24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh khoe hóa đơn đi ăn một bữa hết hơn 100 triệu, có món cực dân dã

Thứ tư, 07/06/2023 | 17:14 (GMT+7)

Một bữa ăn của Ngọc Trinh cùng bạn bè ở nhà hàng tiêu tốn hơn 100 triệu đồng. Xem hoá đơn xong nhiều người không khỏi choáng váng trước độ chịu chi của nữ người mẫu.

Không chỉ táo bạo trong những trang phục khoe đường cong cơ thể, Ngọc Trinh còn rất bạo trong việc chi tiền để phục vụ nhu cầu ăn uống, nghỉ dưỡng của bản thân. Chính vì vậy không khó để thấy cô nàng chi hàng chục, thậm chí là cả trăm triệu đồng để đãi tiệc nhà hàng sang chảnh, cùng bạn bè ăn chơi "tới bến".

Mới đây, Ngọc Trinh khiến dân tình chú ý khi khoe hóa đơn một bữa ăn tại nhà hàng hết hơn 100 triệu đồng. "Nữ hoàng nội y" cho biết sau khi tổ chức sự kiện ra mắt một thương hiệu riêng đã mời bạn bè thân thiết đi ăn tại một nhà hàng sang trọng ngay trung tâm Quận 1 (TP.HCM). 

Ngọc Trinh khoe hóa đơn đi ăn một bữa hết hơn 100 triệu, có món cực dân dã - ảnh 1

Ngọc Trinh cùng bạn bè đến ăn nhà hàng lớn ở trung tâm Quận 1

Sau khi ăn uống, tận hưởng không gian và dịch vụ cao cấp, hóa đơn gửi đến cho Ngọc Trinh tổng cộng là 116 triệu đồng đã bao gồm thuế phí. Ngọc Trình cùng nhóm bạn khoảng 6 người gọi khoảng 24 món cả đồ uống lẫn thức ăn với những món như: sasimi, thịt bò, salad...cùng những loại rượu ngoại đắt tiền. Cụ thể nhóm bạn uống hết 4 chai rượu champagne thượng hạng có giá 12,5 triệu đồng/chai, tổng tiền rượu là 50 triệu và tiền đồ ăn là 60 triệu.

Chiếc bill hơn 100 triệu đồng cho một bữa ăn của Ngọc Trinh và nhóm bạn
Chiếc bill hơn 100 triệu đồng cho một bữa ăn của Ngọc Trinh và nhóm bạn

Đặc biệt dù vào nhà hàng hạng sang nhưng Ngọc Trinh không quên đem theo  2 phần ốc dừa để ngồi ăn trong lúc đợi các món được đưa lên. Hình ảnh Ngọc Trinh ngồi lễ ốc trong nhà hàng trung tâm Quận 1 khiến dân tình thích thú.

Ngọc Trinh ngồi khều ốc ăn 'lót dạ' trong nhà hàng sang trọng
Ngọc Trinh ngồi khều ốc ăn "lót dạ" trong nhà hàng sang trọng

Chia sẻ về "chiếc bill" hơn 100 triệu đồng, Ngọc Trinh cho biết bản thân cô đã đi ăn sang nhiều lần nhưng đây là lần hơi "hú hồn". Theo Ngọc Trinh, đây là chỗ đến ăn để trải nghiệm cho biết chứ không gợi ý cho mọi người vì cảm thấy hơi phí.

Nhiều người hài hước đùa rằng không biết với hóa đơn 116 triệu thì Ngọc Trinh chi hết hay nhóm bạn sẽ chia sẻ với nhau, đồng thời ai nấy đầy choáng váng trước thú ăn chơi sang chảnh và đắt đỏ của nhóm bạn này.

Ngọc Trinh là một trong những sao nữ chịu chi cho việc ăn chơi
Ngọc Trinh là một trong những sao nữ chịu chi cho việc ăn chơi

Tuy nhiên ngoài những lúc vung trăm triệu đi ăn nhà hàng, Ngọc Trinh cũng thường lê la hàng quán vỉa hè, ăn những món dân dã. Ngọc Trinh từng chia sẻ dù vào hàng quán sang trọng cô vẫn luôn giữ cách ăn bình dân của mình để cảm thấy thoải mái nhất, không cố gắng để thể hiện cho thật sang chảnh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh   hóa đơn   sao việt  

Cùng chuyên mục