24h
Yeah1 News

Nhà thiết kế, đạo diễn catwalk Miss Earth chia sẻ chuyện hợp tác cùng Trương Ngọc Ánh

Thứ năm, 16/11/2023 | 09:19 (GMT+7)

Gác lại sự nghiệp ở Mỹ, Khang Lê về Việt Nam phát triển ngành thiết kế, đạo diễn catwalk. Mới đây, anh bắt tay cùng “bà trùm” Trương Ngọc Ánh hợp tác thực hiện Miss Earth 2023.

Dù chỉ mới chính thức quay lại quê hương để phát triển sự nghiệp nhưng nhà thiết kế Khang Lê cùng thương hiệu Khangle của anh vốn đã có dấu ấn nhất định trong làng thời trang khu vực Đông Bắc Mỹ. Trao đổi với phóng viên, Khang cũng bật cười vì hành trình có phần “ngược” của mình khi tạo dựng tên tuổi trên thị trường quốc tế rồi mới quay lại Việt Nam. Khác hẳn câu chuyện thành công trong nước rồi vươn ra toàn cầu như các đàn anh trong nghề.

Khang Lê trở về Việt Nam trong tâm thế tích cực, không ngại học hỏi
Khang Lê trở về Việt Nam trong tâm thế tích cực, không ngại học hỏi

Hoạt động chính ở Mỹ, NTK Khang Lê cũng nhiều lần hỗ trợ và đồng hành với nhiều nghệ sĩ Việt tại hải ngoại hoặc những nghệ sĩ từ Việt Nam sang công tác. Khoảng 01 năm trước, anh cùng Chi Pu thực hiện bộ ảnh tại Quảng trường Thời Đại. Em bé mà Chi Pu bế trong hậu trường của bộ ảnh khiến dân tình đồn Chi Pu sang Mỹ sinh con chính là con trai của anh.

Khang Lê tự hào khi là điểm tựa cho ekip Việt mỗi khi đặt chân đến Mỹ
Khang Lê tự hào khi là điểm tựa cho ekip Việt mỗi khi đặt chân đến Mỹ

“Ekip Việt Nam tới Mỹ mà cần giúp đỡ, đội ngũ Khangle luôn sẵn sàng đến hỗ trợ. Chuyện chi phí đối với Khang chưa bao giờ là vấn đề. Dù có hay không, chỉ cần cảm nhận sự nhiệt huyết và đam mê với nghề mà anh chị em mang lại thì cũng đủ để Khang hết mình đồng hành cùng dự án của họ ở nơi xa như vầy .” - NTK bộc bạch.

Được truyền cảm hứng từ nhiều thế hệ đàn anh, NTK trẻ luôn nung nấu đam mê được cống hiến và làm giàu cho thời trang Việt cũng như khiến sàn Catwalk của quê hương sớm trở thành điểm đến được ưa chuộng. Thời gian qua, anh đã tham gia sáng tạo trong các chương trình biểu diễn của tạp chí Harper’s Bazaar. 

Ngoài ra, dự án nổi bật nhất khi Khang Lê quay về chính là việc nhận lời hợp tác cùng “bà trùm” Trương Ngọc Ánh để đào tạo catwalk cho các thí sinh Miss Earth Vietnam. Hiện tại, anh cũng chính là người dìu dắt cho Miss Earth Việt Nam 2023 - Đỗ Thị Lan Anh. Và sắp tới, anh cũng sẽ đảm nhận vai trò này tại Miss Earth thế giới, được tổ chức tại Việt Nam vào cuối năm 2023.

Tham gia đào tạo catwalk cho Miss Earth là cú hit đầu tiên của anh tại quê nhà
Tham gia đào tạo catwalk cho Miss Earth là cú hit đầu tiên của anh tại quê nhà

Dần dà, khán giả bắt đầu chú ý đến NTK trẻ bởi anh Không chỉ đầy nhiệt huyết trên các sàn diễn, sân khấu trong lĩnh vực thời trang nhằm đào tạo nên thế hệ người mẫu, hoa hậu chuyên nghiệp. “Khang năng động và luôn muốn tìm tòi, học hỏi không ngừng. Để làm quen với thị trường thời trang Việt Nam mà Khang sẵn sàng “chèo kéo” đàn anh, đàn chị để dự thật nhiều sự kiện nhằm nghiên cứu, tích lũy thêm vốn liếng.” - Khang cười chia sẻ.

Khang Lê - Hoàng Mỹ An trong ngày khai trương chi nhánh Passio Mạc Đĩnh Chi, TP.HCM
Khang Lê - Hoàng Mỹ An trong ngày khai trương chi nhánh Passio Mạc Đĩnh Chi, TP.HCM

Khang Lê còn muốn thử sức ở vai trò nhà đầu tư lẫn sáng tạo (về mặt thị giác) ở lĩnh vực F&B, cụ thể là với thương hiệu cà phê Passio. Chính màu xanh đặc trưng của nhãn hiệu này đã khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo trong anh. Từ đó đã thôi thúc anh tìm hiểu và quyết định thử sức để góp phần mang thương hiệu cà phê chất lượng cao này đến với người tiêu dùng trong nước và quốc tế rộng rãi hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục