24h
Yeah1 News

NÓNG: Song Ha Yoon lên tiếng thừa nhận từng bị buộc chuyển trường vì liên quan đến bạo lực học đường

Thứ ba, 02/04/2024 | 19:32 (GMT+7)

Nữ diễn viên Song Ha Yoon thừa nhận bị ép chuyển sang trường khác nhưng khẳng định lời buộc tội của JTBC là sai sự thật

Vào ngày 1 tháng 4, một chương trình của JTBC đã dấy lên nghi ngờ về hành vi bạo lực học đường của nữ diễn viên S. Một người cung cấp thông tin cho rằng S đã tát mình suốt 90 phút mà không có lý do. Sau đó, S được tiết lộ chính là Song Ha-yoon, khiến tranh cãi ngày càng gay gắt. 

Sau đó cùng ngày, công ty quản lý của Song Ha Yoon đã phủ nhận cáo buộc bạo lực học đường. Được biết, cơ quan này đã cố gắng liên hệ với A để xác minh thông tin nhưng không nhận được phản hồi.

Khi tranh cãi ngày càng gia tăng, cư dân mạng phát hiện ra rằng Song Ha Yoon học tổng cộng ba trường trung học, bao gồm trường trung học Jungwon , trường trung học Banpo và trường trung học Apgujeong. Trong lúc bối rối, có người tìm thấy một bình luận từ sáu năm trước, nói rằng: “Chúng tôi là bạn cùng lớp ở trường trung học. Một người bạn bị đánh và bắt nạt sau đó thủ phạm bị chuyển sang trường khác. Một người bạn có tính cách khác với vẻ ngoài của họ.”

NÓNG: Song Ha Yoon lên tiếng thừa nhận từng bị buộc chuyển trường vì liên quan đến bạo lực học đường - ảnh 1

Công ty quản lý của nữ diễn viên Song Ha Yoon là King Kong by Starship cho biết: "Đúng là Song Ha Yoon từng bị buộc chuyển khỏi trường cấp 3 Banpo vì liên quan đến một vụ án bạo lực học đường. Nhưng vụ việc này không liên quan tới thông tin được nhắc đến trong chương trình "Scandal Supervisor". Cô ấy không biết gì về người cung cấp thông tin này."

Công ty nói thêm: "Khi đến thời điểm, chúng sẽ chính thức làm rõ mọi chuyện."

NÓNG: Song Ha Yoon lên tiếng thừa nhận từng bị buộc chuyển trường vì liên quan đến bạo lực học đường - ảnh 2

Mới đây, nữ diễn viên Song Ha Yoon đã bị nghi ngờ vướng vào bạo lực học đường. Nạn nhân là bạn học nam tố nữ diễn viên đã tát vào má mình liên tục trong một tiếng rưỡi. Nạn nhân còn cho biết thêm, Song Ha Yoon sau đó đã dính líu đến một vụ bạo lực học đường tập thể, bị phán quyết vi phạm bạo lực học đường cấp độ số 8, bị buộc chuyển đến một trường cấp 3 khác ở Gangnam, Seoul.

Cư dân mạng Hàn cũng phát hiện, Song Ha Yoon từng học ở 3 trường cấp 3 khác nhau: Trường cấp 3 Jungwon, trường cấp 3 Banpo ở Seocho-gu và trường cấp 3 Apgujeong ở Gangnam-gu, khớp với thông tin của nạn nhân và JTBC đưa ra.

Phía công ty nữ diễn viên phủ nhận cáo buộc bạo lực học đường  mà JTBC đưa tin nhưng thừa nhận có dính líu đến vụ bạo lực học đường khác và bị buộc chuyển trường.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục