24h
Yeah1 News

Người tung tin đồn làm gia đình Puka bị công kích lên tiếng xin lỗi, nữ diễn viên trả lời gây chú ý

Thứ hai, 20/11/2023 | 13:09 (GMT+7)

Thái độ của Puka đối với người tung tin khiến gia đình cô bị hiểu lầm sau đám cưới đã thu hút nhiều sự chú ý.

Sau ngày vui là đám cưới tưng bừng ở Đồng Tháp, Puka cho biết gặp "kiếp nạn thứ 82" khi bị tung loạt tin đồn tiêu cực, ảnh hưởng đến gia đình và khiến người thân của cô phải chịu lời ra tiếng vào. Nữ diễn viên sau đó đã phải đăng tâm thư lên tiếng giải thích và vô cùng bức xúc trước thông tin mỗi thiệp cưới quy định chỉ 1 người tham dự. Puka khẳng định gia đình chưa bao giờ nói điều này, trên thực tế có đoàn khách đi 5-6 người/ 1 thiệp vẫn được đón tiếp rất chu đáo chứ không có chuyện quy cách khó khăn với khách mời.

Puka bức xúc trước thông tin mình chỉ mời mỗi thiệp cưới 1 người
Puka bức xúc trước thông tin mình chỉ mời mỗi thiệp cưới 1 người

Sau khi Puka lên tiếng thì người được cho là người tung tin khiến gia đình cô dâu bị công kích đã lên tiếng xin lỗi. Theo đó, người này đã gửi mail và tin nhắn để nhận sai vì hành động đăng clip nói những thông tin chưa qua kiểm chứng và mong Puka cùng gia đình sẽ bỏ qua.

Cụ thể, nhân vật K.H nhắn nhủ đến Puka : "Do phát ngôn của em, do em chưa kiểm soát được lời nói của mình. Em không ngờ mọi chuyện lại đi quá xa thế kia, nó làm ảnh hưởng đến chị và gia đình. Em khẳng định chưa bao giờ có ý định câu like, câu view, mọi chuyện xuất phát từ sự yêu mến chị. Nếu gì sai cho em xin lỗi chân thành nhất, mong chị lượng thứ bỏ qua cho em". Đồng thời, người này cho biết đang bị cộng đồng mạng công kích nhưng không xoá clip là vì không muốn trốn tránh mà muốn trực tiếp đối diện với cái sai của mình.

Người tung tin đồn làm gia đình Puka bị công kích lên tiếng xin lỗi, nữ diễn viên trả lời gây chú ý - ảnh 2
Puka chấp nhận lời xin lỗi của người đã tung tin khiến gia đình cô bị công kích
Puka chấp nhận lời xin lỗi của người đã tung tin khiến gia đình cô bị công kích

Thái độ của Puka cũng gây chú ý khi nữ diễn viên đã nhắn tin đáp lại: "Do có nhiều người bình luận tiêu cực và hiểu lầm từ trên mạng ra ngoài đời nên chị phải bảo vệ gia đình chị. Thật sự chị không biết thông tin đó từ đâu. Chị có coi clip của em, thì chị hiểu em dành tình cảm yêu thương cho đám cưới chị không có ác ý gì hết. Nhưng do thông tin này mà những người khác lại hiểu sai và nói lời không hay nè".

Người tung tin đồn làm gia đình Puka bị công kích lên tiếng xin lỗi, nữ diễn viên trả lời gây chú ý - ảnh 4

Puka cũng lên tiếng thêm để giúp nhân vật kia không tiếp tục bị cư dân mạng tấn công: "Thật lòng là Pu chỉ không muốn thông tin sai lệch làm ảnh hưởng đến gia đình thôi . Bạn đã xin lỗi, và Pu biết bạn cũng không có ý xấu chỉ là bạn nghe thông tin bị sai ở đâu đó rồi vô tình làm ảnh hưởng. Thôi cả nhà mình hoan hỷ vui vẻ với bạn nha! Vì đó cũng không phải là điều Pu muốn, Pu không muốn một ai phải buồn hay tổn thương hết. Pu cám ơn cả nhà đã yêu thương và bảo vệ Pu".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   gia đình   đám cưới   công kích  

Cùng chuyên mục