24h
Yeah1 News

Nóng: Đã có kết quả xét nghiệm tóc của G-Dragon giữa cáo buộc dùng chất cấm, có âm tính như test nhanh?

Thứ hai, 20/11/2023 | 11:02 (GMT+7)

Thông tin mới nhất về kết quả xét nghiệm tóc vì nghi vấn dùng chất cấm của G-Dragon đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của netizen.

Thời gian qua, ồn ào liên quan đến tin tức G-Dragon bị điều tra vì nghi sử dụng ma túy đã khiến cả làng giải trí Hàn Quốc "rúng động". Không chỉ netizen Hàn mà nhiều người hâm mộ của "ông hoàng K-Pop" tại Việt Nam cũng hồi hộp chờ đợi kết quả điều tra, nhất là khi G-Dragon lên tiếng phủ nhận toàn bộ những cáo buộc về việc dùng chất cấm.

Nóng: Đã có kết quả xét nghiệm tóc của G-Dragon giữa cáo buộc dùng chất cấm, có âm tính như test nhanh? - ảnh 1

Đến sáng nay ngày 20/11, tờ Hankook Ilbo của Hàn Quốc đưa tin Cơ quan Pháp y Quốc gia Hàn Quốc cuối cùng đã hoàn thành phân tích tóc của G-Dragon (BIGBANG). Đáng chú ý, kết quả nhận được là âm tính. Trước đó, cựu trưởng nhóm của BIGBANG cũng nhận kết quả tương tự khi test nhanh ma túy vào hôm 6/11.  

Kết quả xét nghiệm tóc cho thấy G-Dragon âm tính với ma túy
Kết quả xét nghiệm tóc cho thấy G-Dragon âm tính với ma túy

Truyền thông xứ Hàn cho biết thêm rằng sau khi có kết quả xét nghiệm mẫu tóc, cảnh sát vẫn đang chờ cơ quan pháp y hoàn tất việc xét nghiệm móng tay của nam idol đình đám. Trước đó, tờ Dispatch cho hay phía cơ quan điều tra sẽ quyết định về việc có triệu tập G-Dragon lần 2 hay không sau khi nhận được đầy đủ kết quả xét nghiệm của nam nghệ sĩ.

Nóng: Đã có kết quả xét nghiệm tóc của G-Dragon giữa cáo buộc dùng chất cấm, có âm tính như test nhanh? - ảnh 3

Liên quan đến ồn ào bị nghi dùng chất cấm, trong cuộc phỏng vấn với Yonhap News hồi tuần trước, G-Dragon công khai phủ nhận mạnh mẽ thông tin dùng ma túy, đồng thời khẳng định không hề quen biết nữ quản lý hộp đêm và bác sĩ bị cáo buộc cung cấp chất cấm trong vụ án của tài tử Lee Sun Kyun (Ký Sinh Trùng) như nhiều trang tin đưa tin trước đó.

Nóng: Đã có kết quả xét nghiệm tóc của G-Dragon giữa cáo buộc dùng chất cấm, có âm tính như test nhanh? - ảnh 4

Được biết, chuỗi ồn ào liên quan đến loạt nghệ sĩ Hàn bắt đầu từ khi nam diễn viên Lee Sun Kyun bị điều tra với cáo buộc thường xuyên dùng ma túy ở nhà nữ quản lý 1 quán bar. Trong quá trình thẩm vấn, người phụ nữ này khai ra tên G-Dragon, khiến cảnh sát mở rộng quy mô điều tra.

G-Dragon tên thật là Kwon Ji Yong, sinh ngày 18-8-1988. Anh là rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Hàn Quốc. Từ năm 12 tuổi, G-Dragon được đào tạo trong 6 năm ở Công ty giải trí YG Entertainment trước khi ra mắt vào năm 2006. Nam idol được biết đến là thủ lĩnh của nhóm nhạc K-pop huyền thoại Big Bang. Người hâm mộ đặt biệt danh cho anh là "ông hoàng K-pop".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: G-Dragon   chất cấm   ma túy   xét nghiệm  

Cùng chuyên mục