24h
Yeah1 News

Nhã Phương lần đầu công khai diện mạo con trai, 1 điểm khiến netizen khen nức nở

Thứ tư, 03/04/2024 | 16:57 (GMT+7)

Không còn giấu kín hình ảnh con, Nhã Phương mới đây đã lần đầu hé lộ hình ảnh của quý tử sau khi sinh con chỉ vài tháng.

Nhã Phương là một trong những mẹ bỉm hot nhất Vbiz hiện tại. Không chỉ đã có "đủ nếp đủ tẻ" khi sinh 2 con với Trường Giang mà Nhã Phương còn được ngưỡng mộ bởi tốc độ lấy lại dáng sau sinh thần tốc. Mới đây, mẹ bỉm này lại cập nhật hình ảnh khoe khéo vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ, nhưng nhân vật chiếm spotlight lại chính là nhóc tì được cho là con trai của Nhã Phương.

Nhã Phương lần đầu công khai diện mạo con trai, 1 điểm khiến netizen khen nức nở - ảnh 1

Bà xã Trường Giang bế quý tử gọn trong vòng tay và rạng rỡ quay video trước gương. Vì bé ôm mẹ và quay mặt vào trong nên vẫn không nhìn rõ gương mặt. Song vẻ ngoài bụ bẫm đáng yêu vô cùng trộm vía của nhóc tì nhà Nhã Phương vẫn được khen ngợi hết lời.

Nhã Phương lần đầu công khai diện mạo con trai, 1 điểm khiến netizen khen nức nở - ảnh 2

Trước đó, Nhã Phương đã thuận lợi sinh em bé thứ 2 ở tuổi 33. Người đẹp chia sẻ mình có tinh thần thoải mái trong suốt thai kỳ nhờ được chồng chăm sóc kỹ. Nhã Phương khen bạn đời tâm lý, thường xuyên vào bếp nấu các món ngon cho cô. Trường Giang cũng ít nhận show hơn trước để có thời gian bên vợ. Bé Destiny vừa bốn tuổi đã có thể tự làm một số việc nên cô không phải vất vả như xưa. Cô bé cũng rất ra dáng chị gái sau khi mẹ sinh em khiến netizen cũng bị "đốn tim" vì quá đáng yêu.

Nhã Phương lần đầu công khai diện mạo con trai, 1 điểm khiến netizen khen nức nở - ảnh 3
Vóc dáng gây sốt của Nhã Phương sau 2 lần sinh nở
Vóc dáng gây sốt của Nhã Phương sau 2 lần sinh nở

Nhã Phương, 33 tuổi đến từ Đăk Lăk đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi mới 19 tuổi. Cô đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim điện ảnh nổi tiếng như "Quả Tim Máu", "Vừa Đi Vừa Khóc", "49 Ngày", và "Tuổi Thanh Xuân". Sau bốn năm hẹn hò, vào tháng 9/2018, nữ diễn viên kết hôn với Trường Giang. Con gái đầu lòng của cặp đôi này được chào đời vào tháng 1/2019, tuy nhiên, cả hai đã giữ bí mật cho công chúng trong hơn nửa năm và tuyệt nhiên không để lộ hình ảnh con gái. Vào ngày 25/9, cặp đôi nổi tiếng này đã chia sẻ bộ ảnh kỷ niệm 5 năm về chung nhà trên mạng xã hội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục