24h
Yeah1 News

Chủ hôn ở đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt nhưng Trường Giang lại không làm MC chính, nguyên nhân vì sao?

Thứ tư, 01/11/2023 | 13:17 (GMT+7)

Trong lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Trường Giang đảm nhận vai trò chủ hôn. Trước đó, Trường Giang từng phủ nhận chuyện làm MC tại đám cưới của đôi trẻ.

Sáng ngày 1/11, lễ gia tiên của đám cưới PukaGin Tuấn Kiệt đã được tổ chức tại tư gia của đôi trẻ. Nhiều nghệ sĩ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã nhận lời mời tham dự khiến không khí buổi lễ càng thêm sôi động. Trong đó, dàn bê tráp khiến ai cũng ngưỡng mộ bao gồm Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, ST. Sơn Thạch, Duy Khánh, Song Luân, Anh Tú. Dàn phù dâu của nhà gái bao gồm Thúy Ngân, Khánh Vân, Ngọc Thảo, Lyly, Nhung Gumiho. 

Chủ hôn ở đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt nhưng Trường Giang lại không làm MC chính, nguyên nhân vì sao? - ảnh 1
Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã diễn ra sáng nay tại tư gia
Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã diễn ra sáng nay tại tư gia

Trường Giang được xem là anh lớn trong nghề và có quan hệ khăng khít với Gin Tuấn Kiệt - Puka cũng có mặt tại buổi lễ trọng đại. Khác với mọi người diện trang phục màu trắng và hồng, Trường Giang xuất hiện với bộ vest đen long trọng dẫn đầu đoàn bê tráp của nhà trai. Được biết, Trường Giang được cho là đảm nhận vai trò chủ hôn trong buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Chủ hôn ở đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt nhưng Trường Giang lại không làm MC chính, nguyên nhân vì sao? - ảnh 3
Trường Giang làm chủ hôn trong buổi lễ quan trọng của 2 đàn em
Trường Giang làm chủ hôn trong buổi lễ quan trọng của 2 đàn em

Còn nhớ cách đây không lâu, trong một sự kiện, khi được hỏi về việc có nhận lời làm MC tại đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt không, Trường Giang đã lập tức phủ nhận. Nam nghệ sĩ gốc Quảng Nam thẳng thắn: "Trường Giang không có làm MC, nó không dám mời tui làm MC đâu, mọi người chắc cũng biết rồi. Thật ra tui cũng có quà cáp gì đâu, chủ yếu là hỗ trợ con cháu vậy thôi, tụi nó cũng nói sự xuất hiện của anh là món quà to lớn nhất rồi".

Trường Giang rất hiếm khi làm MC đám cưới
Trường Giang rất hiếm khi làm MC đám cưới

Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra loạt bằng chứng cho thấy từ trước đến nay Trường Giang hầu như không nhận làm MC trong đám cưới của đồng nghiệp. Trường Giang chỉ tham dự đám cưới của mọi người với tư cách là khách mời chứ không phải người dẫn dắt chương trình chính thức. Điều này khiến netizen cảm thấy thắc mắc không biết lý do vì sao?

Mọi người "đào" ra trong một chương trình phát sóng, Trường Giang từng kể một kỷ niệm đặc biệt về lần được mời làm MC đám cưới. Nam nghệ sĩ gốc Quảng Nam cho biết trong quá khứ anh từng được một đàn em trong showbiz nhờ làm MC đám cưới. Tuy nhiên khoảng 3 tháng sau liên hệ lại thì người đàn em này cho biết mối tình của họ đã "toang". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trường Giang   Puka   Gin Tuấn Kiệt  

Cùng chuyên mục