24h
Yeah1 News

Những sự cố làm nghề của sao Việt: Người suýt bỏ nghề, người nguy hiểm tính mạng?

Chủ nhật, 25/02/2024 | 16:40 (GMT+7)

Mỗi nghề nghiệp đều có khó khăn và góc khuất riêng. Trong làng giải trí, không ít sao Việt đã từng trải qua các sự cố nguy hiểm, thậm chí đe dọa an toàn của bản thân.

Ninh Dương Lan Ngọc

Trong năm 2016, khi tham gia vào bộ phim "Găng Tay Đỏ", Ninh Dương Lan Ngọc đã gặp phải một tai nạn nguy hiểm trong quá trình đóng cảnh rượt đuổi.

Trong phân đoạn đó, vì không kịp thời phanh , cô đã gặp tai nạn khiến cho cô ngã và va chạm mạnh, khiến cho chân bị móc ngược vào bánh xe. Do tai nạn này, cô đã gãy xương chân và phải nằm bó bột. Mặc dù cảnh rượt đuổi thường được diễn viên đóng thế thực hiện, nhưng Lan Ngọc muốn tự mình thực hiện cảnh này nên đã gặp phải tai nạn không may trên phim trường.

Những sự cố làm nghề của sao Việt: Người suýt bỏ nghề, người nguy hiểm tính mạng? - ảnh 1

Chia sẻ về sự việc, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: "Tôi sợ lắm, cứ nghĩ đến cảnh mình sẽ bị... què hoặc mù thì đừng mong mà đóng phim nữa. Giờ nghĩ lại, danh xưng đả nữ đúng là không như mọi người thường nghĩ hoặc đơn giản cứ đóng phim hành động là có được".

Lý Hải

Những sự cố làm nghề của sao Việt: Người suýt bỏ nghề, người nguy hiểm tính mạng? - ảnh 2

Khi tham gia vào việc đóng phim "Lật Mặt 2", Lý Hải đã phải trải qua một loạt các tai nạn trên phim trường. Anh đã phải khâu năm mũi ở trán sau khi ngã và đập đầu vào máy quay phim trong một pha hành động trên xe. Không chỉ vậy, anh còn gặp chấn thương cột sống và buộc phải nhập viện sau khi tiếp đất theo tư thế không đúng trong cảnh quay nhảy từ tầng 4 của một tòa nhà để cứu một em bé.

Khả Như

Trong quá trình tập luyện cho tiết mục phun lửa trong liveshow của diễn viên Kiều Minh Tuấn, Khả Như đã gặp phải một tai nạn bỏng mặt. Được biết, vào thời điểm đó, nữ diễn viên đã phải được đưa ngay vào bệnh viện để cấp cứu. Sau khi nhận được sơ cứu, cô đã được xuất viện và tiếp tục điều trị tại nhà. Do vùng xung quanh miệng bị bỏng, Khả Như gặp phải nhiều khó khăn trong việc ăn uống trong một thời gian dài.

Những sự cố làm nghề của sao Việt: Người suýt bỏ nghề, người nguy hiểm tính mạng? - ảnh 3

Tai nạn này đã khiến cô phải hủy một loạt các show diễn. Tuy nhiên, sau một thời gian điều trị, tinh thần của Khả Như đã dần ổn định trở lại. Cô đã chia sẻ rằng tai nạn này là do lỗi của chính bản thân mình, không phải lỗi của ê-kíp chương trình, và từ đó cô đã trở nên cực kỳ cẩn trọng khi làm việc.

Ngô Thanh Vân

Những sự cố làm nghề của sao Việt: Người suýt bỏ nghề, người nguy hiểm tính mạng? - ảnh 4

Trong năm 2018, khi đang thực hiện một cảnh hành động nhảy qua lại giữa hai chiếc ghe trong bộ phim "Hai Phượng", Ngô Thanh Vân đã gặp phải một tai nạn không may. Cô đã hụt chân, làm cho đầu gối va vào cạnh ghe và gây nứt xương. Tai nạn này đã gây ra cảm giác đau đớn nặng nề cho cô và buộc ê-kíp phải tạm ngưng quay phim trong vài ngày.

NSƯT Thành Lộc 

Những sự cố làm nghề của sao Việt: Người suýt bỏ nghề, người nguy hiểm tính mạng? - ảnh 5

Trong quá trình biểu diễn vở kịch "Cậu Bé Rừng Xanh", NSƯT Thành Lộc đã từng gặp phải một tai nạn nghiêm trọng. Trong phân đoạn tự bay thật bằng dải lụa buộc trên tay, anh đã không may tuột tay và ngã xuống. Cú ngã này đã gây cho Thành Lộc một chấn thương nặng, khiến anh bị gãy dập 3 đốt xương sống. Trong khoảnh khắc đó, anh nghĩ rằng mình có thể mất mạng hoặc ít nhất là bị liệt. "Tuy nhiên, tôi đã may mắn, mọi thứ đã qua đi. Trong thời gian đó, tôi phải dừng diễn suốt 3 tháng mới hồi phục hoàn toàn," Thành Lộc chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục