24h
Yeah1 News

Nhã Phương khoe chuyện mang thai lần 2, biểu cảm của Trường Giang xứng danh diễn viên hài

Thứ sáu, 21/04/2023 | 09:46 (GMT+7)

Gia đình Nhã Phương và Trường Giang hạnh phúc thông báo chuẩn bị đón em bé thứ 2 chào đời, Destiny sắp sửa lên chức chị.

Nhân dịp sinh nhật tuổi 40 của ông xã Trường Giang, Nhã Phương đã tặng món quà "siêu to khổng lồ". Trong video được nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" chia sẻ trên trang cá nhân, cô hạnh phúc thông báo gia đình sắp đón thêm thành viên mới.

Để tạo bất ngờ cho Trường Giang, Nhã Phương đã nhờ con gái mang hộp quà sinh nhật đến tặng ba. Khi mở ra, bên trong là que thử thai 2 vạch và giấy siêu âm thai nhi. Ban đầu Mười Khó có vẻ bất ngờ và liên tục hỏi lại: "Que thử thai hả , hai vạch luôn hả?" hay "Thật hả, có bầu thật hả?". Thậm chí vì tưởng vợ lừa nên Trường Giang còn mắng yêu lại "tào lao". 

Nhã Phương khoe chuyện mang thai lần 2, biểu cảm của Trường Giang xứng danh diễn viên hài - ảnh 1

Trường Giang bất ngờ trước món quà sinh nhật "siêu to khổng lồ" từ Nhã Phương

Tuy nhiên khi thấy giấy siêu âm rõ ràng, nam diễn viên chính thức tin là mình sắp lên chức bố lần 2. Trường Giang hạnh phúc ôm chầm lấy vợ, đồng thời hỏi con gái Destiny thích em trai hay em gái.

Nhiều bạn bè thân thiết và người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng đến gia đình Trường Giang và Nhã Phương. Sau 4 năm kể từ khi đón con gái đầu lòng, Nhã Phương chuẩn bị làm mẹ lần thứ 2 ở tuổi 33.

Nhã Phương khoe chuyện mang thai lần 2, biểu cảm của Trường Giang xứng danh diễn viên hài - ảnh 2

Mười Khó hạnh phúc lên chứ bố lần 2 ở tuổi 40

Trong lần mang thai đầu tiên, Nhã Phương chủ động giấu kín mọi thông tin bầu bí, thậm chí thời gian đầu không công khai gương mặt của con gái. Tuy nhiên thời gian gần đây, cặp đôi dần cởi mở hơn. Được biết tiểu công chúa đầu lòng của Nhã Phương và Trường Giang sinh ngày 22/1/2019, đến nay đã được hơn 4 tuổi. Cô bé được đặt tên là Thiên Ý và tên thân mật là Destiny.

Nhã Phương khoe chuyện mang thai lần 2, biểu cảm của Trường Giang xứng danh diễn viên hài - ảnh 3
Nhã Phương khoe chuyện mang thai lần 2, biểu cảm của Trường Giang xứng danh diễn viên hài - ảnh 4

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương 

Nhã Phương từng chia sẻ cô bị stress vì ngoại hình sau sinh, đồng thời ám ảnh chuyện giảm cân để lấy lại vóc dáng. Nữ diễn viên sinh năm 1990 từng giảm cân liên tục, lộ thân hình gầy gò báo động. Sau khi làm mẹ, Nhã Phương cũng tích cực trở lại hoạt động nghệ thuật, cô tham gia một số dự án điện ảnh lẫn truyền hình như: Cây táo nở hoa, 1990...đồng thời lấn sân sang mảng kinh doanh.

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào năm 2018. Cặp đôi có cuộc sống hôn nhân viên mãn, Trường Giang yêu chiều vợ con hết mực, chăm sóc từng bữa ăn và ủng hộ vợ trở lại với hoạt động nghệ thuật.

Nhã Phương khoe chuyện mang thai lần 2, biểu cảm của Trường Giang xứng danh diễn viên hài - ảnh 5
Nhã Phương khoe chuyện mang thai lần 2, biểu cảm của Trường Giang xứng danh diễn viên hài - ảnh 6

Sau hơn 5 năm kết hôn, gia đình của Nhã Phương và Trường Giang chuẩn bị đón thêm thành viên mới

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục