24h
Yeah1 News

Nhiều khán giả "quay xe" khi xem màn ứng xử của Hoa hậu Ý Nhi trong đêm chung kết “câu trả lời không thuyết phục”?

Thứ sáu, 04/08/2023 | 15:43 (GMT+7)

Giữa lùm xùm phát ngôn, cư dân mạng tiếp tục "đào" lại clip ứng xử của Hoa hậu Ý Nhi trong đêm chung kết, câu trả lời khiến dân tình "quay xe"

Sau nhiều phát ngôn vạ miệng, Hoa hậu Ý Nhi đang là tâm điểm bàn tán trên hầu hết các diễn đàn mạng xã hội. Hậu đăng quang, Ý Nhi đã có hẳn một group anti-fan gần nửa triệu thành viên. Người đẹp gốc Bình Định đang đối mặt với làn sóng tẩy chay lớn từ khán giả với yêu cầu đòi BTC chương trình phải tước vương miện. Giữa lùm xùm, phần thi ứng xử của Ý Nhi trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 bất ngờ bị "đào lại", một lần nữa câu trả lời của nàng hậu được đem lên bàn cân "mổ xẻ" của dân tình.

Hoa hậu Ý Nhi đang là tâm điểm của dư luận với màn ứng xử liên tục vấp lỗi.
Hoa hậu Ý Nhi đang là tâm điểm của dư luận với màn ứng xử liên tục vấp lỗi.

Theo đó, khi lọt Top 5 vào vòng ứng xử trong đêm chung kết Miss World Việt Nam 2023, người đẹp sinh năm 2002 được NTK Lê Thanh Hòa đặt câu hỏi: "Giới trẻ ngày nay gặp nhiều áp lực cuộc sống, cá nhân bạn từng gặp áp lực gì và giải quyết như thế nào?".

Trước câu hỏi về áp lực bản thân, Ý Nhi chia sẻ: "Trong chúng ta ai cũng có áp lực riêng. Với em là áp lực đồng trang lứa. Em sinh ra trong thời bình, có đầy đủ điều kiện học tập và phát triển bản thân nên luôn áp lực không giỏi bằng người khác, không được như "con nhà người ta" - một quan điểm đầy định kiến.

Cách để em vượt qua áp lực là nhìn vào điểm mạnh của bản thân, không cần phải so sánh với bất cứ ai. Em tâm đắc với câu nói "Áp lực tạo nên kim cương". Em nghĩ rằng nếu chúng ta tận dụng được thế mạnh của bản thân được thì từ áp lực tạo ra động lực phát triển, tạo ra các giá trị riêng. Nếu ngược lại, không tận dụng được thì sẽ chìm sâu trong tự ti và chỉ là "bùn đất" tầm thường".

Cư dân mạng 'đào lại' màn ứng xử của cô trong đêm chung kết Miss World Việt Nam lại để so sánh.
Cư dân mạng "đào lại" màn ứng xử của cô trong đêm chung kết Miss World Việt Nam lại để so sánh.

Khán giả ban đầu ủng hộ người đẹp khi xem lại clip ứng xử của Ý Nhi trong đêm chung kết cảm thấy "lấn cấn", "lòng vòng". Nhiều người "quay xe" cho rằng câu trả lời của cô nàng hậu không thuyết phục. Đa số khán giả cho rằng, Ý Nhi trả lời không đi vào trọng tâm. Giám khảo hỏi về áp lực và cách giải quyết thế nào. Thế mà người đẹp trả lời quanh co, rồi cũng không đưa ra được hướng giải quyết ra sao.

Nhiều khán giả 'quay xe' khi xem màn ứng xử của Hoa hậu Ý Nhi trong đêm chung kết “câu trả lời không thuyết phục”? - ảnh 3

Một số phản ứng của netizen khi xem lại màn ứng xử của Ý Nhi trong đêm chung kết như: "Trả lời không đi vào trọng tâm. Nếu trong 1 bài văn, vậy được mấy điểm? Trả lời thế này sẽ không đủ thuyết phục để thi ở đấu trường quốc tế đâu "; "Có ái để ý lời chào trước khi trả lời ứng xử của Ý Nhi thiếu sự tế nhị cơ bản của một con người. Em dư biết rằng những người trong khán phòng không chỉ là người dân Bình Định"; "Màn ứng xử của Hoa hậu này không thuyết phục".

Hoa hậu Ý Nhi 2 lần lên tiếng xin lỗi nhưng không khiến khán giả thôi 'dậy sóng'
Hoa hậu Ý Nhi 2 lần lên tiếng xin lỗi nhưng không khiến khán giả thôi "dậy sóng"

Hiện, những phát ngôn gây sốc, không chỉ một mà liên tiếp của Tân hoa hậu Ý Nhi khiến dư luận không khỏi bức xúc. Nhiều người nhận xét đây không chỉ còn là sự cố, mà nó đang thể hiện lỗ hổng về kiến thức, sự ảo tưởng về danh xưng của một Hoa hậu. Mặc khác, hội nhóm "anti" Ý Nhi trên Facebook không ngừng tăng số lượng thành viên lên hơn 500.000 người. Dân mạng còn kêu gọi gửi email, yêu cầu Ban Tổ chức cuộc thi xem xét lại danh hiệu của Ý Nhi vì cho rằng cô "không xứng đáng với ngôi vị hoa hậu".

Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục