24h
Yeah1 News

NSƯT Chí Trung lên tiếng đáp trả trước tin đồn được bạn gái Á hậu doanh nhân kém 18 tuổi “bao nuôi”?

Thứ hai, 22/05/2023 | 14:15 (GMT+7)

NSƯT Chí Trung khiến dân tình xôn xao khi phản hồi về tin đồn "ăn bám" bạn gái kém 18 tuổi.

NSƯT Chí Trung được khán giả biết đến là nghệ sĩ gạo cội của dàn sao Việt phía Bắc. Nhiều năm trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật, NSƯT Chí Trung ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua nhiều vai diễn để đời, đặc biệt phải kể đến vai Táo Giao Thông trong chương trình Táo Quân dịp cuối năm làm nên tên tuổi của nam nghệ sĩ. Mặc dù đã nghỉ hưu tại Nhà hát Tuổi trẻ, cuộc sống của NSƯT Chí Trung vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

NSƯT Chí Trung và bạn gái Á hậu doanh nhân kém anh 18 tuổi
NSƯT Chí Trung và bạn gái Á hậu doanh nhân kém anh 18 tuổi

Cập nhật cuộc sống gần đây nhất, NSƯT Chí Trung xác nhận đã ly hôn vợ cũ năm 2020. Nam nghệ sĩ hiện tại đang sống cùng gái mới kém nam nghệ sĩ 18 tuổi là Á hậu Doanh nhân Ý Lan. NSƯT Chí Trung không ngại công khai hình ảnh bên bạn gái kém tuổi khiến nhiều người chú ý.

NSƯT Chí Trung lên tiếng đáp trả trước tin đồn được bạn gái Á hậu doanh nhân kém 18 tuổi “bao nuôi”? - ảnh 2

Với hình ảnh bên bạn gái, NSƯT Chí Trung được dân tình đồn đoán nam nghệ sĩ được bạn gái doanh nhân "bao nuôi". Tuy nhiên, NSƯT Chí Trung đã lên tiếng trước những thông tin tiêu cực như sau, nam nghệ sĩ cho biết: "Là nghệ sĩ nên tôi học cách "sống chung" với những tin đồn ác ý. Thấy tôi có bạn gái trẻ đẹp, giỏi giang, họ hay nói nọ kia lắm. Tôi khẳng định, tôi và Ý Lan đến với nhau vì tình yêu, sự chân thành không nhuốm màu vật chất. Tôi đường đường là một lãnh đạo của một đơn vị nghệ thuật, sao lại đi "ăn bám" ai? Chúng tôi đến với nhau vì tìm thấy được sự an yên về tâm hồn, bên nhau thấy an toàn, hạnh phúc chứ không như người ta tưởng tượng. Tôi gần 60 tuổi rồi, đi qua nhiều giông bão rồi nên giờ miễn nhiễm với những thông tin ồn ào đó", NSƯT Chí Trung chia sẻ trên báo Người Đưa Tin Pháp Luật.

NSƯT Chí Trung và bạn gái Á hậu thường xuyên tham gia xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện.
NSƯT Chí Trung và bạn gái Á hậu thường xuyên tham gia xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện.
NSƯT Chí Trung không ngại công khai hình ảnh bên bạn gái kém tuổi khiến nhiều người chú ý.
NSƯT Chí Trung không ngại công khai hình ảnh bên bạn gái kém tuổi khiến nhiều người chú ý.

Nói về bạn gái là NSƯT Chí Trung, Ý Lan từng đạt danh hiệu Á hậu Doanh nhân vào năm 2017. Cô được nhiều người ngưỡng mộ bởi sự độc lập xinh đẹp và giỏi trên thương trường. Là doanh nhân kín tiếng nhưng từ khi công khai chuyện tình cảm với NSƯT Chí Trung thì cuộc sống của cô được nhiều khán giả chú ý.

Nói về chuyện "bao nuôi" bạn trai, bạn gái NSƯT Chí Trung cũng đã lên tiếng đính chính tin đồn trên.Trong một bài phỏng vấn, Ý Lan tâm sự: "Tôi và anh Chí Trung độc lập về tài chính. Chúng tôi không phụ thuộc và dựa dẫm nhau. Anh ấy cũng không phải 'nuôi tôi' và ngược lại tôi cũng không phải 'nuôi anh ấy'. Chúng tôi mang lại cho nhau niềm vui mỗi ngày, tạo động lực cho cuộc sống trở nên tích cực hơn".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: NSƯT Chí Trung  

Cùng chuyên mục