24h
Yeah1 News

NSND Trung Anh của "Về nhà đi con" báo tin tang sự, nhiều sao Việt gửi lời chia buồn

Thứ ba, 30/05/2023 | 08:07 (GMT+7)

NSND Trung Anh và gia đình thương tiếc báo tin tang sự với khán giả. Nhiều người bày tỏ sự thương tiếc và gửi lời động viên, chia buồn sâu sắc đến ông.

NSND Trung Anh nổi tiếng với nhiều vai diễn để đời trên màn ảnh nhỏ Việt Nam. Không chỉ là nam diễn viên gạo cội, ông còn là người thầy được nhiều đồng nghiệp trẻ, lứa học trò kính mến. 

NSND Trung Anh được nhiều người mến mộ, kính trọng
NSND Trung Anh được nhiều người mến mộ, kính trọng

Mới đây, NSND Trung Anh đăng tải tờ cáo phó kèm theo thông báo tin tang sự của gia đình với khán giả. Trước sự ra đi của người thân, nhiều nghệ sĩ Việt đã bày tỏ sự tiếc thương và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình. 

NSND Trung Anh đăng cáo phó, thông báo tang sự trong gia đình
NSND Trung Anh đăng cáo phó, thông báo tang sự trong gia đình

NSƯT Quang Thắng viết: "Em xin chia buồn cùng anh và gia đình", diễn viên Doãn Quốc Đam cho hay: "Cháu thành kính phân ưu cùng chú và gia đình ạ", diễn viên Thu Quỳnh từng hợp tác trong "Về nhà đi con" chia sẻ: "Con xin chia buồn cùng bố và gia đình ạ"...

NSND Trung Anh của 'Về nhà đi con' báo tin tang sự, nhiều sao Việt gửi lời chia buồn - ảnh 3
Nhiều nghệ sĩ Việt gửi lời chia buồn đến gia đình NSND Trung Anh
Nhiều nghệ sĩ Việt gửi lời chia buồn đến gia đình NSND Trung Anh

Được biết, NSND Trung Anh được ví như "cây đa, cây đề" trong giới nghệ thuật nước nhà. Ông sinh năm 1961 tại Hà Tĩnh và tham gia vào diễn xuất từ năm 17 tuổi. Năm 2015, với vai diễn trong phim "Những đứa con của làng", NSND Trung Anh giành giải thưởng "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim Việt Nam. 

NSND Trung Anh của 'Về nhà đi con' báo tin tang sự, nhiều sao Việt gửi lời chia buồn - ảnh 5
NSND Trung Anh trong phim 'Về nhà đi con'
NSND Trung Anh trong phim "Về nhà đi con"

Những bộ phim nổi tiếng trong sự nghiệp diễn xuất của NSND Trung Anh như "Người phán xử", "Ngược chiều nước mắt", "Về nhà đi con", "Thương ngày nắng về", "Hành trình công lý"... 

Gia đình 'đủ nếp đủ tẻ' hạnh phúc của NSND Trung Anh
Gia đình "đủ nếp đủ tẻ" hạnh phúc của NSND Trung Anh

Ở tuổi ngoài 60, NSND Trung Anh đã về hưu và hiện công việc chính của ông là giảng dạy ở trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Thỉnh thoảng, ông vẫn nhận lời tham gia một số bộ phim, dự án điện ảnh. Về gia đình, sau khi con gái sang Mỹ du học, NSND Trung Anh dành thời gian chăm sóc vợ nhiều hơn: "Tôi đi làm khá nhiều nhưng vẫn dành thời gian cho vợ vì cô ấy buồn lắm. Mình là đàn ông thì có thể khác một chút nhưng vẫn có sự mong ngóng, nhớ nhung các con. Vợ tôi ngày nào cũng mong các con gọi điện về để trò chuyện với chúng".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trung Anh   Về nhà đi con   sao việt  

Cùng chuyên mục