24h
Yeah1 News

Nhã Phương tiết lộ cảm xúc của Trường Giang khi giữ trọng trách lớn trong ngày vui của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Thứ tư, 01/11/2023 | 19:16 (GMT+7)

Trường Giang đảm nhận vai trò là chủ hôn trong ngày vui của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Hôm nay, ngày 1/11, PukaGin Tuấn Kiệt đã chính thức tổ chức Lễ Gia tiên ra mắt 2 bên gia đình. Cặp đôi đã nhờ Trường Giang làm chủ hôn. Nam MC diện vest đen sang trọng  dẫn đầu đoàn nhà trai,  theo sau là dàn bê tráp gồm: Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Anh Tú, ST Sơn Thạch, Duy Khánh và Song Luân. Dàn bê tráp nhà gái bao gồm: Thúy Ngân, Khánh Vân, Ngọc Thảo, Lyly, Nhung Gumiho. Được nhờ làm chủ hôn trong ngày vui của đàn em, Trường Giang gây chú ý khi phát biểu trịnh trọng trước quan khách. Được biết, Mười Khó cũng chính là "thuyền trưởng" tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi về với nhau suốt nhiều năm qua. 

Trường Giang giữ vai trò chủ hôn trong ngày vui của Puka và Gin Tuấn Kiệt
Trường Giang giữ vai trò chủ hôn trong ngày vui của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Trường Giang là Nhã Phương cũng đã tiết lộ cảm xúc của nam MC khi nắm giữ trọng trách quan trọng này. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết ông xã khá hồi hộp và bối rối. Cô viết: “Có ai biết anh chủ hôn hôm nay đã sửa soạn, nôn nao mấy ngày nay để đợi đến khoảnh khắc này. Mẹ bỉm chúc cho Gin - Pu luôn hạnh phúc, sớm sớm gia nhập hội ông bố mẹ bỉm nha”.

Nhã Phương cho biết ông xã khá bối rối và hồi hộp
Nhã Phương cho biết ông xã khá bối rối và hồi hộp

 Bài đăng của Nhã Phương ngay sau khi chia sẻ đã nhận về sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Ở dưới phần bình luận, mọi người đều dành lời khen ngợi cho Trường Giang khi đã hoàn thành xuất sắc vai trò chủ hôn của mình.

Tuy nhiên, được biết, Trường Giang chỉ đảm nhận vai trò chủ hôn cho đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt còn về việc làm MC cho đám cưới của cặp đôi, Mười Khó từng lên tiếng phủ nhận.

Trường Giang từng phủ nhận làm MC trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt
Trường Giang từng phủ nhận làm MC trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt

Cách đây không lâu, trong một sự kiện, khi được hỏi về việc có nhận lời làm MC tại đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt không, Trường Giang đã lập tức phủ nhận. Nam nghệ sĩ gốc Quảng Nam đã thẳng thắn cho biết rằng: "Trường Giang không có làm MC, nó không dám mời tui làm MC đâu, mọi người chắc cũng biết rồi. Thật ra tui cũng có quà cáp gì đâu, chủ yếu là hỗ trợ con cháu vậy thôi, tụi nó cũng nói sự xuất hiện của anh là món quà to lớn nhất rồi".

Tìm hiểu kỹ hơn, cộng đồng mạng nhanh chóng nhận thấy rằng, từ trước đến nay, Trường Giang hầu như không nhận làm MC cho đám cưới của đồng nghiệp nào. Anh chỉ tham dự với tư cách là khách mời. Điều này khiến không ít người cảm thấy thắc mắc.

Trường Giang hiếm khi làm MC đám cưới
Trường Giang hiếm khi làm MC đám cưới

Đào lại trong một chương trình phát sóng, Trường Giang từng kể rằng, trong quá khứ anh cũng từng làm MC đám cưới cho một đàn em trong showbiz. Tuy nhiên, sau khoảng 3 tháng liên hệ lại thì người đàn em này cho biết mối tình của họ đã kết thúc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục