24h
Yeah1 News

Nhã Phương bầu bì ở nhà "rụng rời" khi thấy ảnh Trường Giang ôm ấp đàn em khi đi quay show

Thứ sáu, 01/09/2023 | 10:29 (GMT+7)

Bầu bì nặng nề ở nhà chờ sinh, Nhã Phương ngã ngửa khi nhìn thấy hình ảnh Trường Giang ôm ấp đồng nghiệp khi đi làm thế này.

Nhã Phương đang bước vào giai đoạn cuối thai kỳ khi mang thai em bé thứ 2 nên cô nàng dành khá nhiều thời gian ở nhà dưỡng sức. Trong khi đó, ông xã Trường Giang vẫn đang miệt mài rong ruổi khắp nơi quay show thực tế. Được biết, hiện tại Mười Khó cùng team "2 ngày 1 đêm" đã bắt đầu quay mùa 2. Vì thế, thời gian này, "anh già" không thể ở nhà chăm sóc bà xã nhiều. 

Trường Giang tất bật chạy show giữa lúc Nhã Phương mang thai ở những tháng cuối. Ảnh: FBNV
Trường Giang tất bật chạy show giữa lúc Nhã Phương mang thai ở những tháng cuối. Ảnh: FBNV

Bầu bì nặng nề ở nhà chờ sinh, Nhã Phương mới đây vừa chia sẻ hình ảnh của chồng khi đi làm khiến cô ngã ngửa. Theo đó, 1 "nguồn tin mật" đã gửi cho nữ diễn viên khoảnh khắc Trường Giang ôm ấp đồng nghiệp trong hậu trường khi quay show. Xem qua loạt ảnh này, netizen đoán già đoán non người đó là HIEUTHUHAI, đứa em út được Mười Khó cưng chiều hết mực. Tuy nhiên, ngay sau đó, Kiều Minh Tuấn đã xác nhận người mà Trường Giang ôm ấp tình tứ là chàng bắp Ngô Kiến Huy. Kiều Minh Tuấn còn hài hước tiết lộ suốt hành trình đi quay, ông xã Nhã Phương "cặp kè" qua lại với HIEUTHUHAI và Ngô Kiến Huy liên tục.

Mười Khó ôm ấp đồng nghiệp đi quay show thực tế. Ảnh: FBNV
Mười Khó ôm ấp đồng nghiệp đi quay show thực tế. Ảnh: FBNV
Fan phát hiện thì ra 'anh già' đang thể hiện tình cảm với Ngô Kiến Huy. Ảnh: FBNV
Fan phát hiện thì ra "anh già" đang thể hiện tình cảm với Ngô Kiến Huy. Ảnh: FBNV

Trước khoảnh khắc "bắt tại trận" này, Nhã Phương bất lực viết trên trang cá nhân; "Tin mật từ đầu tàu bên kia, nói gì cho ngầu khi thấy tấm hình này đây các bác ơi?". Những chia sẻ này netizen đều rõ đó chỉ là trò tấu hài của người trong cuộc. Vì các fan thừa biết Trường Giang là người có mối quan hệ rất thân thiết với đàn em khi đi show thực tế. Anh được mệnh danh là "mẹ già" vì là người lớn tuổi nhất và luôn tỏ ra quan tâm, chăm sóc hết mực cho các anh em trong đoàn. Đây cũng là lý do khiến Mười Khó trở thành người anh đáng kính trong mắt các nghệ sĩ trẻ bởi anh luôn yêu thương cũng như dành hết tâm huyết để chỉ dạy đàn em trong quá trình làm nghề.

Trường Giang là người rất quan tâm tới các đàn em. Ảnh: FBNV
Trường Giang là người rất quan tâm tới các đàn em. Ảnh: FBNV
Anh thậm chí không ngại thể hiện tình cảm với HIEUTHUHAI ở chốn đông người thế này. Ảnh: FBNV
Anh thậm chí không ngại thể hiện tình cảm với HIEUTHUHAI ở chốn đông người thế này. Ảnh: FBNV

Được biết, chương trình thực tế cực hot "2 ngày 1 đêm" đã hoàn thành xong chặng đầu tiên với 10 ngày quay tại vài tỉnh thành. Hiện tại, dàn cast đã trở về nghỉ ngơi và quay lại các công việc riêng. Năm nay, dàn cast vẫn giữ nguyên các thành viên là: Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn, Cris Phan, Ngô Kiến Huy và HIEUTHUHAI . Khán giả đang nóng lòng chờ đợi các tập phát sóng đầu tiên của chương trình sau thời gian dài vắng bóng.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục