24h
Yeah1 News

NSND Hồng Vân tiết lộ chuyện “xuống tóc” sau khi đóng phim của Thu Trang, nguyên nhân khiến ai cũng bất ngờ

Thứ tư, 03/05/2023 | 15:27 (GMT+7)

Hết mình hoàn thành vai diễn thậm chí là "xuống tóc", NSND Hồng Vân khiến nhiều người khâm phục vì tinh thần hết mình hi sinh cho nghệ thuật.

Vừa qua, NSND Hồng Vân thu hút sự quan tâm của khán giả khi có màn tái xuất góp mặt vào dự án phim Con Nhót Mót Chồng của Thu Trang. Bên cạnh sự trở lại được khán giả ủng hộ, NSND Hồng Vân có những chia sẻ bất ngờ sau hậu trường nhận về sự chú ý của khán giả.

NSND Hồng Vân
NSND Hồng Vân

Được biết, khi tham gia vào phim Thu Trang, NSND Hồng Vân phải vào vai một người phụ nữ trung niên, có gu ăn mặc "khác lạ" sặc sỡ màu mè. Để hóa thân vào vai diễn này, nữ nghệ sĩ đã đầu tư rất nhiều thứ khi phải tạo kiểu tóc xoăn râu bắp.

NSND Hồng Vân với tạo hình tóc xoăn hình “râu bắp” trong phim của Thu Trang
NSND Hồng Vân với tạo hình tóc xoăn hình “râu bắp” trong phim của Thu Trang
NSND Hồng Vân tiết lộ chuyện “xuống tóc” sau khi đóng phim của Thu Trang, nguyên nhân khiến ai cũng bất ngờ - ảnh 3

Được biết, vì tạo hình vai diễn trong Con Nhót Mót Chồng, NSND Hồng Vân phải sử dụng nhiệt liên tục để tạo kiểu uốn và làm xoăn. Vì dùng nhiều nhiệt khiến mái tóc dài của cô dường như bị hư hại hoàn toàn. NSND Hồng Vân tiết lộ sẽ "xuống tóc" tiễn phần tóc hư sau khi hoàn tất phần ghi hình cho phim, nữ nghệ sĩ tâm cho biết : “Sau khi quay xong, phần mái này sẽ được cắt bỏ bởi nó không còn sử dụng được nữa. Muốn duỗi cho thẳng ra cũng không được bởi nó đang rất giòn, sẽ gãy mất”.

NSND Hồng Vân cho biết hy sinh phần tóc sau khi phim hoàn thành ghi hình phim của Thu Trang
NSND Hồng Vân cho biết hy sinh phần tóc sau khi phim hoàn thành ghi hình phim của Thu Trang

Bên cạnh phần tóc hư hại, những câu chuyện ngoài lề khác của đoàn phim cũng khiến nhiều khán giả quan tâm. Thu Trang cho biết, NSND Hồng Vân mới là diễn viên "chơi lớn" nhất Con Nhót Mót Chồng. Theo đó bà xã Tiến Luật tiết lộ trong phim NSND Hồng Vân vào vai người phụ nữ thích ăn diện nên phải thay đổi makeup liên tục, vừa trang điểm vừa đầu tư trang phục sau cho đồng bộ "tone-sur-tone". Sau mỗi phân cảnh, NSND Hồng Vân phải tẩy trang để đánh lại màu mắt mới, nhờ thái độ làm việc tích cực, lăn xả, NSND Hồng Vân khiến Thu Trang và cả ekip đoàn phim cả nể.

NSND Hồng Vân khiến nhiều người khâm phục vì tinh thần hi sinh cho vai diễn
NSND Hồng Vân khiến nhiều người khâm phục vì tinh thần hi sinh cho vai diễn

Tiết lộ những câu chuyện bên lề phía sau ánh đèn sân khấu, NSND Hồng Vân khiến nhiều người khâm phục vì tinh thần hi sinh cho vai diễn để phục vụ khán giả những thước phim mãn nhãn chân thật nhất. Có thể nói, dù xuất thân từ sân khấu kịch nhưng điều làm nên sự tin tưởng của các diễn viên cho NSND Hồng Vân không chỉ nằm lối diễn chuyên nghiệp, mà còn từ những hy sinh cho nghiệp diễn mà nữ nghệ sĩ đã làm. NSND Hồng Vân là một trong những tấm gương thể hiện tinh thần làm việc hết mình để cống hiến cho nghệ thuật.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục