NTK Đỗ Mạnh Cường là 1 trong những cá nhân thẳng thắn nêu quan điểm cần tước vương miện của nàng hậu này để làm gương. Sau đó, anh liên tục có những động thái không hài lòng về phát ngôn của Hoa hậu ý Nhi, thậm chí là 'dứt tình' với bà chủ Sen Vàng trên mạng xã hội, tuyên bố không muốn liên quan đến nhau. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục