24h
Yeah1 News

Người đẹp Miss World Vietnam 2023 tố bị một đạo diễn nổi tiếng chuốc say gạ tình, có thể mất sự nghiệp nếu lên tiếng

Thứ bảy, 29/07/2023 | 10:42 (GMT+7)

Theo chia sẻ từ một người đẹp vừa dự thi Miss World Vietnam 2023 và lọt vào Top 20, cô từng bị một đạo diễn có tiếng chuốc rượu và buông lời gạ gẫm.

Cụ thể người đẹp Phạm Thị Tú Trinh cho biết cô mất nhiều thời gian để có đủ can đảm chia sẻ về câu chuyện không hay mà mình gặp phải.

Tú Trinh kể lại sự việc xảy ra trước khi tham gia Miss World Vietnam 2023 khi bị một đạo diễn chuốc say, có ý đồ gạ gẫm. Mặc dù đã may mắn thoát ra được câu chuyện này nhưng nó để lại sự ám ảnh tâm lý rất lớn. 

Việc quyết tâm lên tiếng là điều Tú Trinh muốn những cô gái ở ngoài kia, đặc biệt là những ai mới bước chân vào hoạt động nghệ thuật có thể thoát ra được những câu chuyện tương tự.

Người đẹp Miss World Vietnam 2023 tố bị một đạo diễn nổi tiếng chuốc say gạ tình, có thể mất sự nghiệp nếu lên tiếng - ảnh 1

Người đẹp Tú Trinh đăng video tố bị một đạo diễn có tiếng gạ gẫm, chuốc say

Cụ thể người đạo diễn đã tiếp cận Tú Trinh với lý do công việc, hẹn gặp cà phê để bàn chuyện. Người đẹp rất sẵn lòng khi được làm việc với một đạo diễn khá có tiếng trong ngành. Tuy nhiên đạo diễn này trễ hẹn 2 tiếng đồng hồ, đến khoảng 8h tối thì đến chỗ hẹn nhưng có ý chuyển sang mời đi ăn. Vì nghĩ phục vụ công việc nên Tú Trinh đồng ý, nhưng người đàn ông này lại chở cô đến một quán bia ở quận 2.

"Khi họ gợi ý uống bia, tôi nghĩ với tửu lượng của mình thì uống 1,2 ly cho việc nói chuyện không phải là vấn đề. Tuy nhiên sau đó vị đạo diễn lẫn những đối tác trên bàn ăn liên tục mời bia, lúc tôi đã ngấm bia thì họ bắt đầu chuyển chủ đề từ công việc sang cảm xúc, chuyện cá nhân, vừa chia tay người yêu, họ yêu đương thế nào.

Nhưng tôi quên mất một điều rằng đang uống bia tươi và loại bia này ngấm từ từ, đến khi cảm thấy mất kiểm soát thì tôi có yêu cầu họ chở tôi về nhà.

Tuy nhiên thay vì chở tôi về nhà ở quận Tân Bình, thì tôi mở mắt ra thấy cảnh vật xung quanh rất khác. Khi đó họ trả lời rằng tôi cần nghỉ ngơi và sẽ đưa tôi về căn phòng của họ ở quận 9. Ngay lập tức khi đó tôi cảm thấy người này có ý đồ xấu với mình" - Tú Trinh kể lại.

Người đẹp Miss World Vietnam 2023 tố bị một đạo diễn nổi tiếng chuốc say gạ tình, có thể mất sự nghiệp nếu lên tiếng - ảnh 2

Tú Trinh gửi định vị cho bạn để đảm bảo an toàn trên hành trình về nhà

Tú Trinh cho biết trên xe, người đạo diễn bắt đầu đưa ra những lời hứa hẹn. Tuy nhiên với kỹ năng có được, cô không kháng cự mà chủ động phát tín hiệu từ chối thẳng thắn, đồng thời chia sẻ định vị với người bạn thân để nhận sự hỗ trợ. 

Người đẹp tỏ rõ sự từ chối và muốn được đưa về nhà, chính vì vậy đạo diễn đã phải chờ cô về nhà và từ bỏ ý định không hay.

"Dù đã có những hành động như vậy với tôi nhưng ngày hôm sau người đạo diễn vẫn tỏ ra như không có chuyện gì xảy ra và liên tiếp đưa ra những lời mời hợp tác tiếp theo mặc dù tôi nhất quyết từ chối. Điều này cho thấy có thể họ đã thực hiện những điều đó trước đây và đã thành công với các người đẹp khác. 

Tôi thấy bản thân đủ may mắn và mạnh mẽ để bước qua khỏi cám dỗ, nhưng có lẽ ngoài kia có những cô gái chưa thể bước qua được những cám dỗ đó. 

Tôi biết những điều bản thân nói ra có thể ảnh hưởng đến công việc, làm tôi mất đi cơ hội hợp tác với những người trong lĩnh vực nghệ thuật, diễn xuất" - Tú Trinh chia sẻ.

Người đẹp Miss World Vietnam 2023 tố bị một đạo diễn nổi tiếng chuốc say gạ tình, có thể mất sự nghiệp nếu lên tiếng - ảnh 3

Người đẹp Tú Trinh dự thi Miss World Vietnam 2023

Trên báo Dân Việt, Tú Trinh cho biết vẫn đang giữ "bạn bè" trên mạng xã hội với vị đạo diễn này vì cô muốn anh thấy được video mình đăng tải.

Được biết Tú Trinh sinh năm 1999, quê ở Bình Phước, cô vừa dự thi Miss World Vietnam 2023 và đạt được những thành tích: Top 20 chung cuộc, danh hiệu Người đẹp bản lĩnh, Top 5 Người đẹp tài năng, Top 5 Người đẹp du lịch, Top 5 Người đẹp thể thao...

Người đẹp Miss World Vietnam 2023 tố bị một đạo diễn nổi tiếng chuốc say gạ tình, có thể mất sự nghiệp nếu lên tiếng - ảnh 4

Tú Trinh dành nhiều giải thưởng tại Miss World Vietnam 2023

Trước đó cô từng đạt Top 15 cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục