24h
Yeah1 News

Những đặc quyền của "chị đại" Mỹ Tâm, cả showbiz chỉ có một

Thứ sáu, 07/04/2023 | 11:36 (GMT+7)

Mỹ Tâm mới đây đã có buổi họp báo ra mắt dự án phim với những khoảnh khắc có 1-0-2 khiến nhiều netizen trầm trồ.

Mỹ Tâm sau 20 năm hoạt động trong làng giải trí vẫn đang là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu Vbiz hiện nay. Không chỉ sở hữu những bản hit đình đám trong thị trường âm nhạc mà cái tên Mỹ Tâm còn có sức hút riêng và được fan trêu là những "đặc quyền" của "chị đại" sau 2 thập kỷ trong showbiz.

Mỹ Tâm vẫn giữ vững phong độ sau 20 năm ca hát.
Mỹ Tâm vẫn giữ vững phong độ sau 20 năm ca hát.

Những "đặc quyền" hiếm có trong showbiz của nàng "họa mi tóc nâu" 

Theo đó, trong họp báo ra mắt phim "Người giữ thời gian" vào tối ngày 6/4 vừa qua, Mỹ Tâm đã khiến cả làng giải trí "dậy sóng" khi diện áo dài trắng, đạp xe ngay trên thảm đỏ, tái hiện hình ảnh nàng họa mi tóc nâu những năm 2000 với bản hit trong trẻo "Cây đàn sinh viên".

Việc một nữ ca sĩ đạp xe ngay trên thảm đỏ, thậm chí còn đạp xe xuống đường để giao lưu, chào hỏi người hâm mộ như Mỹ Tâm là vô cùng hiếm hoi. Ngoài ra, "chị đại" còn nhận được "đặc quyền" và tình cảm và sự yêu mến, ủng hộ của rất nhiều sao Việt đình đám, từ những đồng nghiệp cùng thế hệ cho đến những đàn em trong làng giải trí hiện tại.

Mỹ Tâm đạp xe trên thảm đỏ, làm 'náo loạn' buổi họp báo.
Mỹ Tâm đạp xe trên thảm đỏ, làm "náo loạn" buổi họp báo.

Ngay trong đêm, ca sĩ Đông Nhi đã chia sẻ ảnh chụp chung với Mỹ Tâm khiến nhiều người khen ngợi. Có thể thấy nữ ca sĩ không chờ được đến khi có ảnh chính thức mà đăng tải luôn ảnh ở sự kiện cho thấy tình cảm trân quý của đàn em dành cho "họa mi tóc nâu". Nhiều khán giả còn ví Đông Nhi như một fan girl chính hiệu của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Đông Nhi đăng ảnh chụp chúc mừng Mỹ Tâm ngay trong đêm
Đông Nhi đăng ảnh chụp chúc mừng Mỹ Tâm ngay trong đêm

Trong sự kiện của Mỹ Tâm, Ngô Kiến Huy đã hiếm hoi cầm mic làm MC thảm đỏ. Là MC đình đám dẫn dắt nhiều chương trình, gameshow, thế nhưng việc Ngô Kiến Huy làm MC cho thảm đỏ một sự kiện của một ngôi sao khác là điều rất hiếm hoi. Tương tự, rất nhiều ngôi sao đình đám khác vốn hiếm khi lộ diện ở các sự kiện cũng ưu ái đến tham dự "ngày vui" của Mỹ Tâm như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc...

Ngô Kiến Huy hiếm hoi cầm mic làm MC thảm đỏ cho sự kiện của một ca sĩ khác.
Ngô Kiến Huy hiếm hoi cầm mic làm MC thảm đỏ cho sự kiện của một ca sĩ khác.
Mỹ Tâm cùng dàn sao đình đám Đàm Vĩnh Hưng
Mỹ Tâm cùng dàn sao đình đám Đàm Vĩnh Hưng
Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh
Đức Phúc
Đức Phúc

"Đặc quyền" quý giá nhất là tình cảm của khán giả

Một đặc quyền đặc biệt hơn cả có lẽ chính là tràng vỗ tay dài cả phút đồng hồ mà khán giả dành cho Mỹ Tâm sau khi xem xong bộ phim "Người giữ thời gian". Trước tình cảm quá lớn này, Mỹ Tâm đã bật khóc trong suốt 2 phút và thể hiện sự trân trọng của mình đối với khán giả.

Mỹ Tâm xúc động sau khi công chiếu bộ phim 'Người giữ thời gian'.
Mỹ Tâm xúc động sau khi công chiếu bộ phim "Người giữ thời gian".

Xuyên suốt gần 2 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm đã đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ vui, xúc động, hồi hộp, tích cực,... khi liên tục dẫn dắt người xem đến với những câu chuyện mà cô đã trải qua trong 2 năm qua. Nhiều cảnh quay đời thường chưa bao giờ được tiết lộ của nữ ca sĩ, nhiều câu thoại cảm động, hài hước và cách đối diện những tình huống tưởng chừng không thể vượt qua của cô đã mang lại cho nhiều khán giả nhiều nguồn năng lượng tích cực. Nhiều khán giả đã tìm lại được những ký ức thanh xuân tươi đẹp khi xem chặng hành trình cảm xúc của Mỹ Tâm trong "Người giữ thời gian".

Chia sẻ tại buổi ra mắt, Mỹ Tâm cho biết số lượng file mà cô và ekip nhận về trước khi dựng thành phim lên đến hàng chục ngàn khiến khâu xử lý mất rất nhiều thời gian. Với Mỹ Tâm, phim "Người giữ thời gian" là một bộ phim chứa đựng nhiều thước phim chân thật mà cô muốn ghi lại để lưu dấu khoảng thời gian ý nghĩa trong sự nghiệp.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục