24h
Yeah1 News

Nhan sắc tụt dốc đến ngỡ ngàng của Nam Em

Thứ ba, 18/04/2023 | 16:32 (GMT+7)

Hậu chương trình The Heroes Idol Camp, sau khi vụt mất ngôi vị quán quân từ Gil Lê. Nam Em lộ nhan sắc mệt mỏi, phờ phạc trong dự án mới

Thời gian gần đây, Nam Em gây chú ý khi tham gia chương trình âm nhạc The Heroes Idol Camp - Thần tượng đối thần tượng. Qua các sân khấu hoành tráng của show, mỹ nhân 9X tỏa sáng với giọng hát nội lực, khả năng biểu diễn tự tin cùng vẻ đẹp rạng rỡ, quyến rũ đầy cuốn hút.

Dù không giành được chiến thắng cuối cùng tại The Heroes Idol Camp, nhưng Nam Em vẫn thành công củng cố danh tiếng lẫn khẳng định khả năng âm nhạc của mình trước công chúng. Nhiều khán giả cũng kỳ vọng cô sớm có màn trở lại Vpop thời gian tới.   

Nam Em lộ ảnh phờ phạc trong dự án mới
Nam Em lộ ảnh phờ phạc trong dự án mới

Tuy nhiên, sau The Heroes Idol Camp, Nam Em lại thay đổi bất ngờ. Trong bộ ảnh hậu trường một dự án gần đây, nữ ca sĩ, người mẫu kiêm diễn viên lộ dáng vẻ tiều tuỵ , nhợt nhạt. Gương mặt của cô kém sắc, bơ phờ. Có đôi lúc, Nam Em ngủ gật trong lúc chờ đến đợt quay tiếp theo.

Đặc biệt, ekip của cô nàng tiết lộ tinh thần của Nam Em cũng “chạm đáy”. Cô rơi vào trầm cảm vì áp lực công việc lẫn cuộc sống. Do đó, những khoảnh khắc thiếu sức sống của Nam Em không chỉ cho thấy tình hình sức khoẻ đáng báo động của cô mà còn cho thấy nữ nghệ sĩ luôn có tinh thần làm việc chuyên nghiệp.

Nhan sắc tụt dốc đến ngỡ ngàng của Nam Em - ảnh 2
Nam Em khiến fan lo lắng vì sức khỏe gặp nhiều vấn đề
Nam Em khiến fan lo lắng vì sức khỏe gặp nhiều vấn đề

Chứng kiến vẻ ngoài xuống sắc của Nam Em, nhiều khán giả vô cùng lo lắng, thậm chí, có người còn e ngại người đẹp có thể sẽ quay lại thời kỳ tụt dốc không phanh hồi những năm 2018 - 2019. Đây cũng là thời điểm cô lộ sự suy sút cả thể xác lẫn tinh thần. Lúc bấy giờ, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 còn lộ ảnh đi bệnh viện truyền nước biển.

Người hâm mộ Nam Em hy vọng cô sớm lấy lại tinh thần
Người hâm mộ Nam Em hy vọng cô sớm lấy lại tinh thần

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh ngày 15/1/1996 tại Tiền Giang. Cô được biết đến là một người đẹp đa năng khi liên tục tham gia các cuộc thi nhan sắc và giành được một số thành tích nhất định như Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long, người đẹp Việt đầu tiên lọt Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016, Top 10 Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam). 

Bên cạnh vai trò người mẫu, hoa khôi, Nam Em còn theo nghiệp ca hát khi từng học tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô cũng từng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như: Bồng bềnh bồng bềnh; Gõ cửa trái tim... và tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như: Lô tô; Nhà không bán...

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   The Heroes   ca sĩ  

Cùng chuyên mục