24h
Yeah1 News

Người phụ nữ bị bắt khẩn cấp sau khi Lee Sun Kyun qua đời, làm rõ khuất tất phía sau sự ra đi của anh

Thứ năm, 28/12/2023 | 13:02 (GMT+7)

Người phụ nữ được xem là mấu chốt trong lùm xùm dùng chất cấm của Lee Sun Kyun mới đây đã bị bắt khẩn cấp trong lúc cố bỏ trốn.

Sau sự ra đi đột ngột của Lee Sun Kyun khiến cả làng giải trí Hàn Quốc rúng động, truyền thông nước này đã đưa tin cảnh sát đã chính thức ban hành lệnh bắt giữ đối với quản lý quán bar Kim Nam Hee (nhân tình Lee Sun Kyun) sau khi người phụ nữ này cố gắng bỏ trốn. Theo nguồn tin, Kim hiện đang bị tạm giam tại Sở cảnh sát Nonyeon ở Incheon. 

Người phụ nữ bị bắt khẩn cấp sau khi Lee Sun Kyun qua đời, làm rõ khuất tất phía sau sự ra đi của anh - ảnh 1

Kim Nam Hee trước đó đã vắng mặt tại phiên tòa xét xử và không đưa ra bất kỳ lý do nào. Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng xác định nơi ở của Kim và phát hiện cô này có dấu hiệu muốn bỏ trốn. Lúc này, cô mới bị bắt và đưa về tạm giam.

Thời gian qua, Kim Nam Hee gây xôn xao dư luận với lùm xùm tàng trữ, cung cấp ma túy và tống tiền nam tài tử Lee Sun Kyun 350 triệu won (6,6 tỷ đồng). Trong phiên tòa đầu tiên vào hôm 15/12, Kim đã thừa nhận tất cả những tội danh liên quan tới chất cấm. Truyền thông xứ Hàn cũng tung ra nhiều thông tin của nữ quản lý này. Theo đó, Kim kém Lee Sun Kyun tận 19 tuổi. Người phụ nữ này hiện đang hẹn hò 1 nghệ sĩ trực thuộc công ty giải trí SM. 

Kim Nam Hee đã bị bắt
Kim Nam Hee đã bị bắt

Việc bắt người phụ nữ được kỳ vọng sẽ làm rõ những khuất tất xung quanh sự ra đi đột ngột của Lee Sun Kyun. Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin một người đàn ông được tìm thấy đang bất tỉnh trong xe ô tô đậu ở công viên Wanryong , quận Jongno, Seoul sáng nay.

Người phụ nữ bị bắt khẩn cấp sau khi Lee Sun Kyun qua đời, làm rõ khuất tất phía sau sự ra đi của anh - ảnh 3
Người phụ nữ bị bắt khẩn cấp sau khi Lee Sun Kyun qua đời, làm rõ khuất tất phía sau sự ra đi của anh - ảnh 4

Sau ít phút, cảnh sát xác nhận danh tính người đàn ông đó là Lee Sun Kyun. Được biết thời điểm đó, người ta cũng tìm thấy dấu vết của than tổ ong trong xe. Vì thế, netizen đang cho rằng khả năng cao Lee Sun Kyun đã đưa ra lựa chọn cực đoan giữa lúc đang bị điều tra về cáo buộc sử dụng mai thuý đã dùng khí than tổ ong để tự kết liễu mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: phụ nữ   lee sun kyun   Qua đời  

Cùng chuyên mục