24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan khóc thét khi đăng ảnh có 1-0-2 của các Chị Đẹp, hoảng nhất là Diệu Nhi

Thứ năm, 19/10/2023 | 10:15 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc công bố loạt ảnh "chấn động" của các Chị Đẹp trong show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 nhưng khiến fan khóc thét vì toàn "ảnh dìm".

Thông tin liên quan đến các sao nữ đình đám Vbiz xuất hiện trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 thu hút sự quan tâm của công chúng. Chương trình đã quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng thuộc các lĩnh vực nghệ thuật từ ca hát, diễn xuất, người mẫu, sắc đẹp... Nhiều khán giả không khỏi trông chờ những màn biểu diễn của các Chị Đẹp khi chương trình lên sóng.

Ninh Dương Lan Ngọc có tài chụp ảnh khiến Chị Đẹp nào cũng 'khóc thét'
Ninh Dương Lan Ngọc có tài chụp ảnh khiến Chị Đẹp nào cũng "khóc thét"

Mới đây, trước thềm công bố show, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng loạt ảnh "chấn động" của một số Chị Đẹp trong chương trình. Nhiều người cười khổ khi thấy những gương mặt nổi tiếng trở thành "nạn nhân" của ngôi sao phim "Gái già lắm chiêu". Đặc biệt phải kể đến bộ ảnh "dìm hàng" Diệu Nhi thảm thương do đích thân Ninh Dương Lan Ngọc bấm máy. Không ít khán giả sau khi xem xong còn gọi Lan Ngọc bằng biệt danh "sát thủ ống kính" vì chụp tấm nào cũng thấy "sai sai".

Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan khóc thét khi đăng ảnh có 1-0-2 của các Chị Đẹp, hoảng nhất là Diệu Nhi - ảnh 2
Diệu Nhi và Bảo Linh trở thành 'nạn nhân' dưới ống kính của Lan Ngọc
Diệu Nhi và Bảo Linh trở thành "nạn nhân" dưới ống kính của Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc nhắn nhủ đến bà xã Anh Tú: "Luôn theo đuổi giấc mơ của mình. Bằng cách mặc kệ chị Nhi ngủ tiếp". Lo sợ "mất tình chị em" với Diệu Nhi, Lan Ngọc còn nói thêm: "Chị muốn chúc em ngủ ngon thôi mà Diệu Nhi. Em không thấy mình rất quyến rũ khi ngủ sao".

Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan khóc thét khi đăng ảnh có 1-0-2 của các Chị Đẹp, hoảng nhất là Diệu Nhi - ảnh 4
Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan khóc thét khi đăng ảnh có 1-0-2 của các Chị Đẹp, hoảng nhất là Diệu Nhi - ảnh 5
Các Chị Đẹp như Thanh Ngọc, Uyên Linh, Khổng Tú Quỳnh cũng không 'thoát nạn'
Các Chị Đẹp như Thanh Ngọc, Uyên Linh, Khổng Tú Quỳnh cũng không "thoát nạn"

Bên dưới tấm ảnh, rất đông fan hâm mộ lắc đầu đỡ trán thay cho Diệu Nhi. Một số người còn gợi ý Diệu Nhi nên tránh xa Ninh Dương Lan Ngọc nếu không muốn thu về cả kho "ảnh dìm". Netizen còn thích thú trông chờ màn "trả thù" của Diệu Nhi với Ninh Dương Lan Ngọc. Với tính cách của bà xã Anh Tú, hẳn Lan Ngọc sẽ "chịu khổ" dài dài.

Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt. Cô từng để lại dấu ấn trong các tác phẩm như "Cua lại vợ bầu", "Cánh đồng bất tận", "Gái già lắm chiêu"... Tuy vậy, Ninh Dương Lan Ngọc không có năng khiếu về âm nhạc và biểu diễn.

Nhận lời tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là một thử thách đối với nữ diễn viên. Rất nhiều khán giả trông chờ màn tương tác của Ninh Dương Lan Ngọc và Diệu Nhi - sao nữ có hoàn cảnh tương tự như cô trong show. Thậm chí, không ít người còn gọi Lan Ngọc và Diệu Nhi là "cây hài" của chương trình, hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc "phá game" cho các Chị Đẹp khác.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục