24h
Yeah1 News

Rộ ảnh Nhật Kim Anh bí mật làm đám cưới lần 2 tuổi U40, đeo vàng nặng trĩu tay?

Thứ tư, 20/03/2024 | 16:47 (GMT+7)

Nhật Kim Anh mặc áo dài, tạo dáng chụp ảnh cùng dàn phù dâu, dân tình nghi vấn nữ diễn viên âm thầm lên xe hoa lần 2 tuổi 40, thực hư ra sao?

Mới đây, trên mạng xã hội bỗng lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh nữ diễn viên Nhật Kim Anh mặc áo dài hồng đứng tạo dáng chụp hình cạnh 6 cô gái diện áo dài xanh, trước một chiếc cổng cưới khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Chưa hết, một người em thân thiết của Nhật Kim Anh cũng chia sẻ hình ảnh hậu trường buổi chụp, kèm theo đó là loạt trang sức kim cương rực rỡ. TikToker Lộc Diêm đăng ảnh cùng người chị thân thiết, kèm dòng chú thích: "Chờ nhà trai đến rước Nhật Kim Anh". Nhiều chi tiết khiến netizen thêm suy đoán chắc nịch Nhật Kim Anh đã tìm được hạnh phúc mới và âm thầm lên xe hoa ở tuổi 39.

Rộ ảnh Nhật Kim Anh bí mật làm đám cưới tuổi U40
Rộ ảnh Nhật Kim Anh bí mật làm đám cưới tuổi U40
Nhật Kim Anh vướng nghi vấn chuẩn bị lên xe hoa
Nhật Kim Anh vướng nghi vấn chuẩn bị lên xe hoa
Người em thân thiết của Nhật Kim Anh chia sẻ loạt trang sức cưới đắt đỏ khiến netizen thêm chắc nịch nghi vấn
Người em thân thiết của Nhật Kim Anh chia sẻ loạt trang sức cưới đắt đỏ khiến netizen thêm chắc nịch nghi vấn
Rộ ảnh Nhật Kim Anh bí mật làm đám cưới lần 2 tuổi U40, đeo vàng nặng trĩu tay? - ảnh 4

Ngay sau khi loạt ảnh được lan truyền, cư dân mạng không khỏi phấn khích về danh tính "nửa kia" của Nhật Kim Anh. Không ít người gửi lời chúc mừng đến ca sĩ đã tìm được bến đỗ hạnh phúc sau những trắc trở.

Thế nhưng, Nhật Kim Anh sớm đăng đàn giải thích, hóa ra nữ diễn viên chỉ đi dự dám cưới một người em thân thiết trong công ty của cô. Nhật Kim Ạnh chia sẻ clip chụp chung với chủ nhân buổi tiệc. Nữ diễn viên hài hước bày tỏ: "Mai mốt cưới thiệt, chắc không ai tin nữa quá". 

Rộ ảnh Nhật Kim Anh bí mật làm đám cưới lần 2 tuổi U40, đeo vàng nặng trĩu tay? - ảnh 5

Đây không phải lần đầu tiên Nhật Kim Anh vướng tin đồn lên xe hoa. Trước đó, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa từng gây xôn xao cõi mạng với hình ảnh trong trang phục cưới truyền thống của Việt Nam, kèm theo đó là loạt trang sức vàng đeo trĩu tay. 

Rộ ảnh Nhật Kim Anh bí mật làm đám cưới lần 2 tuổi U40, đeo vàng nặng trĩu tay? - ảnh 6

Nhật Kim Anh (SN 1985) cô là nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Nhắc về chuyện hôn nhân, Nhật Kim Anh từng kết hôn với doanh nhân Bửu Lộc vào năm 2014, sau ít năm chung sống cả hai quyết định "đường ai nấy đi" vì không tìm được tiếng nói chung.

Sau lùm xùm kiện cáo, Nhật Kim Anh và chồng cũ đã bỏ qua được những khúc mắc trong quá khứ và bình thường hóa mối quan hệ. Nữ ca sĩ hi vọng, con trai luôn hạnh phúc trong tình yêu thương từ cả hai bên gia đình nội ngoại. Hậu ly hôn, Nhật Kim Anh thường được ghép đôi với nhiều "nam thần" showbiz như diễn viên Lợi Trần, ca sĩ TiTi (HKT). Tuy nhiên cô đều khéo léo phủ nhận.

Nhật Kim Anh và chồng cũ
Nhật Kim Anh và chồng cũ
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục