24h
Yeah1 News

Người đẹp té ngã đập mặt xuống sàn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, nhan sắc cực hút khiến dân tình tiếc nuối

Thứ hai, 01/01/2024 | 12:54 (GMT+7)

Khoảnh khắc thí sinh Kiều Thị Thuý Hằng bị té ngã đập thẳng mặt xuống sàn trong đêm chung kết Miss Cosmo VietNam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2023 khiến nhiều khán giả hốt hoảng.

Trong đêm chung kết Miss Cosmo VietNam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 được tổ chức tại Đà Lạt, phần thi trình diễn trang phục bikini thu hút bởi sự nóng bỏng của các người đẹp. Tuy nhiên một số thí sinh gặp sự cố té ngã, không giữ được thăng bằng khi đi trên giày cao gót.

Người đẹp té ngã đập mặt xuống sàn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, nhan sắc cực hút khiến dân tình tiếc nuối - ảnh 1
Người đẹp té ngã đập mặt xuống sàn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, nhan sắc cực hút khiến dân tình tiếc nuối - ảnh 2

Người đẹp Kiều Thị Thuý Hằng ngã đập mặt xuống sàn khi diễn bikini

Đáng chú ý là thí sinh Kiều Thị Thuý Hằng bị ngã đập mặt xuống sàn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Dù cú ngã đau nhưng ngay lập tức người đẹp nhanh chóng đứng dậy, lấy lại bình tĩnh để tiếp tục phần trình diễn của mình một cách tự tin nhất. Cách xử lý sự cố của Kiều Thị Thuý Hằng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả có mặt theo dõi.

Chia sẻ về việc nhiều thí sinh trình diễn bị vấp té, BTC Miss Cosmo VietNam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 do tổ chức ngoài trời nên có sương đêm khiến sân khấu bị trơn. Dù có lao công dọn dẹp lau chùi sân khấu thường xuyên để đảm bảo an toàn cho phần thi của các thí sinh nhưng các sự cố xuất hiện không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, Ban giám khảo đánh giá cao cách xử lý tình huống đầy dũng cảm và tự tin của các thí sinh.

Người đẹp té ngã đập mặt xuống sàn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, nhan sắc cực hút khiến dân tình tiếc nuối - ảnh 3
Người đẹp té ngã đập mặt xuống sàn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, nhan sắc cực hút khiến dân tình tiếc nuối - ảnh 4

Nhan sắc của người đẹp Kiều Thị Thuý Hằng

Về phía Kiều Thị Thúy Hằng, bên cạnh cú ngã đập mặt xuống sàn, người đẹp cũng gây chú ý khi sở hữu nhan sắc nổi bật. Kiều Thị Thúy Hằng sinh năm 2000, đến từ Hà Nội, sở hữu chiều cao ấn tượng 1,77m cùng số đo 3 vòng: 86 - 62 - 95 cm. 

Kiều Thị Thuý Hằng từng đạt Top 15 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Chiều cao ấn tượng, gương mặt sắc sảo khiến Thuý Hằng nổi bật.

Chia sẻ trên trang cá nhân sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Kiều Thị Thúy Hằng bày tỏ: "Cảm ơn một hành trình rực rỡ. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ và tin tưởng Kiều Thị Thúy Hằng trong hành trình này! Chúng ta đã nỗ lực và hết mình với hành trình này rồi phải tiếp tục đi tiếp trên hành trình khác thôi giống như cú té ấy".

Người đẹp té ngã đập mặt xuống sàn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, nhan sắc cực hút khiến dân tình tiếc nuối - ảnh 5
Người đẹp té ngã đập mặt xuống sàn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, nhan sắc cực hút khiến dân tình tiếc nuối - ảnh 6

Mỹ nhân 24 tuổi có chiều cao ấn tượng và nhan sắc cuốn hút

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục