24h
Yeah1 News

Nhận xét về bà xã Nhã Phương, Trường Giang miêu tả: Cô ấy là người đa nhân cách

Thứ sáu, 17/11/2023 | 18:49 (GMT+7)

Những chia sẻ thẳng thắn của Trường Giang về bà xã Nhã Phương khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, mới đây, trên trang mạng xã hội TikTok đã lan truyền một đoạn clip vô cùng dễ thương về vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Cụ thể, nam danh hài đã bày tỏ cách nhìn của mình về vợ. Tuy nhiên, thay vì những lời khen có cánh thì Mười Khó lại cho rằng, bà xã là “người ngoài hành tinh” khiến ai nấy đều không khỏi bật cười.

Trường Giang hài hước cho rằng, vợ mình là 'người ngoài hành tinh'
Trường Giang hài hước cho rằng, vợ mình là "người ngoài hành tinh"

Trường Giang miêu tả rằng: “Vợ tôi là quá tuyệt vời. Vợ tôi chỉ là người ngoài hành tinh, xuống đây còn một nhiệm vụ khác mà tại chưa tìm ra đĩa bay nên chưa về được, chứ thật ra vợ tôi không phải ở Trái Đất này đâu”.

Nghe chồng nói vậy, Nhã Phương vội chú thích thêm rằng chồng đang góp ý về chuyện giờ giấc ăn uống của mình để mọi người dễ hiểu.

Sau đó, nam danh hài xứ Quảng còn nói thêm rằng: “Cô ấy là người đa nhân cách, không bao giờ sợ điều gì. Công việc chương trình rất bận, cái đèn trong toilet mở không được vợ tôi cũng gọi tôi, cái xe hết xăng vợ tôi cũng gọi tôi, con tôi nó khóc, vợ tôi cũng gọi tôi. Cũng ở nhà tập tành bắt đầu nấu mà bình thường tôi ở nhà sao không hỏi mà toàn đợi tôi đi tỉnh mới gọi hỏi tôi. Mà tôi đâu có rảnh, tôi rất bận với công việc. Mà nếu tôi không gọi hoặc vợ tôi gọi mà tôi không nghe thì vợ tôi sẽ hỏi: "Ủa làm gì mà gọi không nghe máy?". Trời, làm việc chứ làm gì”.

Cuối cùng, khi được hỏi có điều gì nhắn nhủ đến bà xã hay không, Trường Giang lập tức trả lời rằng: “Tôi chỉ nói với vợ tôi 1 câu thôi: Cứ chơi với con vui vẻ đi, mọi chuyện để tôi làm. Đừng làm gì cả. Bởi vì khi vợ tôi làm, nó sẽ hư. Mà mọi người biết rồi, nhà hư gì sửa mệt lắm, thà để tôi làm hết. Tôi chỉ mong rằng con tôi sau này lớn lên, hãy trở thành người như ba , biết lo chu toàn mọi thứ, đừng như mẹ con, không thằng nào lấy đâu, chỉ có ba, ngu ngu nên dính, nha con”.

Trường Giang đã có những lời nhắn nhủ đến bà xã
Trường Giang đã có những lời nhắn nhủ đến bà xã

Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung một nhà vào tháng 9/2018 sau 4 năm hẹn hò. Đến năm 2019, cả hai chào đón con gái đầu lòng có tên thân mật là Destiny. Tháng 10/2023 vừa qua, Nhã Phương tiếp tục hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 là con trai cho ông xã Trường Giang.

Tổ ấm hạnh phúc của gia đinh Trường Giang - Nhã Phương
Tổ ấm hạnh phúc của gia đinh Trường Giang - Nhã Phương
Nhã Phương hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 vào tháng 10 vừa qua
Nhã Phương hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 vào tháng 10 vừa qua
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trường Giang   Nhã Phương  

Cùng chuyên mục