24h
Yeah1 News

NSUT Chí Trung nói gì về tin đồn trượt danh hiệu NSND vì ly hôn vợ, có vấn đề về đạo đức?

Thứ tư, 06/12/2023 | 20:42 (GMT+7)

Trước những tin đồn thất thiệt về việc "trượt" danh hiệu NSND, NSUT Chí Trung lên tiếng phản hồi.

Trong 2 đợt công bố các nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu NSND vừa qua, nhiều tên tuổi nổi tiếng có sự cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà được công nhận như: Xuân Bắc, Thanh Lam, Mỹ Uyên, Tấn Minh, Quế Trân, Thu Huyền, Trịnh Kim Chi...

Bên cạnh đó có một số nghệ sĩ "trượt" danh hiệu cao quý này trong tiếc nuối. Trong đó có NSUT Chí Trung. Mới đây xuất hiện những đồn đoán về nguyên nhân xung quanh việc "Táo Giao thông" không được công nhận NSND. Nam nghệ sĩ sau đó đã lên tiếng làm rõ.

NSUT Chí Trung nói gì về tin đồn trượt danh hiệu NSND vì ly hôn vợ, có vấn đề về đạo đức? - ảnh 1

NSUT Chí Trung gây tiếc nuối khi "trượt" danh hiệu NSND

Chia sẻ trên báo Dân Việt, NSUT Chí Trung cho biết việc bị đồn "trượt" danh hiệu NSND do ly hôn vợ, đạo đức có vấn đề thì khổ thân quá. Việc không đạt danh hiệu này không khiến NSUT Chí Trung sốc hay thất vọng vì từ lâu đã không hy vọng, nhưng có chút buồn.

NSUT Chí Trung cũng nhìn nhận rằng có nhiều đồng nghiệp khác như Xuân Hinh, Thành Lộc, Thanh Thanh Hiền...dù có nhiều cống hiến cho nghệ thuật, tên tuổi được công chúng biết đến rộng rãi nhưng chưa được công nhận, nên bản thân không có gì phải suy nghĩ quá nhiều.

NSUT Chí Trung nói gì về tin đồn trượt danh hiệu NSND vì ly hôn vợ, có vấn đề về đạo đức? - ảnh 2

Nam nghệ sĩ là cựu Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ và hiện đã về hưu

"Nói ra thì nghe có vẻ hơi văn vở và khuôn sáo nhưng đúng là không gì bằng nghệ sĩ của nhân dân cả. Nghệ sĩ được sống mãi trong lòng nhân dân, được nhân dân ghi nhớ từng vai diễn, từng vở kịch và bộ phim mình tham gia là hạnh phúc nhất rồi. Danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân hay Nghệ sĩ Ưu tú thì cuối cùng khi nằm xuống mà không được nhân dân nhớ đến thì cũng vậy mà thôi. Tôi nghĩ rằng, cuộc đời rất công bằng, ông trời không cho ai cái gì trọn vẹn, được cái này sẽ mất cái khác. Vì thế, tốt nhất là không nên được cái này mà lại mất cái kia làm gì cả, cứ bình tĩnh mà sống" - NSUT Chí Trung chia sẻ.

NSUT Chí Trung tên đầy đủ là Phạm Chí Trung, sinh năm 1961, có nhiều thành công với sân khấu chính kịch, hài kịch, phim truyện. Nam nghệ sĩ có nhiều vở diễn thành công, ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Đặc biệt trong số đó là vai Táo Giao thông trong chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo quân".

Năm 1997, nam nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Giai đoạn từ năm 2017 - 2022, NSUT Chí Trung đảm nhận vai trò Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ. Năm 2022, nam nghệ sĩ về hưu.

NSUT Chí Trung nói gì về tin đồn trượt danh hiệu NSND vì ly hôn vợ, có vấn đề về đạo đức? - ảnh 3

Người bạn đồng hành mới của NSUT Chí Trung sau khi kết thúc hôn nhân hơn 30 năm với NSUT Ngọc Huyền

NSUT Chí Trung từng kết hôn với NSUT Ngọc Huyền vào năm 1986. Trong khoảng thời gian chung sống có 2 con. Tuy nhiên đến năm 2018, cặp đôi nghệ sĩ thông báo ly hôn sau hơn 30 năm hôn nhân. Hiện NSUT Chí Trung đang có mối quan hệ tình cảm với doanh nhân tên Ý Lan, nam nghệ sĩ không ngần ngại công khai chuyện đã có người mới với công chúng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục