24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc gây sốt với cơ bụng săn chắc tuổi U40, cư dân mạng ngỡ ngàng trước vòng eo mướt mắt

Thứ sáu, 09/02/2024 | 13:55 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc gây choáng khi sở hữu đặc điểm cơ thể vượt xa ngưỡng “chuẩn” tuổi U40, khiến netizen không khỏi trầm trồ.

Từ trước đến nay vòng 2 với số đo 60cm vẫn được xem là chuẩn mực. Hiện tại, nhiều cô gái còn gây ấn tượng với vòng eo nhỏ khó tin, trong đó có Ninh Dương Lan Ngọc. Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip hậu trường một gameshow truyền hình, đáng chú ý khán giả "mắt chữ O mồm chữ A" trước vòng eo săn chắc của Ninh Dương Lan Ngọc đã bước sang độ tuổi U40.

ninh-duong-lan-ngoc-gay-sot-voi-co-bung-san-chac-tuoi-u40-cu-dan-mang-ngo-ngang-truoc-vong-eo-muot-mat (5)
Ninh Dương Lan Ngọc từng khoe sắc vóc "rắn chắc" khi diện bikini
ninh-duong-lan-ngoc-gay-sot-voi-co-bung-san-chac-tuoi-u40-cu-dan-mang-ngo-ngang-truoc-vong-eo-muot-mat (2)
Khán giả xuýt xoa trước vòng eo thon gọn của Ninh Dương Lan Ngọc qua ống kính camera thường.
ninh-duong-lan-ngoc-gay-sot-voi-co-bung-san-chac-tuoi-u40-cu-dan-mang-ngo-ngang-truoc-vong-eo-muot-mat (1)
Vòng eo con kiến của Ninh Dương Lan Ngọc bình thường đã khá thon gọn, nhưng nay bất ngờ "lộ" đường cơ bụng số 11 nét căng.

Nhiều người không khỏi trầm trồ trước vòng 2 lộ rõ "cơ bụng số 11 của "ngọc nữ màn ảnh". Netizen cũng dành nhiều lời khen có cánh cho sự chăm chỉ và nỗ lực luyện tập của Ninh Dương Lan Ngọc dù đã bước sang tuổi U40. Đây không phải là thành quả dễ gì tạo ra đối với bất kỳ ai theo đuổi gym, thể thao. Có thể thấy, Ninh Dương Lan Ngọc đã ăn uống khoa học và dành thời gian cho việc luyện tập mới đạt được hình thể "múi cơ" như bây giờ. 

ninh-duong-lan-ngoc-gay-sot-voi-co-bung-san-chac-tuoi-u40-cu-dan-mang-ngo-ngang-truoc-vong-eo-muot-mat (21)
Sắc vóc nuột nà cùa "ngọc nữ" màn ảnh Việt

Ninh Dương Lan Ngọc xưa nay vẫn được mệnh danh là "Ngọc nữ màn ảnh Việt". Cô không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều như một nụ hồng, mà còn có vóc dáng gợi cảm cùng đường cong quyến rũ, trong đó nhờ vòng eo. Trước đó, trong một gameshow truyền hình, đàn anh Trường Giang đã tiết lộ số đo vòng 2 của Ninh Dương Lan Ngọc là 54 cm và Ninh Dương Lan Ngọc đã gật đầu xác nhận điều này.

ninh-duong-lan-ngoc-gay-sot-voi-co-bung-san-chac-tuoi-u40-cu-dan-mang-ngo-ngang-truoc-vong-eo-muot-mat (2)
Ninh Dương Lan Ngọc khoe eo 54cm phẳng lỳ, săn chắc
ninh-duong-lan-ngoc-gay-sot-voi-co-bung-san-chac-tuoi-u40-cu-dan-mang-ngo-ngang-truoc-vong-eo-muot-mat (6)
Ninh Dương Lan Ngọc luôn nổi tiếng có vóc dáng chuẩn từng centimet không thua kém nàng mẫu nào.

Chia sẻ về bí quyết tập luyện, nữ diễn viên cho biết: "Ngọc dành thời gian tập luyện thể dục rất chăm chỉ, cụ thể một tuần sẽ có hai buổi tập cùng HLV. Bên cạnh đó, Ngọc chọn phương pháp mới có tên EMS. Phương pháp này là công nghệ sử dụng xung điện để kích thích tất cả các nhóm cơ cùng một lúc. EMS bao gồm các bài tập bằng công nghệ, chỉ 25 phút có thể tiêu hao được 1200 calo. Mình thường tập 25 phút mỗi buổi. Đó cũng là khoảng thời gian vừa đủ để cơ thể săn chắc như mong muốn".

ninh-duong-lan-ngoc-gay-sot-voi-co-bung-san-chac-tuoi-u40-cu-dan-mang-ngo-ngang-truoc-vong-eo-muot-mat (11)

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990 tại TP.HCM. Gia đình không có ai theo con đường nghệ thuật nhưng cô đã sớm bộc lộ tài năng diễn xuất vượt trội của mình. Hiện tại, sau 10 năm cống hiến, Ninh Dương Lan Ngọc được công chúng nhận định là một diễn viên tài năng, sở hữu gương mặt đẹp ‘không góc chết’ cùng phong thái gần gũi, giản dị.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ninh Dương Lan Ngọc  

Cùng chuyên mục