24h
Yeah1 News

Nhã Phương để lộ rõ khuôn mặt ái nữ, vẻ ngoài đáng yêu đốn tim mọi ánh nhìn

Thứ tư, 12/07/2023 | 19:53 (GMT+7)

Mỗi lần lên sóng, con gái Trường Giang - Nhã Phương lại đốn tim mọi người vì vẻ ngoài quá đáng yêu.

Cụ thể, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương tiếp tục hé lộ những hình ảnh cận mặt của con gái Destiny. Có thể thấy, con gái của nam danh hài xứ Quảng có khuôn mặt tròn xinh xắn, đôi mắt to tròn, long lanh y hệt “bản sao” của mẹ. Bên cạnh đó, nhóc tỳ cũng khiến khán giả tan chảy vì nụ cười ngây thơ và loạt biểu cảm chu môi vừa ngại ngùng lại “đỏng đảnh ” đáng yêu. 

Hình ảnh con gái Destiny do Nhã Phương chia sẻ
Hình ảnh con gái Destiny do Nhã Phương chia sẻ
Cô bé có biểu cảm chu môi vô cùng đáng yêu
Cô bé có biểu cảm chu môi vô cùng đáng yêu

Cũng vì vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của mình mà chỉ vừa mới 3 tuổi, bé Destiny đã nhận được thư “tỏ tình” ở lớp. Điều này khiến bố mẹ Trường Giang - Nhã Phương cũng không khỏi bật cười.

Trước đó, Trường Giang cũng từng khẳng định rằng, anh không cưng chiều con gái quá mức. Bé Destiny không được sử dụng các thiết bị công nghệ quá nhiều mà thay vào đó là tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi gắn liền với thiên nhiên. Mỗi lần đi học về, bé đều phải chào, thưa bố mẹ và người lớn ở trong nhà. Trong khi nói chuyện, bé đều phải kèm theo chữ “dạ”.

Bé Destiny sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu
Bé Destiny sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu
Trường Giang chú trọng dạy con gái phép tắc, lễ nghĩa
Trường Giang chú trọng dạy con gái phép tắc, lễ nghĩa

Được biết, con gái Trường Giang - Nhã Phương sinh năm nay đã 3 tuổi. Trong một chương trình truyền hình, nam danh hài cũng đã tiết lộ: “Chuyện này chưa ai biết luôn, Destiny tên thật là Võ Thanh Thiên Ý”.

Con gái Trường Giang tên thật là Võ Thanh Thiên Ý
Con gái Trường Giang tên thật là Võ Thanh Thiên Ý

Cái tên có thanh bằng thanh trắc, đọc lên nghe rất êm tai. Đặc biệt, tên gọi của Destiny mang nhiều ý nghĩa.

"Thanh" là màu xanh, ghép với "Thiên" gợi lên hình ảnh trời xanh trong trẻo. Trong khi đó, "Thiên Ý" có nghĩa là ý trời, vừa mang ý nghĩa rộng lớn, đĩnh đạc, nhìn xa trông rộng từ chữ "Thiên", vừa nói về những điều tốt đẹp, như ý cát tường trong chữ "Ý". Đặt tên con là Thiên Ý bao hàm thông điệp: “Con đến với ba mẹ chính là ý của ông trời đã sắp đặt”, điều này hoàn toàn trùng hợp với biệt danh Destiny của cô bé.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục