24h
Yeah1 News

"Nhất tỷ TVB" Xa Thi Mạn muốn có bạn trai dịp đầu năm, mong sớm thoát mác “đại gia độc thân”

Chủ nhật, 11/02/2024 | 20:28 (GMT+7)

Sau nhiều năm “cô đơn lẻ bóng”, Xa Thi Mạn mong muốn có bạn trai trong năm 2024 để vừa viên mãn trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên.

Vào dịp Tết 2024, Xa Thi Mạn đã “chiêu đãi” người hâm mộ một bộ ảnh mới cùng lời chúc Tết vô cùng ngọt ngào. Cô viết:  “Chúc mọi người tràn đầy năng lượng, sức khỏe, hạnh phúc và nụ cười". Trong ảnh, nàng “nhất tỷ TVB” diện sườn xám truyền thống màu đỏ, khoe dáng bên lồng đèn và mô hình rồng với ý nghĩa năm mới may mắn, cát tường.

'Nhất tỷ TVB' Xa Thi Mạn muốn có bạn trai dịp đầu năm, mong sớm thoát mác “đại gia độc thân” - ảnh 1
'Nhất tỷ TVB' Xa Thi Mạn muốn có bạn trai dịp đầu năm, mong sớm thoát mác “đại gia độc thân” - ảnh 2
'Nhất tỷ TVB' Xa Thi Mạn muốn có bạn trai dịp đầu năm, mong sớm thoát mác “đại gia độc thân” - ảnh 3
'Nhất tỷ TVB' Xa Thi Mạn muốn có bạn trai dịp đầu năm, mong sớm thoát mác “đại gia độc thân” - ảnh 4
'Nhất tỷ TVB' Xa Thi Mạn muốn có bạn trai dịp đầu năm, mong sớm thoát mác “đại gia độc thân” - ảnh 5
Một số hình ảnh trong bộ ảnh chào năm mới của Xa Thi Mạn
Một số hình ảnh trong bộ ảnh chào năm mới của Xa Thi Mạn

Được biết, Tết năm nay, Xa Thi Mạn cùng gia đình đón Tết tại Hong Kong. Theo lời nữ diễn viên chia sẻ, vì đã làm việc chăm chỉ suốt một năm, thế nên cô muốn dành thời gian sum họp cùng gia đình trong những ngày đầu năm mới. Dù lịch trình cận Tết vẫn vô cùng bận rộn, song nữ diễn viên vẫn giữ thói quen tự tay chăm chút nhà cửa, bỏ phong bao lì xì cho mọi người.

Khi bị nhiều ý kiến cho rằng cô là một “đại gia độc thân”, Xa Thi Mạn cho biết cô vẫn đang chờ đợi một người phù hợp với mình. Bản thân nữ diễn viên chia sẻ cô không có tiêu chuẩn nào quá khắt khe với “nửa kia”, chỉ cần đủ nhân duyên thì cô chắc chắn sẽ nắm bắt. “Tôi tin rằng vào đúng thời điểm, người phù hợp sẽ xuất hiện. Hy vọng 2024 này sẽ là một năm may mắn với tôi cả về công danh lẫn tình yêu”, Xa Thi Mạn bày tỏ.

Nữ diễn viên hy vọng năm 2024 sẽ gặp được may mắn trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên
Nữ diễn viên hy vọng năm 2024 sẽ gặp được may mắn trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên

Hiện nữ diễn viên đã U50, nên thường bị mọi người thúc giục chuyện lập gia đình. Tuy nhiên, cô nàng chia sẻ thẳng thắn quan niệm rằng cô sẽ không vì đến tuổi mà chọn bừa một người để kết hôn, Xa Thi Mạn khẳng định: “Tôi muốn tìm một người đem lại cảm xúc mãnh liệt cho mình".

Trước đó, nữ nghệ sĩ đình đám từng có mối tình với nam tài tử Trần Hạo Dân. Ngoài ra, Xa Thi Mạn cũng đã nhiều lần vướng vào nghi vấn hẹn hò với các sao nam như Trịnh Gia Dĩnh, Trương Trí Lâm, Lâm Phong... sau mỗi dự án hợp tác. Thế nhưng, trước những đồn đoán, phía Xa Thi Mạn luôn chọn cách im lặng, từ chối đề cập với giới truyền thông.

Xa Thi Mạn từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò với các sao nam đình đám, nhưng cô luôn từ chối phản hồi
Xa Thi Mạn từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò với các sao nam đình đám, nhưng cô luôn từ chối phản hồi

Vừa qua, nữ diễn viên đã đạt được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải TVB với bộ phim Nữ hoàng tin tức. Suốt nhiều năm làm nghề, Xa Thi Mạn luôn là cái tên được mọi người săn đón, sở hữu mức cát-xê hàng đầu thị trường giải trí Đại lục.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Xa Thi Mạn   bạn trai   tvb   đại gia  

Cùng chuyên mục