24h
Yeah1 News

Nhan sắc U60 của "nữ hoàng ảnh lịch" một thời, từng bị chồng sắp cưới ngoại tình bạn thân, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ sáu, 08/12/2023 | 10:02 (GMT+7)

Nữ hoàng ảnh lịch Kim Khánh từng là nhan sắc nổi danh một thời khiến bao người mê mẩn. Tuy nhiên, biến cố tình cảm kéo đến khiến cô rơi vào trầm cảm.

Trở về những năm cuối thập niên 90, đầu những năm 2000, chắc hẳn không người nào không biết đến danh tiếng của những "nữ hoàng ảnh lịch" như Y Phụng, Việt Trinh hay Kim Khánh. Trong đó, Kim Khánh nổi tiếng với nhan sắc hiện đại, cá tính, vừa quyến rũ vừa nữ tính làm bao người mê mẩn. 

Năm 1991, Kim Khánh đoạt giải Hoa khôi của cuộc thi "Khoẻ đẹp Thời trang Thể thao". Nhờ sở hữu nhan sắc lung linh, Kim Khánh nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều đạo diễn, nhà sản xuất trứ danh. Cô từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình có thể kể đến như "Người đàn bà yếu đuối", "Tốc độ tình yêu", "Vòng vây tội lỗi", "Chuyện tình của em"... Có thể nói thời điểm đó, tên tuổi của Kim Khánh phủ sóng khắp mọi nơi trong làng giải trí từ người mẫu, ca sĩ, diễn viên...

Nhan sắc U60 của 'nữ hoàng ảnh lịch' một thời, từng bị chồng sắp cưới ngoại tình bạn thân, cuộc sống hiện ra sao? - ảnh 1
Kim Khánh là 'nữ hoàng ảnh lịch' nổi tiếng bên cạnh Y Phụng, Việt Trinh...
Kim Khánh là "nữ hoàng ảnh lịch" nổi tiếng bên cạnh Y Phụng, Việt Trinh...

Năm 1995, Kim Khánh ra mắt album ca nhạc "Tình em trao anh" với nhiều ca khúc được khán giả đương thời yêu thích như "Triệu đoá hoa hồng", "Bướm xuân"... Khi đang nổi tiếng, mỗi ngày Kim Khánh "chạy" đến 8-9 show là bình thường. Cô thường được mời đi lưu diễn cùng các ngôi sao lớn đương thời như Lý Hùng, Diễm Hương. Mỗi chuyến đi lưu diễn của người đẹp sinh năm 1967 có thể kéo dài đến cả tháng.

Trong khoảng thời gian điện ảnh Việt không còn thu hút khán giả, nhiều nghệ sĩ lớn thuộc thế hệ đầu lui về "ở ẩn" hoặc rẽ hướng sang lĩnh vực mới thì Kim Khánh là người hiếm hoi có thể trụ vững với nhiều bộ phim như "Bình minh châu thổ", "Người đàn bà yếu đuối"...

Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của Kim Khánh giúp cô lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn, nhà làm phim
Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của Kim Khánh giúp cô lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn, nhà làm phim

Mặc dù sự nghiệp thành công nhưng Kim Khánh lại khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi có con đường tình cảm không mấy thuận lợi. "Nữ hoàng ảnh lịch" từng chia sẻ, trước khi cô kết hôn, một biến cố bất ngờ xuất hiện khiến cô rất sốc. Đó là lúc Kim Khánh phát hiện chồng sắp cưới của mình ngoại tình với bạn thân của cô. Cũng vì sự việc này khiến người đẹp sinh năm 1967 rơi vào trầm cảm và mất lòng tin vào tình yêu.

Kim Khánh từng rơi vào trầm cảm vì biến cố tình cảm
Kim Khánh từng rơi vào trầm cảm vì biến cố tình cảm

Thời gian sau này, Kim Khánh không còn xuất hiện nhiều trên các mặt báo. Tuy nhiên danh tiếng của cô vẫn được nhiều khán giả nhớ đến và yêu mến. Hiện tại, ở tuổi 56, Kim Khánh hạnh phúc với cuộc sống độc thân, tự do. Nhiều người cho rằng có lẽ vì biến cố trong quá khứ nên Kim Khánh không còn muốn tìm hiểu hay yêu đương với ai nữa.

Nhan sắc U60 của 'nữ hoàng ảnh lịch' một thời, từng bị chồng sắp cưới ngoại tình bạn thân, cuộc sống hiện ra sao? - ảnh 5
Ở tuổi 56, người đẹp vẫn duy trì nhan sắc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ
Ở tuổi 56, người đẹp vẫn duy trì nhan sắc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ

Trên mạng xã hội, Kim Khánh thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường hoặc những bộ ảnh chụp khoe cận cảnh vóc dáng thon gọn cùng khuôn mặt xinh đẹp không thay đổi qua năm tháng. Nói về bí quyết giữ gìn sức trẻ, Kim Khánh tiết lộ cô chọn lối sống bình dị, đơn giản, đọc nhiều kinh Phật và tu dưỡng bản thân để có được sự thanh thản trong tâm hồn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục