24h
Yeah1 News

Người thân cận tiết lộ tình trạng của Châu Hải My sau 24 giờ hôn mê sâu, fan chỉ biết cầu nguyện phép màu

Thứ ba, 12/12/2023 | 14:48 (GMT+7)

Tình hình của Châu Hải My hiện tại ra sao giữa tin đồn cô qua đời gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ đang là điều mà nhiều người quan tâm.

Một ngày vừa qua, tin đồn Châu Hải My đã qua đời bỗng dưng rộ lên khiến không chỉ làng giải trí Hoa ngữ mà cả netizen Việt cũng không khỏi xôn xao. Đến hôm nay ngày 12/12, Sohu cho biết Châu Hải My vẫn chưa qua đời như tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội. Biên kịch Đàm Phi - người bạn thân thiết của ngôi sao Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ - đã xác nhận thông tin này.

Làng giải trí đang dậy sóng trước tin đồn Châu Hải My qua đời
Làng giải trí đang dậy sóng trước tin đồn Châu Hải My qua đời

Bên cạnh đó, nguồn tin trong ngành từ phóng viên kỳ cựu của TVB cũng khẳng định rằng: "Châu Hải My chưa qua đời, xin hãy kêu gọi dân mạng ngừng tung tin đồn thất thiệt". Nguồn tin này cũng cho hay hiện tại Châu Hải My đang được điều trị tại bệnh viện nhưng tình trạng đang không mấy khả quan. Tính đến hiện tại, Châu Hải My đã hôn mê sâu hơn 24 tiếng. Về bệnh tình cụ thể của người đẹp Hong Kong , phóng viên trên cho hay cũng không nắm được thông tin cụ thể và vẫn còn là một bí ẩn vì gia đình lẫn đại diện phía Châu Hải My đều nhất quyết giữ im lặng.

Hiện tại thông tin về bệnh tình của Châu Hải My vẫn đang là một bí ẩn
Hiện tại thông tin về bệnh tình của Châu Hải My vẫn đang là một bí ẩn

Trước đó, vào tối 11/12, mạng xã hội Trung Quốc chấn động trước thông tin Châu Hải My qua đời. Xuất hiện thêm nhiều thông tin cho rằng Châu Hải My rơi vào nguy kịch là vì di chứng của căn bệnh Lupus ban đỏ. Một số nguồn tin cho biết thời điểm đưa đến bệnh viện, nữ diễn viên đã rơi vào nguy kịch và khả năng cao không thể qua khỏi.

Người thân cận tiết lộ tình trạng của Châu Hải My sau 24 giờ hôn mê sâu, fan chỉ biết cầu nguyện phép màu - ảnh 3
Người thân cận tiết lộ tình trạng của Châu Hải My sau 24 giờ hôn mê sâu, fan chỉ biết cầu nguyện phép màu - ảnh 4

Cảnh sát sau đó cũng đã có mặt ở nhà riêng của Châu Hải My ở ngoại ô Bắc Kinh để điều tra và làm rõ việc nữ diễn viên. Người báo án chính là nhân viên công tác của nữ diễn viên. Khi Sohu liên hệ xác minh, nhân viên của Châu Hải My ngắt máy. Điều này khiến tin đồn Châu Hải My qua đời lan rộng, gây ồn ào trong dư luận suốt một ngày qua. Nhiều người hâm mộ chỉ biết cầu nguyện phép màu sẽ xảy ra để nữ diễn viên có thể vượt qua tình hình nguy kịch hiện tại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: châu hải my   nguy kịch   Qua đời  

Cùng chuyên mục