24h
Yeah1 News

Nhan sắc của Mỹ Tâm ở tuổi U50 gây sốt mạng xã hội, được ví như Song Hye Kyo Việt Nam

Thứ hai, 10/07/2023 | 13:17 (GMT+7)

Loạt ảnh của Mỹ Tâm tại một chương trình gần đây đã khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc trẻ trung và thăng hạng dù đã bước sang tuổi 42.

Mỹ Tâm mới đây đã chính thức tái xuất với vai trò Giám khảo của Vietnam Idol 2023. Đây là lần hiếm hoi Mỹ Tâm trở lại trong một chương trình truyền hình trong suốt nhiều năm qua thế nên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo netizen.

Mỹ Tâm tại chương trình Vietnam Idol 2023.
Mỹ Tâm tại chương trình Vietnam Idol 2023.

Chia sẻ về lý do đồng ý trở lại Vietnam Idol 2023, Mỹ Tâm cho biết: "Tôi rất vui bởi lâu lắm rồi mình mới trở lại một chương trình có nhiều kỷ niệm với mình. Sau một thời gian dài, tôi không nhận lời làm chương trình truyền hình vì tập trung cho các dự án riêng. Hiện tại, khi xong hết các dự án thì tôi cũng đang rảnh, nghĩ mình sẽ nhận lời làm một chương trình thực tế, cùng lúc thì Vietnam Idol có lời mời. Tôi thấy chương trình làm cho mình nhớ lại cảm xúc của 10 năm trước, thế là tôi nhận lời".

Mỹ Tâm được khen ngợi vì nhan sắc thăng hạng.
Mỹ Tâm được khen ngợi vì nhan sắc thăng hạng.

Ngay sau khi tập 1 vừa lên sóng, visual của Mỹ Tâm đã trở thành đề tài thu hút sự bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nàng "họa mi tóc nâu" được khen ngợi là ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Dù đã bước sang tuổi 42, Mỹ Tâm vẫn cuốn hút bởi vẻ đẹp không tuổi.

Nhan sắc của Mỹ Tâm ở tuổi U50 gây sốt mạng xã hội, được ví như Song Hye Kyo Việt Nam - ảnh 3
Nhan sắc trẻ trung của Mỹ Tâm ở tuổi 42.
Nhan sắc trẻ trung của Mỹ Tâm ở tuổi 42.

Nữ ca sĩ lựa chọn phong cách thanh lịch, nữ tính với mái tóc đen, không trang điểm cầu kỳ mà vẫn tỏa sáng. Không chỉ đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các thí sinh, Mỹ Tâm còn có khiếu hài hước nên chắc chắn sẽ là giám khảo ấn tượng của chương trình, bên cạnh nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. 

Một số bình luận của netizen Việt:

Giống Song Hye Kyo quá chị ơi

Sao mà càng ngày càng đẹp vậy nè trời

Nhan sắc quá đỉnh rồi chị ơi

Vietnam Idol 2023 - Thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới sẽ bám sát với format American Idol 2023 của Mỹ. Quay trở lại sau 7 năm vắng bóng, Vietnam Idol 2023 thu hút gần 5.000 hồ sơ đăng ký tham dự. Trong tập 1 lên sóng tối 8/7, một số gương mặt nổi trội đã xuất hiện và giành vé vàng của các giám khảo.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm   giám khảo   Vietnam Idol   nhan sắc  

Cùng chuyên mục