24h
Yeah1 News

Nhan sắc “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga và con trai ông trùm “Người phán xử” sau thẩm mỹ khác lạ ra sao?

Chủ nhật, 09/07/2023 | 14:57 (GMT+7)

Không ngần ngại công khai can thiệp "dao kéo" để đẹp hơn, nhan sắc nữ diễn viên Quỳnh Nga và con trai ông trùm “Người phán xử” sau thẩm mỹ khiến dân tình tò mò.

Mới đây, hình ảnh Việt Anh và Quỳnh Nga tươi rói khi đứng chung 1 khung hình nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Cặp đôi chơi chung trong một nhóm nghệ sĩ. Sau khi ly hôn, Việt Anh bất ngờ vướng tin đồn tình cảm với Quỳnh Nga. Liên quan đến vụ việc trên, Quỳnh Nga từng lên tiếng phủ nhận không phải là người thứ ba xen vào mối quan hệ tình cảm của vợ chồng Việt Anh. Tuy nhiên, xuất hiện tại sự kiện mới nhất nhan sắc khác lạ của cặp đôi lại là thứ khiến dân tình quan tâm.

Lần xuất hiện mới nhất, nhan sắc “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga và con trai ông trùm “Người phán xử” nhận về sự quan tâm của công chúng
Lần xuất hiện mới nhất, nhan sắc “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga và con trai ông trùm “Người phán xử” nhận về sự quan tâm của công chúng

Được biết, Quỳnh Nga nổi lên nhờ vai cô nàng "cá sấu chúa" trong phim Lập Trình Trái Tim, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật có thể thấy không chỉ sự nghiệp mà sắc vóc của Quỳnh Nga ngày một đi lên rõ rệt, xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn. Nhiều lần vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn song nữ diễn viên chỉ thừa nhận, bản thân cô có phẫu thuật để nâng cấp vòng 1 mà thôi. Còn gương mặt chưa bao giờ cũng như không có ý định chỉnh sửa. Thế nhưng thời gian gần đây, ai cũng có thể thấy nhan sắc của nữ ca sĩ thay đổi khá nhiều. Vóc dáng thon gọn hơn, gu thời trang sang trọng nữ tính hơn, và đặc biệt là làn da trắng bóc cùng gương mặt "lạ lẫm" hơn trước rất nhiều.

Hình ảnh trước đây của Quỳnh Nga nhận về sự quan tâm của khán giả.
Hình ảnh trước đây của Quỳnh Nga nhận về sự quan tâm của khán giả.
Liên tục xuất hiện với những diện mạo khác nhau, 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.
Liên tục xuất hiện với những diện mạo khác nhau, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.
Nhan sắc “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga và con trai ông trùm “Người phán xử” sau thẩm mỹ khác lạ ra sao? - ảnh 4
Gu thời trang Quỳnh Nga sang trọng nữ tính hơn so với trước đây
Gu thời trang Quỳnh Nga sang trọng nữ tính hơn so với trước đây

Về phía nam diễn viên Việt Anh, anh được khán giả yêu mến qua hàng loạt bộ phim đình đám như Chạy án thuộc loạt phim Cảnh sát hình sự nổi tiếng, hay cậu ấm Phan Hải trong Người phán xử của VTV… Bên cạnh sự nghiệp phim ảnh đồ sộ, Việt Anh cũng được xem là một trong số những nam thần màn ảnh Việt khi sở hữu ngoại hình bắt mắt, vô cùng nam tính.

Trước khi đụng chạm dao kéo, Việt Anh đã sở hữu ngoại hình phong độ
Trước khi đụng chạm dao kéo, Việt Anh đã sở hữu ngoại hình phong độ
Nhan sắc “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga và con trai ông trùm “Người phán xử” sau thẩm mỹ khác lạ ra sao? - ảnh 7
Nhan sắc “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga và con trai ông trùm “Người phán xử” sau thẩm mỹ khác lạ ra sao? - ảnh 8

Vào tháng 7/2019, chuyện Việt Anh công khai thẩm mỹ đã làm dư luận dậy sóng, ai nấy đều tỏ ra tiếc nuối. Nam diễn viên điển trai nhất nhì trong giới phim Việt nay khác lạ, đôi mắt vô hồn cùng cơ mặt cứng đờ như tượng sáp. Nhiều người cho rằng anh đã rất đẹp trai rồi nên việc can thiệp này thực sự không cần thiết. Riêng về phía “Thiếu gia Phan Hải" cho rằng bản thân không phải đập đi xây lại mà chỉ chỉnh sửa chút thôi. So hai hình ảnh trước và sau cũng không quá nhiều khác biệt.

Việt Anh khẳng định mình hoàn toàn hài lòng với những quyết định phẫu thuật thẩm mỹ trẻ trung, năng động hơn.
Việt Anh khẳng định mình hoàn toàn hài lòng với những quyết định phẫu thuật thẩm mỹ trẻ trung, năng động hơn.

Sau một thời gian nhận phản ứng trái chiều từ dư luận,nam diễn viên "Người phán xử" gây bất ngờ với diện mạo lạ. Cụ thể, không còn gương mặt cứng đơ, hiện tại đường nét của Việt Anh đã mềm mại và tự nhiên hơn. Không những thế, người hâm mộ cho rằng dung mạo sau phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Anh trẻ trung hơn trước rất nhiều.

Nhan sắc “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga và con trai ông trùm “Người phán xử” sau thẩm mỹ khác lạ ra sao? - ảnh 10

Có thể thấy, nhan sắc Việt Anh hay Quỳnh Nga đều trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội hậu can thiệp "dao kéo". Bên cạnh nhiều luồng ý kiến trái chiều về việc "trùng tu diện mạo" thì không thể phủ nhận "sự thăng hạng" nhan sắc của cặp đôi nghệ sĩ. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục