24h
Yeah1 News

Nhóc tỳ Vbiz mới 12 tuổi đã ra dáng soái ca, đăng clip chụp ảnh sương sương được 5 triệu view

Thứ ba, 05/09/2023 | 16:33 (GMT+7)

Con trai lớn của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ mới 12 tuổi đã ra dáng soái ca khiến ai cũng ngưỡng mộ. Nhan sắc được dự đoán sẽ gây sốt Vbiz tương lai.

Khoảnh khắc con trai lớn của vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ trên mạng xã hội khiến netizen phát sốt. Được biết, trước đó, Khôi Nguyên (tên thường gọi là Bánh Mì) từng không ít lần khiến khán giả đổ gục bởi những hình ảnh đáng yêu, chuẩn "soái ca" nhí. Tuy nhiên, đoạn video mới đây khiến nhiều người phải thốt lên visual ngày càng lên hương.

Khôi Nguyên dưới ống kính ra dáng soái ca
Khôi Nguyên dưới ống kính ra dáng soái ca

Khôi Nguyên hiện đang trong giai đoạn phát triển. Năm nay cậu bé mới 12 tuổi nhưng đã "trổ mã" với vẻ ngoài không thua bất kỳ anh chàng soái ca nào. Đặc biệt, đoạn video ghi lại những tấm ảnh "thả dáng" của Khôi Nguyên được đăng tải trên kênh chính thức của Lâm Vỹ Dạ đã thu về hơn 5 triệu lượt xem chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ đồng hồ.

Nhóc tỳ Vbiz mới 12 tuổi đã ra dáng soái ca, đăng clip chụp ảnh sương sương được 5 triệu view - ảnh 2
Từ một cậu bé, Khôi Nguyên ngày càng trưởng thành với vẻ ngoài ấn tượng
Từ một cậu bé, Khôi Nguyên ngày càng trưởng thành với vẻ ngoài ấn tượng

Nhiều người để lại lời khen không ngớt cho Khôi Nguyên trước dáng vẻ khôn lớn phổng phao của cậu bé. Được biết, con trai lớn nhà Hứa Minh Đạt sở hữu chiều cao ấn tượng với phong cách ăn mặc thư sinh, thời thượng. Đặc biệt là nụ cười hiền, vô cùng có duyên của Khôi Nguyên khiến bao trái tim của các chị gái phải xao xuyến. Nhiều netizen nhận xét ngày càng lớn, Khôi Nguyên bộc lộ nhiều nét đẹp giống mẹ, nhất là khuôn miệng lúc cậu bé mỉm cười.

Nhóc tỳ Vbiz mới 12 tuổi đã ra dáng soái ca, đăng clip chụp ảnh sương sương được 5 triệu view - ảnh 4
Nhiều người nhận xét Khôi Nguyên có nhiều nét đẹp giống mẹ
Nhiều người nhận xét Khôi Nguyên có nhiều nét đẹp giống mẹ

Trước đó, vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ cũng không ít lần tự hào khoe con trai trên sóng truyền hình. Khôi Nguyên qua lời kể của bố mẹ nổi tiếng là chàng trai hiền lành, hiếu thảo và vô cùng hiểu chuyện. Nhà có 2 anh em trai nhưng Khôi Nguyên lúc nào cũng ra dáng anh lớn, luôn nhường nhịn và bảo ban em trong mọi trường hợp.

Gia đình hạnh phúc của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ
Gia đình hạnh phúc của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ

Khôi Nguyên từng gây ấn tượng khi chia sẻ tương lai muốn làm một nghề có thể lo được cho bố mẹ. Hứa Minh Đạt tiết lộ ở nhà, anh em Khôi Nguyên vô cùng gắn bó. Cả hai cậu nhóc thường chia ngày để ngủ cùng bố và mẹ. 

"Đêm thì thằng lớn nằm với ba, thằng nhỏ nằm với mẹ. Đêm thì ba nằm với thằng nhỏ, mẹ lại nằm với thằng lớn và ngược lại. Chúng nó chia lịch chạy sô khoa học đến tuyệt đỉnh, không còn có quản lý mà chẳng bao giờ đụng sô nhau", Hứa Minh Đạt chia sẻ về nhịp sống trong gia đình giữa bố mẹ và các con.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục