24h
Yeah1 News

NSƯT Vũ Luân ẩn ý giữa ồn ào kiện tụng: "Tỏ vẻ đáng thương như mình bị oan ức"

Thứ tư, 14/06/2023 | 20:15 (GMT+7)

Giữa ồn ào kiện tụng xảy ra, dòng chia sẻ ẩn ý của con nuôi cố NSƯT Vũ Linh khiến nhiều người chú ý.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Vũ Luân vừa chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý như sau: “Gương mặt tỏ vẻ đáng thương. Cộng đồng mạng đang trông chờ một điều gì đó cho rõ ràng, minh bạch. Nhưng không kèm theo đó là sự hăm doạ tỏ vẻ như mình bị oan ức khi sự việc quá rõ ràng lại định đánh tráo khái niệm chuyển bại thành thắng”.

Bên cạnh đó, con nuôi của cố NSƯT Vũ Linh còn khẳng định thêm rằng: “Bạn chơi luật thì sẽ nói chuyện với bạn bằng luật pháp. Bạn dùng tình cảm thì sẽ nói chuyện bằng tình cảm với bạn. Cho bạn một lời khuyên: Ở đời thất bại nhất là không biết mình sai ở đâu”.

Con nuôi cố nghệ sĩ Vũ Linh là NSƯT Vũ Luân đã có dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân
Con nuôi cố nghệ sĩ Vũ Linh là NSƯT Vũ Luân đã có dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân

Dòng chia sẻ này của NSƯT Vũ Luân khiến dân mạng bàn tán xôn xao đặc biệt là trong lúc gia đình của ba nuôi là cố NSƯT Vũ Linh đang vướng phải nhiều ồn ào. Chính vì vậy mà dù không đích danh chỉ tên ai thì nhiều người vẫn đoán được dòng trạng thái của anh là đang muốn nhắn nhủ tới ai.

Trước đó, Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận (TP.HCM) cũng đã thụ lý vụ tranh chấp tài sản thừa kế của cố NSƯT Vũ Linh (tên thật là Võ Văn Ngoan). Nguyên đơn trong vụ kiện là bà Võ Thị Hồng Nhung (em gái của cố nghệ sĩ Vũ Linh) và bị đơn là bà Võ Thị Hồng Loan (con gái cố nghệ sĩ). Người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan bao gồm: ông Võ Thành Nhiêu (em trai cố nghệ sĩ Vũ Linh); bà Lê Thị Hồng Phượng (cháu của cố nghệ sĩ Vũ Linh) và Văn phòng công chứng Huỳnh Thị Ngọc Yến.

NSƯT Vũ Luân khẳng định sẽ luôn bảo vệ Hồng Loan
NSƯT Vũ Luân khẳng định sẽ luôn bảo vệ Hồng Loan

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh là Hồng Loan cũng có những chia sẻ khi nhận được tiền từ một khán giả nhận là fan của cố nghệ sĩ Vũ Linh khi đến thăm và thắp hương. Tuy nhiên, cô không nhận và xin tìm vị khán giả này để gửi lại.

Hồng Loan viết rằng: “Dạ sáng chủ nhật ngày 11/6, khi Loan đi vắng thì gia đình có nhận được một bao lì xì từ hai em gái đến thắp nhang cho ba Linh nói là đại diện fan của ba gửi. Trong bao có hai triệu tiền mặt. Thì hôm nay Loan xin nhờ hai em cho Loan gửi lại ạ, có thể nhắn tin số tài khoản để Loan gửi lại hoặc đến nhà nhận dùm Loan.

Hiện tại Loan chỉ xin nhận tình cảm, ân tình và xin phép từ chối nhận tiền gửi cho ba, vì Loan và gia đình cũng đã hoàn tất lễ cúng 100 ngày cho ba rồi ạ. Một lần nữa Loan cũng xin gửi lời cảm ơn tình cảm của hai em gái, cũng như tất cả mọi người đã yêu thương ba Linh trong suốt thời gian qua".

Hồng Loan đăng bài tìm người để trả lại tiền
Hồng Loan đăng bài tìm người để trả lại tiền
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục