24h
Yeah1 News

Những sao Việt đầu tiên sở hữu iPhone 15, có cả “ông bố quốc dân” của màn ảnh nhỏ

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:29 (GMT+7)

Trung Anh, Hồng Đăng, Việt Anh…là một trong số những sao Việt đầu tiên sở hữu iPhone 15 ở Việt Nam.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng những chiếc iPhone 15 chính hãng cũng đã có mặt ở Việt Nam. Cũng như những “con cưng” nhà Táo khác trước đó, dòng sản phẩm này ngay khi có mặt đã được mọi người săn đón nồng nhiệt. Nhiều sao Việt đình đám cũng đã nhanh tay sở hữu.

Một trong số đó chính là Quỳnh Kool. Chia sẻ về sản phẩm này, cô nàng cho biết: “Nay mặc set hồng dễ thương nên nhận iPhone 15 Pro Max dễ thương như hình! Quỳnh cũng đã bon chen trên tay iPhone 15 Pro Max sớm, test thử camera đã thấy mê rồi, nên Quỳnh quyết định đăng thật nhiều ảnh xinh đẹp trong thời gian sắp tới nhé cả nhà!”.

nhung-sao-viet-dau-tien-so-huu-iphone-15-1
Quỳnh Kool đã nhanh chóng sở hữu chiếc iPhone 15

“Ông bố quốc dân” Trung Anh cũng không đứng ngoài cuộc khi sở hữu chiếc điện thoại iPhone màu titan nổi bật: “Như thường lệ, hàng năm ra Táo mới cũng không hay đổi lắm nhưng năm nay thấy màu titan nên “ông chú” năm nay cũng đổi Táo cùng không khí hân hoan cả nhà.

Táo năm nay làm bằng Titan mỏng nhẹ, chạy iOS 17 mượt mà, quay nét chụp đẹp là mỹ mãn rồi. Tôi là người thích những sự tinh tế nhã nhặn, iPhone 15 Pro Max đẹp, sang một cách không ồn ào, nhưng lại rất ấn tượng, khó quên”.

nhung-sao-viet-dau-tien-so-huu-iphone-15-2
Nghệ sĩ Trung Anh cũng nhanh chóng tậu chiếc iPhone 15 màu titan

Cầm chiếc điện thoại iPhone 15 trên tay, diễn viên Thanh Hương cũng hào hứng chia sẻ: “Quá mê đắm màu mới của em iPhone 15, em, chính em Luyến đây, đã lên đời một em cho Trung thu năm nay, không lươn tí nào ạ. Quả như lời đồn, em nó xinh miễn chê, mà đổi cáp sạc USB-C tiện lợi hơn hẳn. Em chắc chắn sẽ hăng say đăng ảnh cho cả nhà yêu nhé!”.

nhung-sao-viet-dau-tien-so-huu-iphone-15-3
Diễn viên Thanh Hương cũng là một trong những sao Việt đầu tiên sở hữu iPhone 15

Diễn viên Việt Anh cũng đã tậu được một chiếc iPhone 15 Pro Max màu Natural. Nam diễn viên chia sẻ: “Cảm giác bóc tem luôn mang lại sự hưng phấn. Đã chính thức trên tay iPhone 15 Pro Max màu Natural sớm nhất lại còn được trả hàng đúng ngày kịp đón Trung Thu. Vẫn háo hức bóc seal như lần đầu. Năm nay thay vì rước đèn, Việt Anh đã thay bằng ''rước táo'' cả nhà ạ. Cảm giác cầm Táo mới khác hẳn, mê tít quả camera chụp choẹt, màu ở ngoài quá đẹp nữa haha! Thích mê!”.

nhung-sao-viet-dau-tien-so-huu-iphone-15-4
Diễn viên Việt Anh mua chiếc iPhone 15 Pro Max màu Natural

Vợ chồng BigDaddy cũng đã sớm “rước ” sản phẩm công nghệ này: "Đối tác đời của tôi thật sự tuyệt vời, luôn tận tụy với gia đình và luôn hiểu rõ những mong muốn của đối phương, hơn nữa, còn thấu hiểu cảm xúc của mình".

nhung-sao-viet-dau-tien-so-huu-iphone-15-5
Vợ chồng Big Daddy cũng đã sở hữu cặp điện thoại iPhone 15

Huyền Lizzie cũng không khỏi phát cuồng với chiếc điện thoại iPhone mới: "Cuộc sống ảo quá tuyệt vời, và Huyền đã không chần chừ mà đưa ngay em iPhone 15 Pro Max vào túi. Em nó nhẹ nhàng trong tay và máy ảnh xuất sắc, mỗi bức ảnh chụp đều khiến tôi phải trầm trồ".

nhung-sao-viet-dau-tien-so-huu-iphone-15-6
Huyền Lazzi phát cuồng vì chiếc điện thoại mới

Đỗ Duy Nam “Biệt dược đen” cũng chiều vợ hết nấc khi mua tặng bà xã chiếc iPhone 15 màu titan: "Hôm nay chắc chắn là ngày mà vợ tôi hết sức yêu thích. Ngay khi tôi trở về Việt Nam, vợ đã nhanh chóng mua được chiếc iPhone 15 Titan. Chỉ một cái nắp tay và tấn thóc đã bay mất. Nhưng vui cho vợ, vui cho tôi".

Ca sĩ Đăng Khôi tự hào khoe món quà Trung Thu cho vợ: "iPhone 15 Pro Max Titanium - điều này chứng minh vợ mình là người vợ "Titanium". Thật đấy...".

nhung-sao-viet-dau-tien-so-huu-iphone-15-7
nhung-sao-viet-dau-tien-so-huu-iphone-15-8
Đỗ Duy Nam và Đăng Khôi mua iPhone 15 tặng vợ nhân dịp Trung thu

Hồng Đăng vui vẻ khi nhận được chiếc điện thoại mới: "Mỗi khi sinh nhật đến, tôi thường phải đau đầu vào tháng 9. Truyền thống nên người nào có sinh nhật vào tháng này thì cũng phải nhận quà này, mọi chuyện thật là thú vị."

nhung-sao-viet-dau-tien-so-huu-iphone-15-9
Hồng Đăng vui vẻ nhận điện thoại mới

So sánh với các năm trước, giá của dòng iPhone 15 series trong năm nay được cho là khá hợp lý. Cụ thể, trên Apple Store Online, giá bắt đầu từ 22,999 triệu đồng cho iPhone 15, 25,999 triệu đồng cho iPhone 15 Plus, 28,999 triệu đồng cho iPhone Pro và 34,999 triệu đồng cho iPhone Pro Max. Trong khi đó, giá của iPhone tại các đại lý ủy quyền của Apple (AAR) tại Việt Nam có mức giá thấp hơn đáng kể và có nhiều ưu đãi đi kèm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: iphone 15   sao việt  

Cùng chuyên mục