24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc nhận lời cầu hôn với nhẫn kim cương "khủng", sắp lên xe hoa ở tuổi 34, thực hư ra sao?

Thứ tư, 10/01/2024 | 21:35 (GMT+7)

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc đeo nhẫn kim cương ngón áp út đang khiến dân tình dậy sóng, nhiều người cho rằng cô được cầu hôn nhưng sự thật lại đầy bất ngờ.

Ở tuổi 34, Ninh Dương Lan Ngọc có sự nghiệp thành công nhưng đời tư lại rất kín tiếng. Sau nhiều đồn đoán tình ái với các sao nam, nữ diễn viên hiện không công khai mối quan hệ tình cảm với bất kỳ ai, vẫn đi về lẻ bóng.

Mới đây, dân tình được phen xôn xao trước hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc đeo nhẫn kim cương ngón áp út, ẩn ý được cầu hôn. Tuy nhiên sự thật đây chỉ là màn đùa vui của hội Chị Đẹp trong chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Ninh Dương Lan Ngọc nhận lời cầu hôn với nhẫn kim cương 'khủng', sắp lên xe hoa ở tuổi 34, thực hư ra sao? - ảnh 1

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc được cầu hôn thực chất chỉ là màn đùa vui của dàn Chị Đẹp trong "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Mọi chuyện bắt nguồn từ "cá sấu chúa" Quỳnh Nga khi cô nàng chia sẻ bức ảnh Ninh Dương Lan Ngọc đeo nhẫn kim cương ngón áp út lên trang cá nhân, kèm dòng trạng thái: "Em nhận lời với tui với khuôn mặt xinh lắm". Người hâm mộ cũng được phen "tác hợp" cho hai Chị Đẹp này trước màn "tấu hài" hóm hỉnh.

Ninh Dương Lan Ngọc nhận lời cầu hôn với nhẫn kim cương 'khủng', sắp lên xe hoa ở tuổi 34, thực hư ra sao? - ảnh 2

Quỳnh Nga và Ninh Dương Lan Ngọc hợp tác ăn ý trong team "Chị ngả em nâng"

Cách đây không lâu vào cuối năm 2023, Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng có màn "tung hứng" cầu hôn với nam diễn viên BB Trần khi cùng tham dự đám cưới của Phương Lan và Phan Đạt. Hai diễn viên khoe khoảnh khắc tình tứ, đeo nhẫn ngón áp út nhưng thực chất chỉ là đùa vui.

Ninh Dương Lan Ngọc nhận lời cầu hôn với nhẫn kim cương 'khủng', sắp lên xe hoa ở tuổi 34, thực hư ra sao? - ảnh 3

Ninh Dương Lan Ngọc từng hài hước khoe nhẫn ngón áp út bên BB Trần

Hiện tại Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đang tận hưởng cuộc sống "độc thân vui tính", chưa có dấu hiệu của việc rục rịch tiến đến hôn nhân. Nữ diễn viên còn được fan hóm hỉnh đùa rằng "dành cả thanh xuân để đi ăn cưới" khi bạn bè đồng nghiệp đã dần kết hôn nhưng cô vẫn còn lẻ bóng.

Bên cạnh diễn xuất, Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" và là một trong những Chị Đẹp được đánh giá cao nhờ khả năng làm chủ sân khấu. Nữ diễn viên có thế mạnh về nhảy, ngoại hình sáng và giọng hát có sự cải thiện. Ninh Dương Lan Ngọc đã đi đến vòng công diễn thứ 5 cùng các Chị Đẹp khác chinh phục một vị trí trong đội hình ra mắt chính thức.

Ninh Dương Lan Ngọc nhận lời cầu hôn với nhẫn kim cương 'khủng', sắp lên xe hoa ở tuổi 34, thực hư ra sao? - ảnh 4

Nữ diễn viên 34 tuổi được xem là "ngựa chiến" tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, là diễn viên quen mặt với công chúng qua nhiều bộ phim như: Cánh đồng bất tận, Tấm Cám - Chuyện chưa kể, Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu, Cô ba Sài Gòn...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục