24h
Yeah1 News

Người phụ nữ khiến Lee Sun Kyun chọn tự kết thúc cuộc đời, G-Dragon sự nghiệp lao đao?

Thứ tư, 27/12/2023 | 17:16 (GMT+7)

Dư luận Hàn Quốc đang xôn xao về việc cảnh sát nước này dựa vào lời khai của người phụ nữ (tạm gọi là A) để điều tra Lee Sun Kyun và G-Dragon, dẫn đến những hệ lụy đáng tiếc.

Việc nam diễn viên Lee Sun Kyun qua đời giữa lúc đang bị điều tra về cáo buộc sử dụng chất kích thích đang khiến làng giải trí quốc tế chấn động. Rất nhiều thông tin liên quan đến vụ việc được chia sẻ, mới đây dư luận Hàn Quốc xôn xao trước việc mọi ngọn ngành đều xuất phát từ người phụ nữ A .

Vụ bê bối này bắt đầu vào ngày 19/10 khi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra một đường dây sử dụng chất kích thích có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng. Trong số những người bị bắt đầu tiên, có quản lý của một cơ sở giải trí tên A.

Người phụ nữ khiến Lee Sun Kyun chọn tự kết thúc cuộc đời, G-Dragon sự nghiệp lao đao? - ảnh 1

Người phụ nữ là quản lý của một cơ sở giải trí được cho đã khai sử dụng chất kích thích cùng Lee Sun Kyun và G-Dragon

Người phụ nữ tên A đã khai tên Lee Sun Kyun sau khi bị bắt. Sau đó cảnh sát xin lệnh khám xét để điều tra, tìm chứng cứ bắt giữ nam diễn viên "Ký sinh trùng". Vài ngày sau đó, G-Dragon (Big Bang) cũng bị triệu tập điều tra không giam giữ vì tội vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy. Nguyên nhân cũng do cô A. khai nam thần tượng có liên quan đến đường dây sử dụng chất kích thích này.

Sau các cuộc điều tra, G-Dragon nhận kết quả âm tính với các chất kích thích và được "trắng án" nhưng Lee Sun Kyun thì không. Nam diễn viên vẫn đang tiếp tục tham gia vào các cuộc điều tra, xét nghiệm để làm rõ sự việc.

Người phụ nữ khiến Lee Sun Kyun chọn tự kết thúc cuộc đời, G-Dragon sự nghiệp lao đao? - ảnh 2

G-Dragon âm tính với các chất kích thích sau khi tiếp nhận điều tra

Ngoài ra trong đường dây này còn có 1 nam bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ 42 tuổi bị bắt vì cung cấp và tàng trữ ma túy, cùng 3 người khác đang bị điều tra nội bộ và chưa khởi tố.

Chính vì vậy nhiều người cho rằng cảnh sát đã không ngăn chặn được thông tin đang trong giai đoạn điều tra, khiến bị rò rỉ ra ngoài làm lộ danh tính của những người nổi tiếng có liên quan.

Ngoài ra, một số ý kiến cũng cho rằng cuộc điều tra không có bằng chứng rõ ràng khi dựa vào một lời khai từ cô A.

Người phụ nữ khiến Lee Sun Kyun chọn tự kết thúc cuộc đời, G-Dragon sự nghiệp lao đao? - ảnh 3

Nam diễn viên Lee Sun Kyun trong lần tiếp nhận điều tra mới nhất vào tháng 12/2023 trước khi qua đời

Nam diễn viên Lee Sun Kyun bị triệu tập và thẩm vấn 3 lần. Trong cuộc điều tra diễn ra vào ngày 23/12 kéo dài 19 tiếng đồng hồ nhưng không có bằng chứng rõ ràng nào được đưa ra.

Tuy nhiên cơ quan chức năng cho biết các cuộc điều tra tội phạm ma túy không chỉ xác định kết quả phân tích của Cơ quan pháp y Quốc gia mà còn cả lời khai của những người có liên quan, dữ liệu pháp y để làm rõ các cáo buộc. Cảnh sát cho biết họ đang cố gắng giữ kín tình hình điều tra càng nhiều càng tốt.

Cảnh sát gửi lời chia buồn đến gia quyến sau khi biết tin Lee Sun Kyun qua đời vào sáng ngày 27/12. Tuy nhiên tiến trình điều tra vụ án có liên quan như thế nào chưa được tiết lộ.

Người phụ nữ khiến Lee Sun Kyun chọn tự kết thúc cuộc đời, G-Dragon sự nghiệp lao đao? - ảnh 4

Nam tài từ Ký Sinh Trùng chọn tự kết thúc cuộc đời sau khi vướng bê bối dùng chất kích thích, ngoại tình

Ngoài việc khai sử dụng ma túy cùng Lee Sun Kyun và G-Dragon, cô A còn được cho tống tiền nam diễn viên 48 tuổi hơn 350 triệu won. 

Trước đó vào sáng ngày 27/12, nam diễn viên Lee Sun Kyun được phát hiện đã qua đời trong xe ô tô, nghi do tự tử. Tang lễ của Lee Sun Kyun đang được vợ là nữ diễn viên Jeon Hye Jin lo liệu. Theo một số thông tin, tang lễ sẽ diễn ra tại Bệnh viện đại học Quốc gia Seoul trong riêng tư, lễ viếng bắt đầu từ trưa ngày 28/12 và đưa tang vào ngày 29/12.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục