24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, "trầy da tróc vẩy" khiến fan dở khóc dở cười

Thứ hai, 06/11/2023 | 14:11 (GMT+7)

Chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc sau đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt khiến fan cũng phải chào thua trước độ "quậy" của nàng ngọc nữ.

Ngày 4/11 vừa qua, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức tiệc cưới đầu tiên tại thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Không chỉ người thân trong gia đình 2 bên của cô dâu chú rể đến tham dự, cặp đôi đình đám còn gửi lời mời đến đông đảo bạn bè thân thiết trong giới showbiz.

Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, 'trầy da tróc vẩy' khiến fan dở khóc dở cười - ảnh 1

Hậu tiệc cưới, dàn khách mời đã "chơi tới bến" và gặp không ít "sự cố" ngoài ý muốn. Loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc không thể "lầy lội" hơn của dàn sao Việt góp mặt trong đám cưới này đã khiến netizen không khỏi thích thú. Trong đó, Ninh Dương Lan Ngọc có thể nói là một trong những người "chịu chơi" nhất. Cô không ngại hết mình trong mọi phần của bữa tiệc, đến mức gặp cả sự cố "trầy da tróc vẩy".

Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, 'trầy da tróc vẩy' khiến fan dở khóc dở cười - ảnh 2

Cụ thể vào tối ngày 5/11, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải hình cùi trỏ tay bị thương và nói thêm: "Hôm qua chỉ góp phần đẩy người ta xuống nước một tí mà vậy rồi". Trước đó, fan cũng đã bắt gặp hình ảnh nàng ngọc nữ nhiệt huyết giành giật bằng được hoa cưới của cô dâu Puka nhưng cuối cùng, bó hoa cưới này đã thuộc về Minh Tú.

Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, 'trầy da tróc vẩy' khiến fan dở khóc dở cười - ảnh 3
Ninh Dương Lan Ngọc bị 'trầy da tróc vẩy' sau đám cưới Puka
Ninh Dương Lan Ngọc bị "trầy da tróc vẩy" sau đám cưới Puka

Về cặp đôi chính Puka - Gin Tuấn Kiệt, trong phần lễ chính thức, cô dâu chú rể đã có những phát biểu trước khi trao nhẫn và chính thức trở thành vợ chồng. Tại đây, Gin Tuấn Kiệt đã có phần chia sẻ gây xúc động với những lời chân thành nhưng cũng không kém phần ngọt ngào dành cho Puka.

“Anh cảm ơn em vì đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió. Anh sẽ không nói lời thề vì nếu thề mà không làm được thì cũng chỉ là lời nói suông. Anh vẫn sẽ tiếp tục làm những điều mà anh đã làm mỗi ngày cho em để em cảm nhận được những gì anh yêu thương em, dành cho em, cục vợ của anh. Anh yêu em” - Gin Tuấn Kiệt nói trong hôn lễ.

Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, 'trầy da tróc vẩy' khiến fan dở khóc dở cười - ảnh 5

Hôm nay, Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tiếp tục tổ chức hôn lễ tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều bạn bè, đồng nghiệp chưa thể chung vui cùng cặp đôi trong hôn lễ ở Cam Ranh trước đó.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục