24h
Yeah1 News

Nhiều gia đình sao Việt giàu “khủng” vẫn cho con học trường bình dân, biết lý do ai khiến cũng nể

Thứ tư, 17/05/2023 | 10:50 (GMT+7)

Giàu "nứt đố đổ vách" nhưng những sao Việt dưới đây vẫn cho con học trường công lập thay vì học trường có Quốc tế có học phí đắt đỏ khiến CĐM thắc mắc.

Lựa chọn môi trường học tập cho con cái đã không còn quá xa lạ hiện nay. Nhiều gia đình có điều kiện sẽ cho con theo học những ngôi trường có học phí đắt đỏ với những trang thiết bị hiện đại, tiếp xúc với giáo viên nước ngoài. Tuy nhiên, không ít gia đình giàu có vẫn chọn trường bình dân cho con học không hiếm. Những gia đình sao Việt dưới đây là ví vụ điển hình cho việc "giàu nứt đố đổ vách" vẫn cho con học trường công khiến dân tình bất ngờ.

Nhà Lý Hải - Minh Hà

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà không quá xa lạ với khán giả được mệnh danh là gia đình đông con nhất trong showbiz Việt. Hơn nữa, Lý Hải còn nổi tiếng với loạt series phim Lật Mặt mang về hàng loạt doanh thu khủng. Tuy nhiên, ít ai biết thay vì cho con học trường Quốc tế với mức học phí xứng tầm khối tài sản đang sở hữu. Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà lại lựa chọn trường công cho các nhóc tì với mức học phí như "muối bỏ bể" so với khối tài sản của gia đình.

Lý Hải - Minh Hà và các nhóc tỳ
Lý Hải - Minh Hà và các nhóc tỳ
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà sở hữu khối tài sản khủng vẫn cho con học trường bình dân
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà sở hữu khối tài sản khủng vẫn cho con học trường bình dân

Nghệ sĩ Xuân Bắc

Nghệ sĩ Xuân Bắc là "cây hài" nổi tiếng ở khu vực phía Bắc. Bên cạnh việc diễn xuất, Xuân Bắc còn anh còn làm MC tham gia nhiều chương trình. Nhiều năm hoạt động trong nghề Xuân Bắc và bà xã tích cóp và sở hữu khối tài sản "khủng" tuy nhiên nam nghệ sĩ chưa từng xác nhận. Nổi tiếng trong việc giáo dục con cái, nghệ sĩ Xuân Bắc chọn trường công lập thay vì chạy theo xu hướng cho con học trường quốc tế. Nhiều lần đăng tải trên mạng xã hội, được biết nghệ sĩ Xuân Bắc cho hai con trai học tại một trường công trên địa bàn quận Hoàn Kiếm Hà Nội.đibnh

Gia đình nghệ sĩ Xuân Bắc
Gia đình nghệ sĩ Xuân Bắc
Hai con trai nghệ sĩ Xuân Bắc được gia đình cho học trường công
Hai con trai nghệ sĩ Xuân Bắc được gia đình cho học trường công

Đăng Khôi

Tương tự như hai gia đình phía trên, Đăng Khôi và bà xã Thủy Anh cũng khiến dư luận bất ngờ khi cho biết các con được cho học trường công lập thay thì trường quốc tế có mức học phí tốn kém. Theo đó, nhiều netizen phát hiện khi bà xã Đăng Khôi chia sẻ loạt ảnh đi dự lễ ở trường cho con trai. Được biết, ngôi trường mà các nhóc tì theo học chi phí đâu đó khoảng 1 triệu/ tháng, không ít người nghe xong cũng ngỡ ngàng.

Gia đình ca sĩ Đăng Khôi cho con học trường công lập thay vì trường quốc tế.
Gia đình ca sĩ Đăng Khôi cho con học trường công lập thay vì trường quốc tế.
Nhiều gia đình sao Việt giàu “khủng” vẫn cho con học trường bình dân, biết lý do ai khiến cũng nể - ảnh 6

Trái ngược với suy nghĩ nhiều người, thực tế gia đình của ca sĩ Đăng Khôi thuộc dạng "trâm anh thế phiệt". Được biết, Đăng Khôi sở hữu khối tài sản khủng với nhiều bất động sản đắt đỏ như biệt thự 50 tỷ, 10 căn nhà và nhiều siêu xe, hàng hiệu. 

Gia đình Đăng Khôi thuộc dạng 'trâm anh thế phiệt' nhưng vẫn cho con học trường bình dân.
Gia đình Đăng Khôi thuộc dạng "trâm anh thế phiệt" nhưng vẫn cho con học trường bình dân.

Chia sẻ lý do vì sao chọn trường công cho con thay vì trường quốc tế, những sao Việt này khẳng định chuyện giàu hay không giàu không liên quan gì đến việc cho con đi học quốc tế hay trường công. Chỉ là do quan điểm và mong muốn của cha mẹ và gia đình cho con mà thôi. Hơn nữa, nhiều gia đình lo rằng các con sẽ mệt mỏi vì lịch học dày đặc nên họ quyết định cho con theo học tại trường bình dân. Việc lựa chọn trường học xuất phát từ sự quan tâm, hỗ trợ của bậc phụ huynh dành cho các nhóc tỳ.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: giàu   trường công   sao việt   Lý Hải  

Cùng chuyên mục