24h
Yeah1 News

Nhã Phương khẳng định chủ quyền với Trường Giang trong bộ ảnh dát đồ hiệu: Bản thân luôn yêu và được yêu

Thứ bảy, 24/02/2024 | 12:44 (GMT+7)

Nhã Phương khoe sắc vóc trong loạt ảnh "dát" đồ hiệu dịp đầu năm mới, khẳng định biết ơn vì bản thân luôn yêu và được yêu. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương khiến khán giả xuýt xoa khi tung bộ ảnh mới toanh dịp đầu năm 2024 Đáng nói trong loạt ảnh này, bà xã Trường Giang khoác lên mình trang phục đến từ thương hiệu xa xỉ Dior. Mỹ nhân sinh năm 1990 khiến ai nấy ngỡ ngàng khi từ đầu đến chân tỏa ra sự sang chảnh như một "yêu nữ hàng hiệu".

Nhã Phương khoe sắc vóc trong bộ ảnh 'dát' đồ hiệu
Nhã Phương khoe sắc vóc trong bộ ảnh "dát" đồ hiệu

Có thể nói, càng ngày Nhã Phương càng khẳng định đẳng cấp thời trang ngày một tăng hạng kể về phong cách lẫn độ chịu chơi. Bà xã Trường Giang được đánh giá cao về gu thời trang, luôn ghi điểm khi diện các thiết kế đắt đỏ, đậm chất quý cô sang chảnh và giàu có.

Nhã Phương ưu ái chọn trang phục có tone màu tươi sáng và nhẹ nhàng
Nhã Phương ưu ái chọn trang phục có tone màu tươi sáng và nhẹ nhàng
Nhã Phương khẳng định chủ quyền với Trường Giang trong bộ ảnh dát đồ hiệu: Bản thân luôn yêu và được yêu - ảnh 3

Sau sinh con cho Trường Giang, Nhã Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn giữ nhan sắc trẻ trung, body thon thả. Cô nhận cơn mưa lời khen vì ngày càng xinh hơn, sang trọng hơn, đẳng cấp hơn trước đây rất nhiều. Nhã Phương cho biết bản thân bước vào năm 2024 bằng lòng biết ơn, biết ơn vì bản thân luôn yêu và được yêu. 

Trang phục tôn nét đẹp dịu dàng của bà xã Trường Giang.
Trang phục tôn nét đẹp dịu dàng của bà xã Trường Giang.

Nhã Phương được công chúng biết đến qua những vai diễn "mau nước mắt" trên truyền hình. Một thời, cô trở thành gương mặt vàng của phim truyền hình giờ vàng. Cô và Trường Giang nên duyên sau khi cùng tham gia một bộ phim. Họ tổ chức đám cưới vào tháng 9/2018 sau 4 năm hẹn hò. Cặp sao đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019 nhưng hơn nửa năm sau mới công khai với công chúng. Từ khi yên bề tổ ấm, Nhã Phương tập trung chăm con, đóng phim ít hơn dù Trường Giang luôn ủng hộ niềm đam mê diễn xuất của vợ.

Nhã Phương khẳng định chủ quyền với Trường Giang trong bộ ảnh dát đồ hiệu: Bản thân luôn yêu và được yêu - ảnh 5

Nhã Phương từng tâm sự, Trường Giang luôn để cô đứng tên mọi tài sản, đất đai. Nhã Phương kể: "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên, nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục